Đồng hồ chính hãng - đồng hồ Fake: cuộc đấu không hồi kết!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ chính hãng - đồng hồ Fake: cuộc đấu không hồi kết!

Không phải ngẫu nhiên những chiếc đồng hồ, đặc biệt đồng hồ chính hãng lại được xem là người tình của đấng mày râu. Bởi sự tinh tế, sang trọng mà chiếc đồng hồ chính hãng giúp nâng tầm phong cách và bản lĩnh phái mạnh. Hiểu được nhu cầu lớn như vậy, thị trường đồng hồ chính hãng những năm gần đây cũng phát triển nhanh chóng và nhiều biến động.

Tuy nhiên, đồng hồ Fake - đối thủ truyền kì của đồng hồ chính hãng lại đổ bộ ngày một mạnh mẽ hơn. Hãy theo dõi tình hình thị trường đồng hồ hiện nay xem có gì đặc biệt!

 

 

Đồng hồ fake tràn lan trên thị trường 

Tình trạng hàng fake ngày càng bát nháo trên thị trường đồng hồ. Tiền ít nhưng vẫn có thể sở hữu trong tay những chiếc đồng hồ gắn mác thương hiệu xa xỉ. Nhưng đó liệu có phải đồng hồ chính hãng?

 

>> Xem tìm lời đáp có thể mua được đồng hồ nam chính hãng giá rẻ đang được các shop quảng cáo !!!

Đồng hồ nam fake ra đời từ sức hút của những chiếc đồng hồ xu hướng, gắn với những tên tuổi thương hiệu lớn. Giá thành rẻ hơn và chất lượng thì kém hơn nhiều. Những chiếc đồng hồ này đang mạo danh, mang đến những giá trị kém cỏi trong thiết kế, ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều mặt trong đời sống của cá nhân, tổ chức và cộng đồng.

Những chiếc đồng hồ nam fake đang được bán một cách tràn lan với nhiều hình thức chính thức và không chính thức. Với những lời nói dối ngọt ngào quen thuộc cùng sức hút của giá thành, nhiều khách hàng không có nhiều thông tin đã trót dùng và mang đến những cái kết đắng ngắt.

Tác hại là khôn lường khi sử dụng đồng hồ fake

Hình ảnh cá nhân trong hiện tại là vô cùng quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách thời trang riêng biệt dành cho chính bạn. Chính vì thế hãy xây dựng cho mình một hình ảnh đậm chất cá tính.

loại bỏ đồng hồ fake 

Đây là những điều thực tế đã chứng minh, một số trường hợp sử dụng đồng hồ nam fake bị dị ứng, kích ứng da. Hoặc chất lượng sản phẩm quá kém, hỏng hóc thường xuyên xảy ra, tốn nhiều chi phí trong quá trình bảo trì hoặc mua mới.

Đó là một trong những điều tưởng tiết kiệm nhưng không hề tiết kiệm chút nào khi dùng đồng hồ Fake, khiên bạn có những phiền toái nhất định. Vì vậy, hãy tránh xa những chiếc đồng hồ nam fake này ngay từ tư tưởng.

Địa chỉ mua hàng – Cam đoan hàng hiệu

Quyết định dành tiền để mua đồng hồ chính hãng, nhưng đâu là nơi có thể “chọn mặt gửi vàng”? Với tốc độ phát triển như hiện nay, có đến 70-80% đồng hồ fake len lỏi trên thị trường. Để chọn lựa cửa hàng đồng hồ uy tín là điều không dễ dàng với người tiêu dùng.

Nắm bắt và thấu hiểu nỗi lo ngại của khách hàng. Cùng với đó là mong muốn tạo môi trường đam mê cho những người yêu đồng hồ, XWatch sẽ đồng hành cùng bạn.

XWatch là cơ sở bán đồng hồ chính hãng uy tín

>>> Chia sẻ ngay địa điểm mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Tuyên ngôn ba thật:

Lấy chữ Tâm làm trọng và khách hàng là giá trị cốt lõi, Xwatch tự tin mang đến bạn những sản phẩm chính hãng 100%. Dù với mức giá nào cũng luôn đảm bảo chất lượng tốt.

Thật trong chất lượng sản phẩm: Giá không phải thấp nhất nhưng chất lượng luôn tốt nhất. Xwatch cung cấp 04 dòng sản phẩm chính là Seiko, Orient, Citizen, OP, đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Đây là nơi đầu tiên phát động chiến dịch “Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật-giả”.

Thật trong chất lượng dịch vụ: Chúng tôi tự hào mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Xwatch. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Đặc biệt, ngoài cam kết bảo hành đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, XWatch còn bảo hành cả lỗi người dùng và đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

Thật trong phong cách sống: Luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết, XWatch sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường sống Thật. Giá trị thật nằm trong sản phẩm thật. Bạn đang thể hiện phong cách của mình thông qua chiếc đồng hồ trên tay.

giá trị Xwatch mang tới cho khách hàng 

Để tìm được địa chỉ đồng hồ chính hãng có thể khó với những người mới bắt đầu nhưng những người chơi đồng hồ lâu năm thì khó có thể qua mặt được họ. Dù là ai, làm bất cứ việc gì thì hãy nhớ chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ chính hãng tại các địa chỉ bán đồng hồ uy tín.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ chính hãng - đồng hồ Fake: cuộc đấu không hồi kết!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51782 sec| 2549.898 kb