5 đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio Sheen chính hãng

11/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
5 đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio Sheen chính hãng
Đồng hồ Casio Sheen chính hãng là dòng sản phẩm Casio thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Với nhiều kiểu dáng mới lạ, sành điệu, Casio Sheen phù hợp nhất trên tay những cô nàng trẻ trung, năng động.

1. Đồng hồ Casio Sheen chính hãng có thiết kế thanh lịch

Nếu phái mạnh có những dresswatch cổ điển thì phái đẹp cũng có những cỗ máy thời gian thanh lịch. Thiết kế của đồng hồ Casio nữ Sheen rất đơn giản nhưng không vì thế mà chúng kém đi phần nữ tính. Nhà sản xuất khéo léo cách điệu chiếc vòng bezel thành những vương miện đính pha lê Swarovski lấp lánh để làm nổi bật nên sự sang trọng của đồng hồ.

Mặt số của Casio Sheen nhỏ xinh và dễ nhìn. Bao quanh mặt số khi là những cọc số mảnh, khi là chữ số Arap, khi được thay thế bởi đá pha lê sắc màu.

dong ho Casio Sheen chinh hang

►► Một thiết kế khác dành cho phái nữ đồng hồ Casio baby g đang là sự lựa chọn của những cô  nàng trẻ trung, năng động

Đồng hồ Casio Sheen chạy máy pin với tuổi thọ từ 2 - 3 năm tùy mẫu. Độ sai lệch của đồng hồ chỉ rơi vào +- 0,5 giây/ngày. Nhiều mẫu có tích hợp thêm ô cửa lịch ngày, lịch thứ ở vị trí 3 giờ giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian.

Rất nhiều cô nàng chọn những thiết kế thanh lịch từ chiếc đồng hồ nữ Casio Sheen bởi chúng không kén người đeo, có thể kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau trong tủ quần áo.

2. Là dòng sản phẩm đa chức năng - đa tính cách

Không chỉ mang tính thời trang mà dòng đồng hồ nữ Casio Sheen chính hãng còn mang nhiều tính năng thú vị cần thiết của một chiếc đồng hồ.

dong ho Casio Sheen chinh hang

Dòng đa chức năng của đồng hồ Casio Sheen chính hãng rất dễ nhận diện bởi mặt số đồng hồ có tới 4- 6 chiếc kim: 3 chiếc chỉ giờ, phút, giây và những chiếc còn lại được đặt ở trung tâm mặt số phụ. Trong một không gian nhỏ hẹp, những nhà chế tác vẫn có thể tài tình sắp xếp những mặt số phụ một cách cân đối và tinh tế. Chúng thường hiển thị lịch thứ, ngày, tháng hoặc múi 24 giờ phân biệt ngày - đêm.

Những mẫu dây kim loại được chế tác từ loại thép không gỉ 316L mạ bạc sáng bóng. Còn lại những mẫu dây da thì ôm tay hơn, trẻ trung hơn nên được các cô nàng cá tính rất yêu thích.

3. Đồng hồ Casio Sheen được phối màu lạ mắt

Dòng đồng hồ Casio Sheen nữ chính hãng sắc màu này là một “tuyển tập” màu hồng phấn dành cho các cô nàng mơ mộng. Điệu đà nhưng không hề đơn điệu, mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập sắc màu này được phối hợp từ các tông màu hồng khác nhau như tạo nên một bản nhạc du dương, trầm bổng đầy lôi cuốn.

 

dong ho casio sheen chinh hang

►► Một thiết kế trẻ trung khác, đồng hồ Casio nữ dây nhựa dành cho bạn nữ năng động, yêu thích thể thao

Tuy nhỏ nhưng tràn đầy nội lực, bên trong vẻ ngoài nữ tính là cỗ máy chạy bền bỉ với tuổi thọ pin đến 3 năm, độ chống nước ở độ sâu 50m, phần vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ bền bỉ với thời gian.

4.Đồng hồ Casio Sheen là sự hoà trộn của pha lê là Sapphire

Nếu những thiết kế trên của đồng hồ nữ Casio Sheen chính hãng đã làm bạn mãn nhãn, thì thiết kế tiếp theo này sẽ khiến bạn thực sự đắm chìm.

 dong ho Casio Sheen chinh hang4

►► Khám phá các dòng đồng hồ casio mặt kính Sapphire chống xước, đem lại cho người dùng trải nghiệp tuyệt vời

Điểm đặc biệt đó nằm ở mặt kính Sapphire chống xước, đồng thời cho trải nghiệm ánh sáng cực tốt. Ở mọi góc nhìn, chiếc đồng hồ của bạn luôn giữ được vẻ bóng bẩy bắt mắt. Kết hợp với pha lê Swarovski bao quanh mặt đồng hồ và những đường vân Guilloche caro, tổng thể cỗ máy thực sự toát lên một vẻ sang trọng khó cưỡng.

5. Casio Sheen chính hãng có thiết kế Time Ring hiện đại

Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Đồng hồ Casio Sheen nữ còn dành đất diễn cho những cỗ máy hiện đại và thông minh.

dong ho Casio Sheen chinh hang

►► Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ casio cho nữ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Những chiếc Casio Sheen mang tên Time Ring đều được tích hợp chức năng kết nối với điện thoại (mobile link). Chức năng này cho phép đồng hồ kết nối không dây với điện thoại, cập nhật múi giờ của quốc gia khác và hiển thị ở mặt số phụ góc 8 giờ, hiển thị giờ ngày - đêm ở mặt số phụ góc 7 giờ. Bên cạnh đó, chức năng tìm điện thoại (Phone Finder) sẽ giúp nữ chủ nhân của chúng tìm được điện thoại dễ dàng chỉ qua 1 thao tác nhấn giữ nút bấm bên trái.

Thiết kế tao nhã cùng với chức năng thông minh, Casio Time Ring là cặp bài trùng của những người phụ nữ năng động và hiện đại.

Phái đẹp sẽ nổi bật  hơn bao giờ hết khi trên tay những thiết kế tinh tế và thông minh của đồng hồ Casio Sheen chính hãng. Mỗi mẫu đồng hồ 1 phong cách riêng. Bạn thích thanh lịch, đa chức năng, vẻ ngoài long lanh hay một cỗ máy hiện đại?

Hãy chia sẻ với chúng tôi mong muốn của bạn. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng gọi tới hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi! Các chuyên viên tư vấn của XWATCH luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch

►►► Tham khảo thêm 101+ mẫu đồng hồ casio g shock nam nữ phong cách trẻ trung là xu hướng mới nhất năm nay.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio Sheen chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51048 sec| 2541.531 kb