10 gợi ý đồng hồ cho chú rể cực lịch lãm, sang trọng

20/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
10 gợi ý đồng hồ cho chú rể cực lịch lãm, sang trọng
Ngày cưới, nếu cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi, chú rể cũng phải thật bảnh bao trước quan viên hai họ. Tuy nhiên, cô dâu sẽ có tỷ thứ phụ kiện trang sức trên người, từ nhẫn, dây chuyền đến vòng xuyến, lắc tay, bông tai… Trong khi, chú rể chỉ có chiếc nhẫn cưới và chiếc đồng hồ. Vì vậy, các quý ông hãy lựa chọn đồng hồ trong ngày cưới thật cẩn thận để tự tin để làm chủ buổi tiệc trọng đại nhất đời mình.

Hãy cùng điểm mặt 10 gợi ý đồng hồ dành cho chú rể mới nhất theo từng phong cách trong mùa cưới này:

1. Phong cách tối giản

Nếu trang phục không quá cầu kỳ, chú rể hãy chọn cho mình một anh bạn 3 kim, 1 lịch đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời trong thế giới thời gian. Hãy cùng ngắm nhìn Orient Bambino FAC0000DD0 xanh một màu, sâu thẳm như đại dương đi cùng bộ kim, cọc số được cắt vát vuông vức và dứt khoát. Ô lịch ngày nằm gọn nơi góc 3 giờ tạo điểm nhấn cho mặt số, giúp người đeo thuận tiện trong việc theo dõi thời gian.

Orient Bambino FAC0000DD0

Citizen Automatic NH8350-83L cũng sử dụng cực ít chi tiết để trang trí mặt số. Thậm chí, bộ kim và 12 cọc số của anh bạn này còn thanh mảnh hơn cả Orient Bambino bên trên. Thông số bộ máy và mặt số khá tương đương Bambino, nhưng nếu thích dây kim loại và muốn có thêm cả chức năng lịch thứ, thì Citizen NH8350-83L là một gợi ý không tồi.

Citizen Automatic NH8350-83L

2. Phong cách tinh tế

Mặt số Orient Sun & Moon SET0T001W0 như một bức tranh nghệ thuật sống động, ngoài những chuyển động tuần hoàn của bộ kim, bạn sẽ được sở hữu cả vầng nhật – nguyệt tinh tế, thay nhau vị trí báo hiệu ngày và đêm. Đan xen cùng 3 mặt số phụ là những đường vân Guilloché tinh tế, tạo hiệu ứng xếp lớp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Orient Sun & Moon SET0T001W0

Đồng hồ Olym Pianus OP990-132AMS-T trắng từ đầu tới chân sẽ thật ăn rơ với bộ váy trắng của cô dâu mới. Nét tinh tế của đồng hồ toát lên từ những đường vân Guilloché trên mặt số, cùng với chi tiết lộ cơ ở góc 9 giờ.

Olym Pianus OP990-132AMS-T

Tham khảo thêm phiên bản mặt đen OP990-132AMS-D, có phần nam tính, mạnh mẽ hơn:

OP990-132AMS-D

3. Phong cách cổ điển

Khoác trên mình bộ veston phẳng phiu, cổ tay đeo thêm chiếc đồng hồ cổ điển, chú rể sẽ thật lịch lãm như những quý ông châu u đích thực. Ở Orient Caballero FAG00004D0, ngoài nét cổ điển đến từ bộ kim và cọc số, bạn cũng không thể không để mắt đến điểm nhấn nơi góc 9 giờ – cửa sổ lộ tim phô diễn phần chuyển động đẹp nhất của cỗ máy.

Orient Caballero FAG00004D0

Nếu chiếc Orient Caballero vẫn có chút hiện đại phảng phất qua màu mặt xanh dương thì Orient Star SEL09002W0 sẽ cho bạn thấy thế nào là thực sự cổ điển: kim mắt ngỗng nung xanh, 12 cọc số la mã đối xứng, mặt số trắng với đường vân Guilloché tinh tế, dây da nâu kết hợp phần vòng bezel mạ vàng.

Orient Star SEL09002W0

Đặc biệt ở góc 12, bạn sẽ có thêm kim báo hiệu số giờ tích cót còn lại của đồng hồ. Bạn không còn phải lo bận bịu lễ cưới mà quên nạp năng lượng cho cỗ máy.

4. Phong cách mạnh mẽ

Tông màu xanh trầm của Orient Mặt Cười SDK05002D vừa trẻ trung, mạnh mẽ, nhưng vẫn đủ thể hiện sự lịch lãm nam tính của đấng mày râu.

Orient SDK05002D

5. Phong cách sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, OP Bambino OP990-141AMSK-T toát lên vẻ lịch lãm trong lớp bỏ bọc demi vàng – trắng. Dưới lớp kính cong đặc trưng của dòng Bambino, các chi tiết trang trí mặt số đều khá thanh mảnh nhưng nổi bật. Đồng hồ sang trọng hơn khi được điểm xuyến 2 dải kim loại mạ vàng chạy dọc dây đeo.

OP Bambino OP990-141AMSK-T

Cũng là thiết kế demi kết hợp vàng – trắng, nhưng Olym Pianus OP990-15AMSK-T lại mang thiết kế lộ cơ Skeleton táo bạo. Xuyên qua lớp kính Sapphire sang trọng và bộ khung xương vàng kim tỏa rạng như ánh dương, chuyển động cơ khí tinh tế của bộ máy được phô diễn gần như trọn vẹn, khiến bao người đối diện phải tò mò, khát khao.

Olym Pianus OP990-15AMSK-T

Hy vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp dành cho chú rể trong ngày cưới. Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn! Cùng Xwatch chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ chú rể trong bộ ảnh cưới lãng mạn dưới đây !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 gợi ý đồng hồ cho chú rể cực lịch lãm, sang trọng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54641 sec| 2546.141 kb