Đồng hồ Casio điện tử chính hãng - Đơn giản là huyền thoại

15/02/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio điện tử chính hãng - Đơn giản là huyền thoại
Điều gì ẩn chứa đằng sau những chiếc đồng hồ Casio điện tử nhỏ bé mà đầy ma lực ấy? Hãy cùng tìm lời giải đáp.
Đồng hồ Casio điện tử là hình ảnh một phần “tuổi thơ dữ dội” của nhiều thế hệ 7x, 8x tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ làm nên cuộc càn quét lớn với sức hút vô cùng khủng khiếp. Trước khi đến Việt Nam, đồng hồ Casio điện tử cũng đã là một “cơn bão” thực sự trên toàn thế giới.

Điều gì ẩn chứa đằng sau những chiếc đồng hồ Casio điện tử nhỏ bé mà đầy ma lực ấy? Hãy cùng Xwatch đi tìm lời giải đáp.

1. Đồng hồ Casio điện tử huyền thoại - trào lưu một thời

Theo dòng lịch sử thì Poljot là dòng đồng hồ đầu tiên được ưa chuộng tại Việt Nam. Tiếp theo, Poljot dần thoái vị và nhường lại vị trí đứng đầu cho đồng hồ Seiko. Trong một thời gian dài, những chiếc đồng hồ Seiko trở thành vũ khí tán gái lợi hại. Cả hai dòng đồng hồ trên đều là đồng hồ truyền thống và đều biểu trưng cho sự đắt đỏ thời bao cấp.

>>> XEM NGAY : 9 Cách bảo quản đồng hồ nam điện tử không phải ai cũng biết .

Tình yêu đồng hồ thì ai cũng có nhưng tiềm lực tài chính để sở hữu một chiếc đồng hồ thì không phải ai cũng đáp ứng được. Đánh đúng vào nhu cầu này, cơn gió đồng hồ Casio điện tử mà tiêu biểu là Casio F – 91W thổi vào thị trường Việt Nam một luồng sinh khí mạnh mẽ. Trước đó, từ khi ra đời năm 1991, Casio F – 91W đã tạo nên một cơn sốt trên thế giới.

 >>> Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ G-Shock điện tử đình đám cho năm 2017

Đồng hồ Casio điện tử phổ biến như thế nào? Thế hệ 7x, 8x có lẽ là những người biết rõ nhất. Hình ảnh màn hình điện tử cùng nút bấm chỉnh giờ của đồng hồ Casio là một trong những điều quá đỗi quen thuộc. Nó vừa là một xu thế phổ biến vừa là một món đồ đáng khao khát khi còn là học sinh, sinh viên.

Đồng hồ Casio điện tử là đại diện cho sự chuyển giao thời gian, là sản phẩm tiêu biểu sự đổi mới, cho thế hệ mới. Dù cho sau này người ta vẫn quen thuộc với Casio nhưng người chứng kiến Casio tạo nên cơn sốt mạnh mẽ nhất chỉ có thể là thế hệ 7x, 8x.

2.  Giải mã đồng hồ Casio điện tử đằng sau cơn “càn quét”

>>>  Có thể bạn quan tâm: 03 cách nhận biết đồng hồ Casio chính hãng nam

Có lẽ việc so sánh đồng hồ Casio điện tử với đồng hồ truyền thống Seiko là một sự khập khiễng. Ngay cả đối tượng mà hai dòng đồng hồ này hướng đến cũng khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh thời gian, lịch sử và giá trị, thì đây là hai mẫu đồng hồ hiếm hoi chiếm trọn tình yêu và mang vẻ đẹp tinh thần đích thực với người Việt Nam.

Tại sao đồng hồ Casio điện tử lại tạo nên cơn sốt như vậy? Giống như tình yêu, lời giải chính là “đúng người, đúng thời điểm”. Casio đến Việt Nam khi mà nhu cầu xem giờ trở nên rất cần thiết. Không phải ai cũng có túi tiền rủng rỉnh để mua những chiếc đồng hồ cơ đắt tiền.Trong khi những chiếc đồng hồ này cũng cần phải bảo quản và sử dụng thật cẩn thận. Hơn nữa, khi mua một chiếc đồng hồ xa xỉ người ta cũng không dám “mạnh tay” sử dụng.

>>> Nổi bật với đồng hồ Casio nam dây da chính hãng

Casio xuất hiện và đáp ứng rất tốt yêu cầu của người dùng: thiết kế đơn giản, dây cao su “lên tay” rất thoải mái, kích cỡ gọn nhẹ. Giá của sản phẩm lại rất vừa túi tiền. Thêm vào đó, đồng hồ Casio điện tử cũng có những tính năng ưu việt: hiển thị lịch, báo thức, bấm giờ. Đặc điểm nổi trội nhất chính là độ bền và pin đồng hồ có thể chạy liên tục tới tận 7 năm. Thiết kế lại cực kì cá tính, năng động.

Tất cả tạo nên chân dung chiếc đồng hồ dành cho giới trẻ: rẻ - bền – cá tính. Không ngoài mong đợi, đồng hồ Casio điện tử thực sự đã tạo nên cơn sốt chưa từng thấy.

Cho tới nay, dù có giảm nhiệt thì đây vẫn là dòng đồng hồ có sức hút và sự tin tưởng đối với người Việt. Ngoài đồng hồ điện tử, Casio có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng đa dạng dành cho các đối tượng khác nhau. Cùng với sự phát triển của đời sống, người ta hướng đến những mẫu đồng hồ Casio cao cấp hơn. Còn những chiếc đồng hồ điện tử vẫn mãi mãi là một huyền thoại trong ký ức của nhiều người trong chúng ta!

>> Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Casio nam đẹp cho bạn trong năm 2019 với giá chỉ từ 2 triệu đồng!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio điện tử chính hãng - Đơn giản là huyền thoại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59753 sec| 2533.648 kb