Đồng hồ chính hãng Ogival trên 20 triệu có gì đặc biệt?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ chính hãng Ogival trên 20 triệu có gì đặc biệt?
Trên 20 triệu, đồng hồ chính hãng Ogival có gì đặc biệt? Và đâu là những thiết kế nổi bật nhất? Hãy cùng đón xem!

Ogival là thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp rất được người Việt yêu thích. Với phân khúc giá từ 6 triệu - 60 triệu, khá đa dạng, Ogival mang đến những cỗ máy thời gian đẳng cấp và tinh tế.

Tuy nhiên, sản phẩm chủ yếu của Ogival lại nằm ở mức giá trên 20 triệu. Vậy với mức giá này, đồng hồ chính hãng Ogival có gì đặc biệt? Và đâu là những thiết kế nổi bật nhất? Hãy cùng đón xem ngay sau đây.

Thiết kế tinh xảo và nghệ thuật

Đầu tiên phải khẳng định: Ogival trên 20 triệu là những mẫu đồng hồ cơ có caseback xuyên thấu đặc trưng. Thiết kế này khéo léo khoe những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy bên trong, khiến người dùng cảm nhận rõ ràng hơn nhịp thở của thời gian.

Với mức giá trên 20 triệu, Ogival đã chiêu đãi người hâm mộ bằng những thiết kế cầu kỳ, tinh xảo cùng những chất liệu tốt nhất như: mặt kính Sapphire, dây da bê cao cấp Calfskin,…

Một điểm chung về chất lượng của những mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp Ogival phân khúc này đó là sử dụng máy Sellita SW200 cải tiến dựa trên nền ETA 2824-2 hoặc ETA 2836 -2. Với ít nhất 26 chân kính, cùng tần số dao động 28800 bph, những mẫu đồng hồ cơ Ogival đảm bảo độ chính xác và ổn định, sai số thấp chỉ 10s/ngày.

Một số bộ sưu tập nổi bật trên 20 triệu từ Ogival

Lộ cơ toàn thân Skeleton

Ogival đã chứng minh cho cả thế giới trình độ chế tác bậc thầy của mình khi tạo ra bộ sưu tập những mẫu đồng hồ Skeleton đầy tinh xảo. Phức tạp trong thiết kế, trau chuốt trong từng chi tiết, Skeleton luôn khiến các nghệ nhân dành nhiều thời gian, tâm sức hơn hẳn những mẫu đồng hồ mặt số thông thường. Và tất nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có khả năng làm được.

Đồng hồ chính hãng Ogival trên 20 triệu có gì đặc biệt?

Một mẫu thiết kế với 2 chú cá nhảy mang tên: Quần ngư hội 

Kết hợp sắc vàng hồng cùng dây da nâu vân cá sấu, những thiết kế Skeleton hiện ra vừa cổ điển, vừa nam tính, ghi đậm dấu ấn đẳng cấp cho chủ nhân.

Sống động thế giới 12 con giáp

Hướng tới thị trường phương Đông, Ogival đã tạo ra những mẫu đồng hồ chạm khắc 12 con giáp trên mặt số. Hình ảnh linh vật nổi bật trên nền trắng, bao quanh là những cọc số kim cương mang đến một cảm nhận đầy thiêng thiêng và quyền lực.

Theo văn hóa phương đông, mỗi một con giáp, một linh vật đều có một ý nghĩa tượng trưng nhất định. Nhưng trung quy lại chúng đều lưu giữ nhưng giá trị truyền thống và chứa đựng may mắn, tốt lành.

Đồng hồ chính hãng Ogival trên 20 triệu có gì đặc biệt?Đôi chiến mã sống động trên mặt số Ogival OG388.81AGSR << XEM NGAY

Sử dụng kiểu dây demi như một phần không thể thiếu, Ogival đã biến mẫu đồng hồ vốn cổ điển và có phần nặng về giá trị trở nên trẻ trung hơn.

Hai bộ sưu tập chủ đạo, hai màu sắc khác biệt. Chắc chắn, bạn sẽ bị ấn tượng, thậm chí là choáng ngợp trước vẻ đẳng cấp của chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nam cao cấp, hãy chọn Ogival làm bạn đồng hành! Những chiếc đồng hồ chính hãng Ogival chắc chắn sẽ làm bật lên sự đẳng cấp của bạn!

Nào, sẵn sàng thể hiện cùng Ogival thôi!

>>> Xem thêm:  

5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất từ Ogival 

Ogival - biểu tượng của tình yêu và sự phước lành  

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Khám phá ngay bộ sưu tập đồng hồ đeo tay chính hãng nam nữ chất lượng và cao cấp đang săn tìm nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ chính hãng Ogival trên 20 triệu có gì đặc biệt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53127 sec| 2534.352 kb