Giá 03 mẫu đồng hồ Casio Quartz Water Resist chống nước

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá 03 mẫu đồng hồ Casio Quartz Water Resist chống nước
Những mẫu đồng hồ Casio quartz water resist chống nước 100m được nhiều nam giới yêu thích. Cùng XWatch điểm mặt gọi tên 3 mẫu đồng hồ Casio quartz water resist chống nước đẹp, độc, lạ qua bài viết dưới đây.

Cả ba mẫu đồng hồ Casio chống nước đều sở hữu máy quartz chính xác, bền bỉ cùng độ chịu nước đạt mức 100m. Đi mưa, rửa tay hay đi bơi, các sản phẩm Casio Edifice đều có thể đồng hành cùng bạn.

Đồng hồ Casio Edifice EFV-520L-7A: 3.218.000 đồng

Trong tầm giá này, đồng hồ Casio quartz water resist chống nước 100m nổi bật với mặt số trắng, điểm xuyết sắc xanh và vàng nổi bật. Dây da đen trẻ trung, ăn khớp cùng thiết kế và tạo sự mềm mại nhất định cho sản phẩm. 

dong ho casio water resist

 >> Xem thêm: Tư vấn chọn đồng hồ Casio nam dây da đúng chuẩn cho phái mạnh!

Chiếc đồng hồ Casio chống nước này được trang bị mặt kính khoáng, giúp chống lại những tác động va đập, trầy xước từ bên ngoài. Cửa sổ lịch ngày tại vị trí 3 giờ cùng chức năng bấm giờ 1/10 giây giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi thời gian. 

Độ chính xác đạt mức +/-20 giây/ tháng, đây quả là mẫu đồng hồ Water Resist đáng mơ ước trong tầm giá hơn 3 triệu đồng. 

Đồng hồ Casio chống nước ETD-300D-2AV: 6.615.000 đồng

Nổi bật trên sắc xám lạnh của dây đồng hồ là mặt số xanh với các hình khối ấn tượng. Một thế giới thu nhỏ như đang hiện diện trên mặt số.

dong-ho-casio-quartz-water-resist-2

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ Casio mặt xanh đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu đồng hồ Casio quartz water resist với bản đồ quay số thế giới hỗ trợ xem giờ khi bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Cửa sổ lịch ngày được thiết kế nằm nghiêng tại góc 4 giờ là một sự phá cách ấn tượng, giúp sản phẩm thêm thu hút.

Với mức giá trên 6 triệu đồng, Đồng hồ Casio chống nước ETD-300D-2AV được phủ dạ quang đích thị là chiếc đồng hồ dành riêng cho bạn.

Đồng hồ Casio chống nước ERA-300DB-1A2VDR: 10.755.000 đồng

Trên 10 triệu đồng, Đồng hồ Casio water resist ERA-300DB-1A2VDR là mẫu đồng hồ đáng mơ ước khi đươc trang bị các chức năng hiện đại như: đèn neon, la bàn và cảm biến đôi nhiệt kế. Đồng hồ bấm giờ 1/20 giây giúp bạn kiểm soát thời gian một cách chính xác. 

dong ho casio water resist

>>> Đừng bỏ lỡ những thiết kế mới nhất của đồng hồ Casio MTP chính hãng Nhật Bản

Cập nhật được 29 múi giờ trên thế giới, được trang bị 5 chế độ báo giờ hàng ngày là những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm đến từ nhà Casio.

Dây đeo của đồng hồ Casio water resist được làm kim loại chắc chắn, mặt số với nhiều chi tiết nhưng không hề rối mắt, sản phẩm thời gian có thể trên tay bạn đi đến bất cứ nơi đâu. 

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ Casio quartz water resist chống nước đẹp, độc, lạ đáng sở hữu. Bạn đã phải lòng sản phẩm nào? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi bằng cách comment vào ô bên dưới, gọi điện đến hotline 0964.688.388 hoặc chat subiz cùng nhân viên của XWatch.

 >> Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ nam Casio đẹp để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá 03 mẫu đồng hồ Casio Quartz Water Resist chống nước
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51100 sec| 2533.703 kb