Lật tẩy 2 kiểu đồng hồ Casio Fake tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Lật tẩy 2 kiểu đồng hồ Casio Fake tại Hà Nội
Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ Casio nam. X watch sẽ cùng bạn vén bức màn bí mật đằng sau những lời mời gọi hào nhoáng của các cửa hàng đồng hồ Casio nam tại Hà Nội.
 

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ Casio nam nhưng sự thật về nguồn gốc của những chiếc đồng hồ này như thế nào thì không phải ai cũng biết. X watch sẽ cùng bạn lật tẩy 2 kiểu đồng hồ Casio fake đằng sau những lời mời gọi hào nhoáng của các cửa hàng đồng hồ Casio nam tại Hà Nội.

>>> Click vào để biết bạn có phải là bạn nhân của đồng hồ Casio Edifice Fake ?

1.  Đồng hồ Casio Fake 1 – Đồng hồ Casio Replica

Đồng hồ Casio Fake 1 là loại đồng hồ Casio nam tại Hà Nội mà hiện này có đến 90% người Việt đang sử dụng. Đồng hồ Casio nam Replica được các shop bán với tầm giá 2 – 3 triệu. Replica được hiểu là một loại sản phẩm nhái tinh xảo mà người Việt Nam thường gọi là hàng Fake Cao cấp, Fake loại 1.

Dong ho casio fake 1

>>> Những cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội 

Loại đồng hồ Casio fake 1 có thể thay thế linh kiện với hàng chính hãng vì nó gần giống 100% về ngoại hình, chất liệu, trọng lượng và có cả bộ máy Nhật Bản bên trong đàng hoàng

Đồng hồ Casio Replica có xuất xứ từ Trung Quốc và Hong Kong. Hầu hết những người trong ngành đồng hồ đều thừa nhận có tới 90% các shop lớn – nhỏ - hoành tráng và các website đều bán loại đồng hồ này.

2.  Đồng hồ nam Casio fake 2, 3

 

dong ho casio fake 2 

>>> Đừng bỏ lỡ những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng

Đồng hồ Casio Fake 2 là là loại hàng kém chất lượng với quy trình thiết kế sử dụng những chất liệu rẻ tiền như: sắt xi, kính thủy tinh thường dễ vỡ. Ngoài ra bộ máy được chế tạo rất cẩu thả và sơ sài, nếu gặp trục trặc gì thì rất khó có thể khắc phục được. Các dạng đồng hồ Casio fake 2, 3 bao gồm:

- Nhái thiết kế của Casio và lấy một tên thương hiệu khác. Những sản phẩm này không hề có trong các mẫu Casio nhưng lại in logo Casio lên. Loại này chỉ cần tinh mắt một chút là thấy ngay.

- Loại sản phẩm giống mẫu mã của đồng hồ nam Casio nhưng chất liệu lại được thay bằng loại rẻ tiền. Thay vì chế tạo bằng inox thì đồng hồ Casio fake này lại dùng sắt xi, kính thường dễ vỡ. Loại này cầm lên tay rất nhẹ, nhìn rất dại và thô.

3. Tiêu chuẩn cho đồng hồ Casio chính hãng 

Trước khi tìm hiểu về các loại hàng fake của đồng hồ Casio chúng ta cần phải tìm hiểu đồng hồ Casio chính hãng có những đặc điểm như thế nào. Thông thường một chiếc đồng hồ Casio chính hãng thường đảm bảo được những yêu cầu sau:

- Chất lượng chính hãng

 Đồng hồ Casio có quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi tung ra. Để được đem ra bán trên thị trường, mỗi chiếc đồng hồ phải trải qua rất nhiều lần kiểm định chất lượng, đạt 80% yêu cầu mới được đem ra bán, chính vì vậy có thể giảm thiểu được những sai sót không đáng có.

 - Nhập khẩu chính thức từ hãng và công ty nhập khẩu phải được hãng chấp nhận

Casio luôn chú trọng đến việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu song song với việc bán hàng. Họ rất coi trọng quy trình kinh doanh tại các quốc gia khác. Với mỗi quốc gia, họ chỉ quyết định ký kết bán hàng cho một hoặc hai công ty phân phối và chỉ cung cấp hàng chính hãng cho các công ty này. Ở Việt Nam chỉ có duy nhất An Khánh được sự công nhận của Casio toàn cầu.

>>> Đồng hồ Casio Edifice replica - Vạch trần chiêu trò “đánh tráo khái niệm”

Dong ho casio fake loai 1

 

>>> 03 bước cơ bản nhận biết đồng hồ Casio chính hãng 

- Bảo hành tại nơi được hãng ủy nhiệm

Về phần mình, An Khánh được quyền sử dụng các thương hiệu Casio và mở rộng các showroom, đại lý trên toàn quốc đồng thời xây dựng trung tâm bảo hành cho các sản phẩm của hãng. Hiện nay ở Việt Nam, chỉ có 2 trung tâm bảo hành chính hãng là: 70A Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP.HCM.

Thị trường đồng hồ Casio nam tại Hà Nội hiện nay đang diễn biến rất phức tạp. Qua những chia sẻ phía trên, X watch hi vọng rằng các bạn sẽ tỉnh táo để có thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng fake. Đừng để sự thiếu hiểu biết của bản thân trở thành miếng mồi béo bở cho các cửa hàng buôn bán đồng hồ!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Tham khảo ngay bộ sưu tập:

>>> Đồng hồ Casio chính hãng:https://xwatch.vn/dong-ho-casio

>>> Đồng hồ G Shock chính hãng: https://xwatch.vn/dong-ho-casio-g-shock

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lật tẩy 2 kiểu đồng hồ Casio Fake tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54125 sec| 2553.617 kb