Đồng hồ Casio mặt xanh: khao khát từ cái nhìn đầu tiên

13/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio mặt xanh: khao khát từ cái nhìn đầu tiên
Màu xanh không còn là sắc màu quá lạ trong các thiết kế đồng hồ. Tuy nhiên, chúng cũng không quá phổ biến. Chính vì thế, những mẫu đồng hồ Casio mặt xanh trên cổ tay sẽ khiến quý ông trở nên khác biệt và nổi bật.

Hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ Casio mặt xanh độc đáo, đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Casio mặt xanh Edifice

Casio Edifice là dòng đồng hồ mang phong cách thể thao mạnh mẽ dành cho các quý ông công sở. Thiết kế của Casio Edifice được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

Đồng hồ Casio mặt xanh Edifice 5372 xanh khỏe khoắn và lịch lãm. Các chi tiết của cỗ máy đều to bản, vát cạnh dứt khoát đầy mạnh mẽ. Vẻ nam tính của bạn sẽ vô cùng hấp dẫn với chân dài này trên tay.

Casio Edifice ETD-300D-2AVUDF độc đáo với mặt số mô phỏng hình ảnh bản đồ thế giới. Mặt số màu xanh dương với những mảng tone xanh khác nhau phối hợp bắt mắt chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng hồ Casio mặt xanh Edifice ERA-300DB-1A2 mang màu mặt xanh rất bí ấn và lôi cuốn. Mặt số đồng hồ có khá nhiều chi tiết do tích hợp nhiều chức năng tiện ích thông minh như la bàn, GMT, đo nhiệt độ, bấm giờ thể thao. Trong bóng tối, sẽ cực kỳ hút mắt khi màu xanh neon ở các vạch số và bộ kim phát huy lớp neon phản quang rực rỡ.

Siêu phẩm độc đáo với những mặt số phụ mô phỏng màn hình số của những chiếc xe đua. Thêm chức năng kết nối với điện thoại thông minh, EQB-800 xứng tầm là mẫu đồng hồ nổi bật nhất trong BTS đồng hồ Casio mặt xanh.

>>> Có thể bạn quan tâm sản phẩm đồng hồ Casio Gold Luxury Deluxe một sự chọn lựa hoàn hảo tạo nên sự sang trọng, lịch lãm dành cho các quý ông

Đồng hồ Casio mặt xanh G Shock

Thiết kế của Casio G-Shock vốn đã hầm hố, cá tính. Với màu sắc xanh chủ đạo, những chiếc đồng hồ lại thêm phần năng động, trẻ trung. Chúng thích hợp với giới trẻ phóng khoáng và năng động.

>>>Khám phá thêm bộ sưu tập đồng hồ G Shock Black Gold đem lại vẻ trong trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông

Nếu là dân văn phòng, hãy diện một bộ vest hiện đại và đeo Casio Edifice mặt xanh. Nếu bạn trẻ trung, năng động với các hoạt động ngoài trời, trên tay một G Shock để hội họp bạn bè, chơi thể thao thực không còn gì hợp hơn.

Bạn có phải là fan của những chiếc đồng hồ Casio mặt xanh trẻ trung và nam tính?

>>> Xem thêm 234+ sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ Casio nhật bản để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio mặt xanh: khao khát từ cái nhìn đầu tiên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49924 sec| 2525.109 kb