Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng: kỳ tích của những kẻ đi sau

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng: kỳ tích của những kẻ đi sau
Đi sau Thụy Sỹ tới vài thế kỷ nhưng nhờ những nỗ lực thần kỳ Nhật Bản đã mạnh mẽ vươn lên và được đông đảo người dùng đón nhận. Giờ đây, Vị thế của đồng hồ Nhật trong thế giới thời gian là không hề nhỏ.

Thụy Sỹ và Nhật Bản - 2 kỳ phùng địch thủ trên bản đồ đồng hồ thế giới, 2 đất nước dẫn đầu về sản xuất đồng hồ chính hãng hiện nay. Đi sau Thụy Sĩ tới vài thế kỷ nhưng nhờ những nỗ lực thần kỳ, đồng hồ Nhật Bản đã mạnh mẽ vươn lên và được đông đảo người dùng đón nhận.

 

Chặng đường chạm tay vào vinh quang của con người Nhật Bản với đồng hồ nam chính hãng là một câu chuyện dài và ẩn chứa nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

1. Đồng hồ chính hãng Nhật Bản - Kẻ đi sau thành đối thủ nặng ký

Người Nhật bắt đầu chế tạo đồng hồ từ thế kỷ XVII nhưng phải tới sau thế chiến thứ II Nhật Bản mới bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên và nuôi tham vọng vươn ra thị trường thế giới. Ngành sản xuất đồng hồ bấy giờ được chính phủ Nhật Bản quan tâm đầu tư tích cực.

Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng: kỳ tích của những kẻ đi sau

>>> Xem ngay hơn 200+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng thanh lịch, tinh tế dành cho dân văn phòng

Thập niên 70 của thế kỷ 19 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của đồng hồ chính hãng Nhật Bản. khi giáng một đòn mạnh xuống đồng hồ Thụy Sĩ khiến đế chế này gần như sụp đổ.

2. Sau ánh hào quang

Khi chúng ta vẫn biết quê hương của đồng hồ đeo tay: Thụy Sỹ, vốn nổi tiếng với sự tinh xảo, cầu kỳ và tỉ mỉ trong chế tác. Thì chiếc đồng hồ Quartz đã làm điều gì để Nhật Bản tạo nên kỳ tích như vậy?

Sinh sau đẻ muộn so với Thụy Sỹ một khoảng thời gian quá dài, đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng đã phải chọn con đường hoàn toàn khác: vươn lên bằng công nghệ tiên tiến và sự đổi mới.

>> Xem ngay nếu bạn là một tín đồ yêu thích dòng đồng hồ Citizen máy Quartz!!!

đồng hồ nam Citizen NJ2166-55A_5

Bí mật nằm ở những chiếc đồng hồ Quartz - hoạt động dựa trên chuyển động của tinh thể thạch anh. Chúng ưu việt bởi chính xác và có giá thành rẻ hơn đến không tưởng so với đồng hô truyền thống. Sau cuộc chiến đồng hồ thạch anh, Nhật Bản đã vạch rõ tên mình trên bản đồ thị trường đồng hồ thế giới và duy trì vị thế vững chắc cho tới ngày hôm nay.

>> Xem ngay top 3 hãng đồng hồ Nhật Bản nào đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam tại đây

Cho tới ngày hôm nay, đại diện cho Nhật Bản vẫn là chất lượng chính xác, bền bỉ với mức giá hợp lý. Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng đã đưa được sản phẩm của mình tới tay người dùng một cách rộng rãi, khiến đồng hồ trở nên phổ biến không còn chỉ là món đồ dành cho giới quý tộc.

3. Những ông trùm của đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng

Đây là 4 cái tên đã trở nên cực kỳ phổ biến trên thị trường đồng hồ thế giới: Seiko, Citizen, Orient và Casio. Cả 4 đều tạo được dấu ấn riêng biệt trong lòng người yêu đồng hồ.

Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng đều có đặc điểm chung là: bền bỉ, chính xác, đáng tin cậy với giá thành hợp lý. Nhưng để đạt được thành công hiện nay tất cả “ông lớn” này đều phải có những bí quyết riêng.

Trong đó Seiko đi đầu khi là thành phần chủ chốt, tung cú đấm chí tử vào nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Không chỉ đồng hồ Quartz, các sản phẩm máy cơ của Seiko được đầu tư kỹ lưỡng với chất lượng tiêu chuẩn.

>>> Click xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ Seiko được yêu thích nhất

Ngoài ra, Citizen và Orient đều tạo được bản sắc riêng: một trẻ trung, cá tính một thanh mảnh, lịch lãm. Đằng sau 3 hãng đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng này là những câu chuyện dài bất tận về chất lượng, nỗ lực và sự thành công.

>> Xem ngay lưu ý không thể quên khi mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

>>> Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ OP nam chính hãng  Nhật Bản tại Xwatch

>>> Xem ngay: Các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản được ưa chuộng

Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng tuyệt vời và những câu chuyện ẩn giấu phía sau nó thì hãy đón đọc những bài viết trên XWatch. Chúng tôi hi vọng sẽ đem bạn đến gần hơn với niềm đam mê đồng hồ, đam mê chuyển động tinh tế của những cỗ máy thời gian đầy tuyệt diệu.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

►► Xem ngay 999+ mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng thiết kế bền bỉ và tinh tế nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng: kỳ tích của những kẻ đi sau
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59981 sec| 2546.313 kb