Top 3 đồng hồ Casio Gshock nữ hot nhất. Số lượng có hạn!

10/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ Casio Gshock nữ hot nhất. Số lượng có hạn!

Đồng hồ Casio G-shock nữ (còn có tên gọi khác là G-Baby hay Baby Girl) là dòng sản phẩm được Casio thiết kế dành riêng cho phái nữ.

Yêu thích sản phẩm từ thời gian, đừng quên chọn cho mình một trong ba mẫu đồng hồ Casio G shock nữ hot nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Casio g shock nữ BA-120-1BDR

Kế thừa dòng BA-110 được ưa chuộng, đồng hồ Casio G-shock nữ với thiết kế thể thao khỏe khoắn, càng thêm cá tính khi diện lên mình chiếc áo khoác màu đen.

BA-120-1BDR tạo ấn tượng mạnh bởi màu sắc được sử dụng trên mặt số: nóng-lạnh hài hòa. Sự kết hợp giữa xanh dương, xanh lá cây, đen, xám đã hô biến mặt số thành một sân khấu hoàn hảo. Trong bóng tối, dưới ánh đèn LED nâu vàng, các chi tiết càng thêm nổi bật.

dong ho casio g shock BA-120-1BDR

Đồng hồ được trang bị mặt kính khoáng chống va đập và khả năng chống nước ở độ sâu 100m. Các nàng yêu thích hoạt động thể thao dưới nước có thể hoàn toàn yên tâm khi diện đồng hồ Casio Gshock nữ trên tay.

Hơn 4 triệu đồng là mức giá cho sản phẩm. Nếu là mẫu người cá tính và mạnh mẽ, bạn không nên bỏ qua người bạn đồng hành này.

>>> Có thể bạn quan tâm tới những điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng

Đồng hồ Casio g shock nữ BA-110SN-4ADR

Khác với BA-120-1BDR đen cá tính, G-shock BA-110SN-4ADR rực rỡ với sắc cam ấn tượng. Chỉ cần diện đồng hồ lên tay, kết hợp cùng quần jean, áo phông trắng đơn giản, bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của không ít người.

Vỏ và dây đồng hồ đều được làm từ nhựa, bạn hoàn toàn yên tâm khi dưới những tác động từ môi trường, cỗ máy thời gian vẫn luôn ổn định, bền bỉ. Dưới lớp vỏ là trái tim quartz chính hãng với sai số 0.5 giây/ngày, thay pin không còn là nỗi băn khoăn.

dong ho casio g shock nu BA-110SN-4ADR

>>>> Toàn tập về hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Casio baby g chính hãng

Độ chịu nước 100m, màn hình LED hỗ trợ xem giờ trong bóng tối, đồng hồ Casio Gshock nữ có giá hơn 4 triệu đồng. Bạn có hào hứng chinh phục?

Đồng hồ Casio g shock nữ BG-6903-4BDR

Sắc hồng nữ tính khoác lên toàn cỗ máy. Ăn khớp cùng đó là mặt số điện tử được bố trí thành hai phần rõ rệt, tiện dụng cho bạn khi theo dõi thời gian.

So với hai mẫu đồng hồ trên, BG-6903-4BDR được trang bị độ chịu nước lên đến 200m. Thiết kế dành riêng cho người chạy bộ nhưng đồng hồ Casio G shock nữ cũng là lựa chọn khôn ngoan cho nàng yêu thích hoạt động thể thao dưới nước.

dong ho casio g shock nu BG-6903-4BDR

>>> Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ casio g shock

Mặt kính khoáng bảo vệ đồng hồ trước những tác động bên ngoài. Bạn thoải mái hoạt động mà không lo đồng hồ rơi vỡ.

Với tất cả những ưu điểm đó, hơn 2 triệu đồng là mức giá ngoài mong đợi của nhiều người. BG-6903-4BDR đã chinh phục được bạn?

Gọi điện đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để chúng tôi giúp bạn sở hữu sản phẩm đồng hồ Casio G-shock nữ hot nhất!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website xwatch.vn để được hỗ trợ!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ Casio Gshock nữ hot nhất. Số lượng có hạn!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54471 sec| 2533.406 kb