Đồng hồ Casio MTP và những điểm đặc biệt

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio MTP và những điểm đặc biệt

Không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, cổ điển, đồng hồ Casio MTP nam chính hãng còn khiến cho người đeo trở nên cá tính, năng động và hợp thời trang hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này, X watch sẽ cùng bạn tìm hiểu các sản phẩm đồng hồ Casio MTP theo phong cách cá tính. Các mẫu thiết kế ấn tượng của những chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

 casio-MTP1

>>> Điều gì khiến đồng hồ Casio nam được người Việt tin dùng 

Đồng hồ Casio MTP có thiết kế ấn tượng

Đồng hồ Casio MTP theo phong cách cá tính thường được thiết kế với 3 mặt số nổi bật. Mỗi mặt số đo khoảng thời gian khác nhau, bao gồm: giờ, phút, giây. Thông thường các gam màu chủ đạo trong các mẫu thiết kế thường là những gam màu nổi bật như: đỏ, đen, xanh dương, nâu, vàng đất,… Những gam màu này mang lại vẻ cá tính, phong cách cho các mẫu thiết kế.

casio-MTP4

>>> Một thiết kế mới dành cho nam, đồng hồ Casio nam mặt vuông dành cho những chàng trai phá cách

Thông thường mặt chia số của các mẫu đồng hồ Casio MTP theo phong cách cá tính được thiết kế rất chi tiết theo hướng lan tỏa từ trong ra ngoài để tạo nét nam tính, bụi bặm. Kim đồng hồ được thiết kế theo hướng vót nhọn và sơn màu cùng tông với màu đồng hồ nhằm làm tăng sự hài hòa cũng như độ thu hút cho sản phẩm.

Một điểm nhấn của đồng hồ Casio MTP là vành đồng hồ được chạm khắc những chiếc đinh vít rất bắt mắt và ấn tượng. Dây đồng hồ được làm từ cao su đen với những vạch khía sâu càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ hơn.

 casio-MTP3

>>> Cùng X watch mua đồng hồ Casio nam giá rẻ dưới 1 triệu  

Đồng hồ Casio MTP sở hữu tính năng tuyệt vời

Bạn hãy yên tâm rằng bên cạnh thiết kế đẹp mắt đồng hồ Casio MTP còn có chất lượng rất tuyệt vời. Tuổi thọ của pin kéo dài đến 3 năm và mức kháng nước là 50m. Bạn có thể thoải mái rửa tay, đi tắm, đi mưa mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền cho chiếc đồng hồ của bạn.

 

casio-MTP2 

Khám phá ngay địa chỉ mua đồng hồ Casio nam chính hãng tại Hà Nội

Đồng hồ Casio MTP có mức giá hợp lý

Thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời nhưng mức giá của đồng hồ Casio MTP theo phong cách cá tính lại rất phải chăng. Chỉ với số tiền dưới 3 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thật phong cách và nổi bật.

1-47

 

Đồng hồ Casio MTP theo phong cách cá tính chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Hãy đến với X watch để sở hữu những chiếc đồng hồ Casio MTP độc đáo bạn nhé!

---------------------------------------- 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

 >>> Xem toàn bộ các mẫu đồng hồ Casio đang sẵn có tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm tuyệt vời nhất bạn nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio MTP và những điểm đặc biệt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57058 sec| 2541.758 kb