5 mẫu đồng hồ cho nam văn phòng không thể bỏ qua

22/12/2017 - Người viết: BTV Xwatch
5 mẫu đồng hồ cho nam văn phòng không thể bỏ qua
Anh em dân văn phòng vẫn thường mang theo một chiếc đồng hồ bên cạnh, vừa là để nhắc nhở đúng lịch hẹn khách hàng, đối tác… vừa để thể hiện cá tính của mình. Không phải dễ để tìm được cho mình một anh bạn đồng hành phù hợp và tương xứng với vị trí, công việc mà mình đang làm.

Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ cho nam văn phòng được anh em công sở lựa chọn nhiều nhất. hãy cùng tham khảo.

1. OPA98022-00MSK-T - Độc đáo với chức năng Moon Phase

Thiết kế mặt số thực sự ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa yếu tố trẻ trung và hiện đại: Moon Phase ở góc 6 giờ, vòng tròn số Ả rập kết hợp cọc số hướng tâm… Đặc biệt, lịch thứ - ngày - tháng tương ứng với 3 vòng số phụ bên trong mặt số đồng hồ tạo điểm nhấn thú vị cho OPA98022-00MSK-T. OPA98022-00MSK-T

Bên cạnh vẻ ngoài bảnh bao, cỗ máy thời gian tiện dụng hơn với máy quartz, đem đến độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ 0.5s/ngày. Lịch lãm khi đến văn phòng, trẻ trung khi kết hợp cùng thời trang dạo phố, mẫu đồng hồ nam đẹp vừa ấn tượng, vừa tích hợp chức năng lịch tuần trăng hiện đại. OPA98022-00MSK-T Moon Phase

Khám phá ngay những thiết kế mới nhất mà đồng hồ OP dành tặng cho nam văn phòng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Duy chỉ có một điểm yếu duy nhất thuộc về độ chịu nước- 30M- bạn chỉ được phép dùng đồng hồ khi đi mưa, rửa tay. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, đây là mẫu đồng hồ đáng để sở hữu.

2. FAG03002B0 - Nổi bật với Open Heart

FAG03002B0 có thiết kế lộ cơ qua ô cửa Open Heart tại vị trí 9h được đầu tư mộ cách kĩ lưỡng. Những đường cong mềm mại cùng các chi tiết cơ học được lộ ra một cách khéo léo kết hợp viên chân kính màu hồng phấn tạo sức cuốn hút đầy bất ngờ. Orient FAG03002B0 open heart Đặc biệt, sự khỏe khoắn, nam tính của anh bạn thời gian được tạo nên bởi dây đeo kim loại cao cấp màu xám lạnh. Cùng với mặt số đen được nhấn nhá bởi màu vàng hồng của các chi tiết số và kim đã tạo thành một tổng thể hài hòa với tông màu trầm là chủ đạo. Xung quanh vòng tròn lộ cơ được viền một lớp thép không gỉ mạ PVD vàng hồng tinh tế, mắt vàng càng trở nên nổi trội hơn khi nằm trên mặt số đen trơn huyền bí.

3. OG1929-24AGSR-T - Sang trọng, lịch sự

OG1929-24AGSR-T là cỗ máy khiến những người tỉ mỉ nhất cũng phải dừng lại ngắm nhìn. Không quá cầu kì trong thiết kế, OG1929-24AGSR-T tôn vinh sự tinh xảo đến từ từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế đồng hồ. Nổi bật trên mặt số màu trắng là vạch chỉ giờ, kim đồng hồ mạ vàng hồng. Đầu kim vót nhọn, từng vạch số theo dạng thẳng, nhỏ được trau chuốt kĩ lưỡng. Điểm nhấn trên mặt số nằm ở biểu tượng con cá nhảy quen thuộc của hãng, đại diện cho sự may mắn, phước lành và tình yêu ngập tràn. Ogival OG1929-24AGSR-T Sang trong OG1929-24AGSR-T được trang bị kính Sapphire có khả năng chống xước cao. Ngoài ra, thép không gỉ 316L bền bỉ, chất lượng cũng là một điểm cộng của thiết kế này. Đặc biệt, 4 đường demi vàng hồng chạy dọc dây đồng hồ tạo nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho chủ nhân. dong-ho-ogival-OG1929-24AGSR-T Sang trọng, lịch sự, cỗ máy sẽ rất phù hợp khi đi cùng bộ vest lịch lãm. Những nhà quản lí, người làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng đừng nên bỏ lỡ anh bạn này. Người đối diện sẽ có cảm giác được tôn trọng hơn.

4. FAC08003A0 - Huyền thoại kính cong

Orient FAC08003A0 là thế hệ thứ 4 nhà Bambino. Vẫn mang trong mình tinh thần “lấy tối giản làm trung tâm” với cảm hứng từ vẻ đẹp lịch sự, cổ điển, cỗ máy thời gian đã mang lại cho giới mộ điệu sự hài lòng ngoài mong đợi. Tuy nhiên, không riêng gì Gen 4 mà các đời đầu Bambino, mỗi thế hệ đều được biến tấu để tạo nên sự khác biệt. FAC08003A0 cũng vậy. Bambino Gen 4 FAC08003A0 Là phiên bản mặt số màu khói xám với thiết kế kim và cọc số màu đồng nổi bật, cỗ máy bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ duy nhất nhà Bambino được trang bị dây da lộn mềm mịn ở cả mặt tròn và mặt ngoài, cho người dùng sự thoải mái khi đeo. dong-ho-Orient-FAC08003A0 Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến kính cong quyến rũ tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng đồng hồ Orient Bambino. Anh bạn thời gian sở hữu trái tim Automatic được bảo vệ trong lớp khung vững chắc làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ công nghệ PVD tiên tiến, cho lớp mạ sáng bền với thời gian.

5. OP990-15AMSK-T - Sức quyến rũ từ thiết kế Skeleton

Những cỗ máy được thiết kế lộ cơ Skeleton luôn sở hữu một vẻ đẹp đầy ngưỡng mộ. Từ sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ đến cách kim giây trôi mượt mà trên mặt số đều thể hiện mức độ hoàn hảo của cỗ máy. OP990-15AMSK-T sở hữu khung vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD hiện đại tạo nên lớp màu demi sang trọng, làm sáng cổ tay người đàn ông. dong-ho-OP990-15AMSK-T Sự hòa hợp giữa hai gam màu trắng bạc và vàng hồng luôn mang lại sức hấp dẫn đầy bất ngờ cho cỗ máy. Đặc biệt, kiểu kim Lancette tinh tế được nung xanh navy tạo điểm nhấn thú vị cho OP Skeleton. Mang trong mình trái tim cơ khí bền bỉ, tri kỉ thời gian luôn duy trì được độ ổn định với sai số rơi vào khoảng 10s/ngày. Thiết kế đẹp mắt, bộ máy chất lượng, OP Skeleton OP990-15AMSK-T từng bước chinh phục giới văn phòng một cách ngoạn mục. OP-Skeleton-OP990-15AMSK-T Các anh em dân văn phòng đã chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý. Hãy yên tâm rằng, 5 mẫu đồng hồ được kể đến trên đấy chính là những mẫu bán chạy nhất năm và phù hợp với xu hướng hiện đại. ►► Xem thêm: 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ Còn điều gì còn băn khăn, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat online để được tư vấn trực tiếp. ►►► Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng thiết kế tinh tế đang được yêu thích nhất tại : https://xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ cho nam văn phòng không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52111 sec| 2549.914 kb