Đồng hồ Citizen automatic: xứng danh người hùng thầm lặng P1

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen automatic: xứng danh người hùng thầm lặng P1
Cái tên Citizen từ lâu đã là biểu trưng cho những chiếc đồng hồ quartz nam chính xác, bền bỉ với giá thành phải chăng. Nhưng có khi nào bạn tò mò hay một lần thử trải nghiệm chiếc đồng hồ Citizen automatic?

Liệu chất lượng của sản phẩm có thể tham gia cuộc đua đầy khốc liệt với hai ông lớn còn lại trên thị trường Nhật Bản? Tại sao đồng hồ Citizen chính hãng Nhật Bản automatic lại được nói tới ít hơn? Tất cả đều sẽ được giải đáp.

1.  Máy đồng hồ: xứng danh chất lượng Nhật Bản

đồng hồ Citizen automatic máy chất lượng Nhật Bản

Khi nói về máy đo thời gian Nhật Bản không thể không nhắc về hai đối thủ nặng ký là Seiko và Orient. Với dân chơi đồng hồ, ta có thể khẳng định Citizen cũng không hề kém cạnh. Đồng hồ Citizen automatic vẫn luôn dụng bộ máy in house. Chính xác hơn, máy của Citizen được sản xuất bởi Miyota – công ty con của Citizen. Miyota còn sản xuất và cung cấp máy đồng hồ cho nhiều hãng đồng hồ khác và là một cái tên rất đáng tin cậy.

đồng hồ Citizen automatic máy bền bỉ

Máy của Citizen đảm bảo tiêu chuẩn cả về độ bền bỉ và độ chính xác. Khi đặt lên bàn cân “đọ sức” với ETA người ta luôn kể tới cả máy của Seiko lẫn Miyota của Citizen. Đối với nhiều người chơi đồng hồ thậm chí máy của Citizen còn được coi là nhỉnh hơn. Một số dòng đồng hồ cơ tầm trung của Citizen máy móc được đánh giá có một số ưu điểm hơn Seiko:

+ Lên cót tay dễ dàng hơn.

+ Hệ thống bánh xe lắp ráp đơn giản và vận hành mượt.

+ Tốc độ giãn nở của xô tóc tốt hơn và thiết kế tinh tế, thanh mảnh hơn (của Seiko thì to nặng).

+ Độ chính xác cao hơn.

2.  Thiết kế tinh tế, đơn giản - chỉ có ở Citizen

đồng hồ Citizen automatic thiết kế đa dang

Đúng với phong cách vốn có, những chiếc đồng hồ Citizen automatic luôn thể hiện sự thanh lịch. Bên cạnh đó là cảm giác trơn mượt và từng chuyển động nhịp nhàng khi vận hành. Cái “chất” riêng mà Citizen đưa vào những chiếc đồng hồ của mình không bao giờ bị pha lẫn.

Đồng hồ Citizen chú trọng vào thiết kế và sự hài hòa trong từng đường nét. Để hình dung rõ hơn về đặc điểm này bạn hãy tham khảo các sản phẩm của Citizen tại đây. Dễ dàng thấy rằng tuy ít có những mẫu đồng hồ phủi bụi, nam tính như Seiko nhưng đổi lại sự nhẹ nhàng, tinh tế của Citizen luôn thu hút các quý ông lịch lãm.

3.  Mức giá hấp dẫn

đồng hồ Citizen automatic giá hợp lý

Mức giá thấp nhất để sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen automatic là khoảng hơn 4 triệu. Trong đó mức phổ biến nhất là từ 5 tới 15 triệu với rất nhiều chủng loại đa dạng, phong phú. Ở những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp từ 18 – 20 triệu bạn sẽ bắt gặp thiết kế cá tính, độc đáo với mặt số phụ hiển thị ngày, thứ nhưng vẫn giữ nét mảnh, nhẹ, thanh lịch vốn có.

đồng hồ Citizen automatic giá cao cấp

Trong thời gian gần đây, những mẫu đồng hồ Citizen automatic ngày càng được đầu tư, cải tiến và trở nên tinh tế hơn. Dù không phải mặt thế mạnh của Citizen nhưng đây chắc chắn là những sản phẩm thỏa mãn đam mê đồng hồ cơ của người dùng.

Trên đây là một vài nét phác họa những điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Citizen automatic. Để hiểu tại sao những chiếc đồng hồ cơ tuyệt vời này lại trở thành “người hùng thầm lặng” của Citizen hãy tiếp tục đón đọc phần 2. Và cùng Xwatch giải mã những bí mật thú vị đằng sau các sản phẩm của Citizen – ông trùm đồng hồ thứ 2 Nhật Bản.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Khám phá ngay thế giới đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sĩ chính hãng tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen automatic: xứng danh người hùng thầm lặng P1
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54160 sec| 2541.82 kb