Đồng hồ chính hãng tại Vinh: Thương hiệu và địa chỉ uy tín

31/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ chính hãng tại Vinh: Thương hiệu và địa chỉ uy tín
Khi thị trường đồng hồ giả diễn biến ngày càng tinh vi, người dùng cũng cần phải cảnh giác và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Bài viết cung cấp thông tin về các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại Vinh được ưa chuộng nhất cùng các lưu ý, địa chỉ uy tín cho người mua hàng.

1. Thương hiệu đồng hồ chính hãng tại Vinh

Trong rất nhiều thương hiệu đồng hồ xuất hiện trên thị trường, người viết xin “tiến cử” 5 thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến và được ưu chuộng tại Vinh:

Tầm giá từ 2 - 5 triệu

Citizen: thiết kế chủ đạo mang thiên hướng truyền thống và thanh lịch. Với tham vọng đưa cỗ máy thời gian trở nên phổ biến tới mọi tầng lớp người dùng, Citizen mang lại đa dạng lựa chọn với mẫu mã và phân khúc giá khác nhau. Chất lượng máy in-house dưới thương hiệu Citizen đứng tầm thứ 2 Nhật Bản, sau Seiko.

Dong ho Citizen chinh hang

►► Xem ngay tư vấn nên và không nên khi mua đồng hồ nam tại Vinh ai cũng nên biết!

Orient: gần đây, thương hiệu mang tên ngôi sao phương Đông - Orient được rất nhiều mày râu lựa chọn và tin tưởng. Orient như dung hòa được cả những điểm đặc trưng của Seiko và Citizen. Nhưng đi khác hướng với xu thế chung của những cỗ máy quartz Nhật, Orient tập trung cho ra đời những dòng máy cơ bền bỉ với giá thành rất hợp lý.

OP: đồng hồ bao gồm 2 dòng: Olympia Star chạy máy pin Thụy Sĩ và Olym Pianus chạy máy Thụy Sĩ. Thương hiệu OP đáp ứng đủ 3 tiêu chí mà người dùng rất ưa chuộng: ngon - bổ - rẻ.

Tầm giá trên 5 triệu

Ogival: nếu yêu thích những cỗ máy cơ truyền thống thì Ogival chính là một sự lựa chọn hàng đầu khi thương hiệu này được mệnh danh như đồng hồ Thụy Sĩ dành cho người châu Á. Tuy nhiên, Ogival vẫn có những lựa chọn trong tầm giá từ 4 - 5 triệu.

>>> Xem ngay 4 bước đơn giản giúp bạn mua được đồng hồ chính hãng đẹp chất lượng và giá tốt nhất.

Tissot: thiết kế đồng hồ Tissot là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Vẻ đẹp của Tissot luôn cuốn hút bởi nét sang trọng, lịch lãm và tao nhã nhất. Khoảng giá phổ biến nhất của Tissot ở Việt Nam nói chung và Vinh nói riêng nằm trong khoảng 15 - 20 triệu đồng.

2. Lưu ý khi mua đồng hồ chính hãng tại Vinh

Trang bị kiến thức phân biệt thật giả: 80% đồng hồ trên thị trường là hàng giả. Thêm với việc đồng hồ giả bây giờ càng ngày càng tinh vi. Vậy nên để bảo vệ chính mình, người mua nên tự trang bị kiến thức phân biệt đồng hồ thật giả để kiểm tra đồng hồ trước khi mua. Nhận diện cửa hàng chính hãng: cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; đồng hồ được trưng bày trang trọng; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kiến thức tốt; cơ sở cung cấp được đầy đủ giấy ủy quyền đại lý phân; chế độ bảo hành, hậu mãi đảm bảo.

3. Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Vinh

Tại Xwatch, quý khách sẽ được tư vấn chọn mua đồng hồ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi cung cấp hàng hóa trực tiếp tại hệ thống Showroom trên toàn quốc và dịch mua vụ mua hàng online tại Vinh. Chúng tôi cam kết chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Cua hang dong ho chinh hang tai Vinh

Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ cả lỗi người dùng đầu tiên tại Việt Nam.

Với chế độ bảo hành này, quý khách hoàn toàn yên tâm về mọi lỗi hỏng hóc của đồng hồ (vào nước, nhiễm từ, vỡ kính,... trừ các lỗi ở phần dây vỏ). Dù cho đó có là lỗi của bạn. Bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả. Chúng tôi cam kết bán hàng bằng chữ TÂM, mang lại giá trị thật trong những sản phẩm thật.

Đặc biệt, sau khi nhận hàng, quý khách được phép: Mở – Kiểm tra – Thử đồng hồ lên tay. Nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, trong vòng 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác cùng mã nếu đồng hồ còn nguyên và đầy đủ giấy tờ, phụ kiện.

Đối với đồng hồ mua trực tiếp tại cửa hàng để làm QUÀ TẶNG, trong 3 ngày được quyền đổi sang mẫu mới nếu không ưng thiết kế. Mua đồng hồ chính hãng tại Vinh không còn là trăn trở vì đã có Xwatch. Quý khách có thể truy cập Website xwatch.vn để tìm hiểu thêm các kiến thức về đồng hồ. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ chính hãng tại Vinh: Thương hiệu và địa chỉ uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58517 sec| 2534.203 kb