Đồng hồ chính hãng đôi - trang sức gắn kết yêu thương

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ chính hãng đôi - trang sức gắn kết yêu thương

Nếu lựa chọn một phụ kiện dành cho các cặp đôi thì không gì hoàn hảo hơn đồng hồ. Đồng hồ chính hãng đôi không chỉ tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 người, mà còn giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời trong tình yêu.

 

Hãy cùng điểm mặt những mẫu đồng hồ chính hãng đôi đang được yêu thích nhất hiện nay.

Cá tính với cặp đôi Ogival mặt chữ nhật

Thanh lịch với sắc trắng bạc. Mới lạ với thiết kế mặt chữ nhật đính đá. Bền bỉ với mặt kính Sapphire chống xước số 1. Các cặp đôi hẳn sẽ yêu thích mẫu đồng hồ chính hãng đôi đặc biệt này từ Ogival.

Đồng hồ Ogival đôi

►► Xem ngay: Khám phá ý nghĩa của đồng hồ đôi và 5 gợi ý đồng hồ đôi chất nhất

Nếu như mẫu đồng hồ nam OG386GW T với size 40mm, khá to, tạo ra nét khỏe khoắn, nam tính thì ở mẫu đồng hồ nữ lại có phần nhẹ nhàng hơn. Thiết kế OG386LW dành cho các quý cô được giảm size xuống 28mm nhỏ gọn, kết hợp với dây kim loại mắt nhỏ, thanh mảnh đem đến một vẻ yêu kiều, dễ chịu.

Sử dụng máy Quartz từ nhà sản xuất linh kiện hàng đầu ETA, Ogival đã khiến mẫu đồng hồ trở nên mỏng, gọn, chuẩn chất thanh lịch. Đồng thời độ chính xác của sản phẩm còn gần như tuyệt đối, chỉ sai lệch 0.05s/ngày.

Citizen full gold – sang trọng với sắc vàng

Nữ - quý phái. Nam – sang trọng. Đó chính là hiệu ứng lớp áo vàng ánh kim tạo ra cho bộ đôi hoàn hảo này.

Citizen Full Gold bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không ôm đồm chi tiết, mặt số đơn giản chỉ gồm 3 kim, 1 lịch tại góc 3h. Tuy nhiên, cọc số mạ vàng dạng nổi lại giống như tia sáng mặt trời, rực rỡ trên nền trắng.

 >>>> Xem ngay: Mách bạn cách chọn đồng hồ Citizen đôi đúng chuẩn

Sử dụng công nghệ ánh sáng Eco – Drive, Citizen Full Gold mang đến tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vừa chính xác như đồng hồ Quartz, lại vừa hấp thụ ánh sáng linh hoạt để chuyển thành năng lượng. Do đó, người dùng không cần quá lo lắng về chuyện hết pin trong quá trình sử dụng.

Đây chính là cặp đôi được yêu thích hàng đầu khi mua đồng hồ chính hãng tại tphcm, Hà Nội. Một món phụ kiện tràn ngập sắc vàng dành tặng những người thành đạt. Thật tuyệt đúng không?

Cổ điển với Op dây da

Nếu hai bạn là một tín đồ của dây da thì đừng bỏ qua bộ đôi OP130-03MK-GL T OP130-03LK-GL T từ thương hiệu OP. Sự kết hợp hài hòa giữ dây da và lớp vỏ mạ vàng khiến mẫu đồng hồ mang một chút màu sắc cổ điển.

đồng hồ đôi OP 

Cọc số hướng tâm dạng kép trông khá lạ mắt tạo ra hiệu ứng lan tỏa sau lớp Sapphire trong vắt, buộc mắt ta cứ bị cuốn vào nơi trung tâm mặt số.

Về chất lượng, OP sử dụng máy quartz Nhật cho sản phẩm mang đến độ ổn định và chính xác cao.

Đáng chú ý nhất, đó là mức giá không thể hợp lý hơn. Chỉ 1,8 triệu cho một chiếc và 3,6 triệu cho một cặp, bạn đã có một vật kỉ niệm tình yêu tuyệt vời từ OP.

Liệu những mẫu đồng hồ chính hãng đôi trên đã khiến bạn thu hút? Nếu đang tìm kiếm một món quà để bày tỏ tình cảm với người mình yêu, còn gì tuyệt vời hơn 1 cặp đồng hồ đúng không?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325 - 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Xem ngay 1005+ mẫu ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHÍNH HÃNG uy tín chất lượng và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ chính hãng đôi - trang sức gắn kết yêu thương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50563 sec| 2549.992 kb