WSD - F20 - Đồng hồ Casio thông minh ra mặt tại CES 2017

08/02/2018 - Người viết: BTV Xwatch
WSD - F20 - Đồng hồ Casio thông minh ra mặt tại CES 2017
Mới đây, tại CES 2017, Casio đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Casio thông minh thông minh thế hệ thứ 2 của mình với tên gọi Pro Trek hay còn gọi WSD-F20.

Casio tuyên bố rằng đây là phiên bản đồng hồ Casio thông minh cải tiến hoàn thiện hơn mẫu tiền nhiệm F10 ra mắt vào năm ngoái.

Đồng hồ Casio thông minh có thiết kế độc đáo

Casio WSD - F20 là mẫu đồng hồ thiết kế chuyên dụng cho dân phượt. Vốn là hãng đồng hồ phổ biến nhất tại Việt Nam nên khi Casio mang đến cho thế giới những cải tiến mới khác xa với vẻ truyền thống vốn có thì vẫn được đón nhận một cách nhiệt tình. Ngay từ ban đầu, ta có thể thấy Casio WSD-F20 mang dáng vẻ mạnh mẽ, gây ấn tượng cho những bạn trẻ khỏe khoắn. Là phiên bản thứ 2 nên cỗ máy có độ hoàn thiện cao hơn so với Casio WSD-F10 tiền nhiệm khá nhiều, thêm góc cạnh và chau chuốt hơn.

►►► Có thể bạn quan tâm: Những điều nên biết về đồng hồ Casio Databank

WSD-F20 có thiết kế gọn và bắt mắt hơn phiên bản cũ nhờ sự tương phản màu sắc và những chi tiết tinh tế, trau chuốt hơn. Giữa tông màu đen chủ đạo, hãng đã sử dụng màu cam sáng làm điểm nhấn ở khung vỏ đồng hồ. Bên cạnh đó, dây cao su bền bỉ, ôm tay, cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và trẻ trung hơn. Là mẫu đồng hồ dành cho các hoạt động thám hiểm, dã ngoại nhưng tổng thể WSD-F20 không hề hầm hố, to bản mà rất nhỏ gọn, vừa vặn nhưng vẫn mạnh mẽ, khỏe khoắn. Đây chính là điểm cộng cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Casio thông minh có tính năng vượt trội

Đã gọi là đồng hồ thông minh thì chắc chắn rằng tính năng của cỗ máy thời gian này vượt xa khả năng xem giờ hay bơi lội. Đúng vậy! ProTrek WSD-F20 chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Độ bền của thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ với khả năng chống shock, chống chịu môi trường khắc nghiệt tốt.

dong-ho-casio-thong-minh

►►► Xem thêm: Đồng hồ Casio bạc - Toàn tập về cách sử dụng

Màn hình bao gồm 2 chế độ hiển thị đơn sắc và đa sắc Monochrome nhằm mục đích tiết kiệm một phần điện năng. Ngoài ra, Casio vẫn có những cách kéo dài thời lượng sử dụng khác nhau cho thiết bị như cảm biến GPS không tốn điện năng, ưu tiên sử dụng ứng dụng offline… Đặc biệt, Casio Pro Trek WSD-F20 được phát hành kèm theo một số ứng dụng độc quyền của Casio để theo dõi và hỗ trợ các hoạt động ngoài trời. Ứng dụng Location Memory có thể giúp bạn đánh dấu các vị trí với ghi chú bằng giọng nói. Đáng tiếc là hãng chưa tiết lộ chi tiết về thời lượng pin sử dụng của thiết bị này. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng, con số sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng.

dong ho casio thong minh protrek

►►► Xem thêm:  Đồng hồ Casio Protrek - sự lựa chọn hàng đầu của dân phượt

WSD-F20 hiện có giá 500USD, tương đương 11,4 triệu đồng. Các anh em yêu công nghệ và các phượt thủ chắc chắn không thể bỏ qua được cỗ máy thông minh này. Những thông tin về đồng hồ Casio thông minh Pro Trek WSD-F20 đã khiến anh em hài lòng hay chưa? Còn điều gì chúng tôi đã bỏ qua về cỗ máy công nghệ này, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi.

►►► Xem thêm: Từ A đến Z về đồng hồ thông minh giá rẻ: Loại nào tốt, giá bao nhiêu?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về WSD - F20 - Đồng hồ Casio thông minh ra mặt tại CES 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55370 sec| 2533.586 kb