Đồng hồ Casio Edifice wr100m có gì thú vị?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio Edifice wr100m có gì thú vị?

Đến từ xứ sở mặt trời mọc, đồng hồ Casio chinh phục khách hàng bằng sự chất lượng, bền bỉ và mức giá hợp lý. Trong số đó, đồng hồ Casio Edifice wr100m là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người mua hơn cả.

Vậy đồng hồ Casio Edifice wr100m là gì? Giá đồng hồ Casio Edifice wr100m ra sao? Đồng hồ Casio Edifice chronograph wr100m có gì đặc biệt? Hãy cùng XWatch tìm hiểu.

Ký tự wr100m có phải là mã đồng hồ?

 

Trước tiên, cần khẳng định rằng: đồng hồ Casio Edifice là một dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio. Casio Edifice sở hữu những mẫu đồng hồ đa dạng về phong cách: từ lịch lãm đến mạnh mẽ, cá tính. Đây ắt hẳn là món phụ kiện không thể thiếu cho những nam giới ở độ tuổi từ 24 trở lên.

casio edifice wr100m dây da

Lịch lãm, trưởng thành và chững chạc là những gì mà người đối diện sẽ cảm nhận được khi bạn diện trên tay mẫu đồng hồ hiệu nam đến từ Nhật Bản.

đồng hồ casio wr 100m

Thứ hai, WR là từ viết tắt của Water Resist, nghĩa là độ chống nước của đồng hồ. WR100m có nghĩa là đồng hồ được trang bị khả năng chống nước 100m. Với mức chống nước này, bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay hay đi bơi mà không phải lo lắng đồng hồ bị vào nước.

Giá đồng hồ Casio Edifice wr100m

Giá đồng hồ Casio Edifice wr100m dao động từ 2.5 triệu đến 10 triệu đồng. Và được chia thành các phân khúc như sau:

Từ 2.5 đến 3.5 triệu đồng: thuộc phân khúc giá này là những mẫu đồng hồ sở hữu các chức năng cơ bản như: chronograph 60 phút, nhiều lịch,...

>> Giá đồng hồ casio edifice wr100m có rẻ hơn các thương hiệu khác (THAM KHẢO)

Đồng hồ Casio Edifice giá bao nhiêu

Từ 3.5 đến 5 triệu đồng là mức giá của các sản phẩm sở hữu những chức năng phức tạp hơn như: chronograph 12 giờ, chronograph 1/10, 1/20 giây, Tachymeter,...

Casio Edifice wr100m price

Từ 5 đến 10 triệu đồng: với mức giá này, đồng hồ được trang bị các chức năng hiện đại như: giờ thế giới, lịch trăng, múi giờ thứ hai,...

Edifice Casio wr100m

Trên 10 triệu đồng: đồng hồ sở hữu nhiều chức năng phức tạp như: kết nối với điện thoại thông minh, bluetooth,...

Đồng hồ Casio Edifice chronograph wr100m

Đúng như tên gọi của mình, đây là những sản phẩm sở hữu chức năng chronograph và được trang bị khả năng chống nước lên đến 100m.

Gia casio edifice chronograph wr100m

Đồng hồ chronograph là những sản phẩm được trang bị chức năng “ghi giờ” hay “đếm giờ”. Đặc điểm nhận dạng của những mẫu đồng hồ này là: trên mặt số có những thang đo chronograph hoặc mặt hiển thị phụ với tỷ lệ tuỳ theo độ chính xác của từng phép đo.

 đồng hồ casio edifice chronograph wr100m

Điểm đặc biệt của những mẫu đồng hồ Casio Edifice chronograph wr100m là ở thiết kế khoẻ khoắn, trẻ trung, mang đến cảm giác chắc tay cho người đeo. Bên cạnh đó là những chức năng tiện dụng, hiện đại mà các cỗ máy sở hữu. Casio Edifice chronograph, áo phông, quần jean và giầy thể thao năng động sẽ là một sự kết hợp rất hoàn hảo.

Mời bạn tham khảo một số mẫu đồng hồ Casio Edifice WR100m dưới đây:

 

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu mẫu đồng hồ Casio Edifice hiện đại, tiện dụng? Hãy để X-Watch giúp bạn chọn một mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Gọi Hotline 0964388688 hoặc chat subiz để nhận được sự tư vấn tận tình từ X-Watch!

>>> Xem chi tiết hơn +200 mẫu đồng hồ Casio nam đẹp đang chờ bạn khám phá CLICK để xem ngay nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio Edifice wr100m có gì thú vị?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61000 sec| 2551.922 kb