03 nguyên nhân đồng hồ Casio quân đội tạo nên cơn sốt

17/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
03 nguyên nhân đồng hồ Casio quân đội tạo nên cơn sốt
Đi ngược lại với xu hướng lịch lãm thanh mảnh của những mẫu đồng hồ thông thường, đồng hồ Casio quân đội với thiết kế hầm hố, độc lạ đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ. Bạn có là fan của dòng đồng hồ bụi bặm đậm chất lính này?

Vậy thì chắc chắn bạn sẽ biết đến 3 đặc điểm cực chất sau đây của đồng hồ Casio quân đội.

Nếu chưa, hãy cùng nhau khám phá!

1.  Đồng hồ Casio quân đội có thiết kế nổi bật, không hề pha lẫn

Những chiếc đồng hồ Casio quân đội đều thuộc G Shock – dòng đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ của Casio. Tổng thể cỗ máy là những cấu trúc 3D xếp lớp to bản và rắn chắc, tạo nên một diện mạo cực hầm hố, bụi bặm.

G Shock mang đa dạng màu sắc khắc nhau, có khi là tổ hợp nhiều màu sắc trong cùng một thiết kế. Tuy nhiên, những chiếc G Shock Military thường được bao trùm bởi màu đen, xanh quân đội, xanh hải quân hoặc màu rằn ri như áo Ngụy. Đó cũng là đặc điểm nhận dạng nhanh chóng và dễ dàng nhất để phân biệt Casio G Shock quân đội với hàng nghìn mẫu G Shock khác.

dong-ho-casio-quan-doi-1

>>>  Khám phá ngay sức hấp dẫn của đồng hồ Casio điện tử dây kim loại dành cho nam

Giới trẻ thì luôn khao khát thể hiện cái tôi và sự khác biệt. Không khó hiểu khi thiết kế và màu sắc độc lạ của đồng hồ Casio quân đội rất được lòng các bạn trẻ.

2.  Sức mạnh “trâu bò”, không lo đánh bại

Chưa cần nhắc đến chất quân đội, chỉ cần là G Shock thôi, chiếc đồng hồ đã mang vẻ mạnh mẽ không thể đánh bại. Và sự thật thì hoàn toàn đúng như vậy.

Công nghệ chế tác G Shock nói chung và  đồng hồ Casio G Shock quân đội nói riêng đưa đến cho chiếc đồng hồ 7 đặc điểm sáng giá: chống điện trường, lực hấp dẫn, chịu được nhiệt độ thấp, chống rung, chống nước, chống va đập và đặc biệt dẻo dai.

Có được sự ưu việt như vậy, phần lớn nhờ vào chất liệu vỏ của G Shock Military. Chúng được làm từ nhựa pha cacbon theo công thức riêng biệt của Casio. Thiết kế xếp tầng 3D to bản góc cạnh không chỉ tạo dáng vẻ thể thao cho đồng hồ mà còn để bảo vệ mặt kính cứng vốn đã chịu lực rất tốt.

>>> Khám phá ngay thiết kế ấn tượng của đồng hồ Casio nam mặt vuông dây da dành cho phái mạnh

Người ta thậm chí đã từng thử thách độ trâu bò của G Shock bằng cách chạy [A1] xe ô tô 1,2 tấn cán qua mặt đồng hồ, cho đồng hồ vào nước rồi để lên khay đá tủ lạnh ở nhiệt độ dưới 0 độ C. Kết quả thật đáng ngạc nhiên: G Shock đều không hề hấn gì!

Các bạn trẻ cứ thoải mái đeo đồng hồ mọi lúc, mọi nơi, tham gia mọi hoạt động. Còn lại, cứ để G Shock Military lo!

  3. Chức năng hiện đại, không ngại việc gì

Có lẽ những chiếc G Shock quân đội chỉ khác biệt những thiết kế G  Shock khác ở phần màu sắc quân sự bụi bặm, độc lạ. Còn lại, chúng vẫn được trang bị những chức năng “khủng” như đèn LED tự động, báo động hàng ngày, chức năng bấm giờ với độ chuẩn xác cực đến phần chục nghìn giây, giờ thế giới,… Một số đồng hồ Casio quân đội đời mới, đồng hồ phi công còn tích hợp hiện đại bậc nhất như nhận tín hiệu vệ tinh GPS, kết nối Bluetooth, kết nối Smart Phone,…

>>> Có thể bạn cũng quan tâm: Điều gì tạo nên cơn sốt cho chiếc đồng hồ citizen quân đội?

Dong ho casio quan doi chinh hang

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ G Shock Protection thiết kế mạnh mẽ, nam tính dành riêng những chàng trai năng động

Nếu chỉ sử dụng trong các hoạt động hàng ngày bình thường, bạn sẽ chẳng bao giờ tận dụng hết chức năng mà G Shock Military mang lại. Đeo đồng hồ Casio quân đội đi chơi, đi phượt, tham gia các hoạt động thể thao thì “chất” khỏi bàn.

Màu sắc chất lừ, sức mạnh trâu bò, chức năng hiện đại được kết hợp chỉ trong một cỗ máy nằm trọn trên cổ tay. Lí do khiến bạn yêu thích những thiết kế đồng hồ Casio quân đội là gì? Hãy cùng comment chia sẻ cùng chúng tôi.

Nếu muốn tham khảo thêm, bạn vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

>>> Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Casio nam chính hãng Nhật Bản thiết kế mới nhất 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 03 nguyên nhân đồng hồ Casio quân đội tạo nên cơn sốt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56371 sec| 2533.391 kb