3 lý do đồng hồ Casio nữ gold được phái đẹp yêu thích

04/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
3 lý do đồng hồ Casio nữ gold được phái đẹp yêu thích
Từ khi ra đời, tuy không tạo ra cơn sốt quá kinh khủng, nhưng đồng hồ Casio nữ mạ vàng vẫn là món đồ không thể thiếu của nhiều chị em. Cách mà đồng hồ Casio nữ vàng chinh phục phái đẹp rất đặc biệt với những chiếc đồng hồ và phụ kiện muôn vàn màu sắc khác.

1. Thiết kế của đồng hồ Casio nữ Gold chẳng lẫn vào đâu

Thiết kế của Casio nữ gold được lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ điện tử Casio F91 đã từng gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều 8x, 9x Việt Nam.

Dong ho casio nu mau vang

>>> Xem ngay: 04 điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng

Hình dạng mặt số điện tử nhỏ gọn đi kèm với những nút bấm đặt cạnh mặt số đặc trưng thật không thể lẫn đi đâu được. Nhiều người coi đây là thiết kế phiên bản kim loại của F91. Vì vậy, nhiều người chọn những chiếc đồng hồ nữ Casio nữ mạ vàng bởi chúng gợi lại ký ước tuổi thơ mãnh liệt.

dong ho casio gold nu

>>> Xem ngay: Đồng hồ Casio điện tử mạ vàng - Lý giải cơn sốt đồng hồ cổ điển

Thiết kế mỏng của đồng hồ Casio nữ rất dễ lên tay, phù hợp với dáng vẻ thanh mảnh   nhưng vẫn trẻ trung, năng động của phái đẹp. Sắc mạ vàng làm tôn lên nét sang trọng cho những quý cô.

2. Đồng hồ Casio nữ dễ dàng sử dụng

Đồng hồ Casio mạ vàng nữ thường có 3 nút bấm ở bên hông để bật đèn, chỉnh thời gian và thực hiện chức năng bấm giờ thể thao. Một số dòng có 4 nút bấm nhưng chức năng thì vẫn tương tự.

đồng hồ casio nữ mạ vàng

>>> Đừng bỏ lỡ: Cách sử dụng đồng hồ Casio g shock qua các bước đơn giản

Cách sử dụng những nút bấm của đồng hồ Casio gold nữ có thể gây chút bối rối cho những ai lần đầu tiếp xúc. Nhưng chỉ cần thử lần 2, bạn đã hoàn toàn có thể thành thạo hết các thao tác.

Đồng hồ chạy bằng pin nên rất chính xác. Pin đồng hồ có tuổi thọ từ 5-10 năm tùy dòng máy. Đối với nữ giới không quá am hiểu máy móc thì đây quả là một điều tiện lợi vô cùng.

4. Giá đồng hồ Casio nữ vàng rất "nịnh túi tiền"

Đồng hồ Casio nữ mạ vàng có giá thành dao động từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng. Casio trước giờ vẫn vậy, luôn làm vừa lòng túi tiền của đa số. Dù là sinh viên hay nhân viên công sở, bạn đều có nhiều sự lựa chọn sở hữu đồng hồ chính hãng Casio.

dong ho casio nu mau vang

>>> Có thể bạn muốn tìm hiểu đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio nữ gold thiết kế mỏng gọn gợi ký ức tuổi thơ với giá thành phải chăng có phải là chiếc đồng hồ mà bạn cần tìm?

Nếu cần tư vấn và trợ giúp, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

>>> Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng Nhật Bản mới nhất dành cho cả nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do đồng hồ Casio nữ gold được phái đẹp yêu thích
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54246 sec| 2525.273 kb