Đồng hồ casio ef 550 - cảm hứng từ động cơ xe đua công thức 1

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ casio ef 550 - cảm hứng từ động cơ xe đua công thức 1
Đồng hồ Casio ef 550 thể thao chính hãng dây da,dây kim loại,Mua đồng hồ Casio ef giá chính hãng tại cửa hàng uy tín - Xwatch số 1 về Bảo Hành,Hậu Mãi.
Được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ, bền bỉ của động cơ xe đua công thức 1, đồng hồ Casio Edifice EF 550 sở hữu các chức năng và thiết kế vô cùng ấn tượng.

Đồng hồ casio ef 550 tích hợp chức năng 3 trong 1

_ Nằm trong bộ sưu tập “bộ ghi thời gian", đồng hồ casio ef 550 sở hữu chức năng Chronograph bấm giờ 1/20 giây cho phép bạn có thể đo giờ chính xác đến 59'59,95''.

dong-ho-casio-ef-550 (2)

_ Chức năng Tachymeter giúp bạn biết được vận tốc của mình trong khi di chuyển. Chức năng này cho phép bạn tự điều chỉnh được tốc độ của mình để bảo đảm an toàn trong khi tham gia giao thông.

_ Chức năng đo ngày giờ thông thường được thể hiện độc đáo mặt đồng hồ đo giây quay ngược chuyển động nhanh ở vị trí 6 giờ. Đồng thời đĩa xoay ở vị trí 3 giờ giúp người đeo biết được giờ hiển thị theo 24 giờ.

Thiết kế của đồng hồ casio edifice ef 550 được lấy cảm hứng từ động cơ xe đua công thức 1

>>>Xem chi tiết Giải đáp những thắc mắc về đồng hồ Casio Edifice tham khảo để biết thêm nhé!

dong-ho-casio-ef-550 (3)

Đồng hồ Casio Edifice EF 550 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế mặt đồng hồ được lấy cảm hứng từ vỏ động cơ xe đua F.

Casio EF 550 sở hữu mặt đồng hồ với 5 kim và 3 mặt số hình rẻ quạt trong đó có mặt số ở vị trí 3 giờ được thiết kế dạng đĩa xoay tạo không gian 3 chiều vô cùng ấn tượng. Khi nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ, bền bỉ của động cơ xe đua công thức 1.

Đặc biệt, vạch chỉ giờ được thiết kế dạng bản to cùng các vòng số Ả-rập in hoa màu nổi bật giữa tông màu đen đầy cá tính.

>>>>> Chiếc đồng hồ Casio Edifice WR100m cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những mẫu đồng hồ thể thao hiện nay. 

 

dong-ho-casio-ef-550 (4)

 

Núm vặn khoá được thiết kế dạng ốc vít khá hầm hố do đó bạn cần xoáy ngược lại để bắt đầu sử dụng các chức năng của đồng hồ.

Vỏ thép không gỉ, kính khoáng cùng khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét sẽ giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động kể cả đó là hoạt động thể thao ngoài trời.

Đồng hồ Casio EF 550 là sản phẩm tuyệt với mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến Xwatch để sở hữu ngay một mẫu EF 550 cho riêng mình!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>Click và xem chi tiết : chức năng đồng hồ casio edifice có điểm gì đặc biệt


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ casio ef 550 - cảm hứng từ động cơ xe đua công thức 1
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57618 sec| 2526.172 kb