Đồng hồ Casio dây dù - Sự bền bỉ gọi tên Standard

21/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio dây dù - Sự bền bỉ gọi tên Standard
Nhắc đến đồng hồ dây dù, chắc hẳn anh em sẽ nghĩ ngay đến những cỗ máy Seiko 5 quân đội bền bỉ, vang bóng một thời. Thế nhưng trên thị trường thời gian, đồng hồ Casio dây dù cũng là những chiến binh không hề kém cạnh. Cùng với G-Shock, Edifice, Standard với thiết kế dây dù đã góp phần không nhỏ, tạo nên tên tuổi và sự đa phong cách cho thương hiệu top đầu Nhật Bản.

Dây dù với những ưu điểm nổi bật

Dẻo dai, bền bỉ là ưu điểm lớn nhất của dây dù. Bởi dây đeo đồng hồ được tạo nên từ sự bền chặt của những sợi coton cao cấp. Vừa sở hữu sự chắc chắn của dây kim loại vừa có sự mềm mại của dây da, đồng hồ cao cấp nam dây dù là lựa chọn thích hợp cho những ai theo đuổi sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Đồng hồ Casio dây dù chính hãng

>> Tham khảo ngay các mức giá của đồng hồ Casio  dành cho cánh mày râu

Nếu bạn là một tín đồ của màu sắc, đừng bỏ qua đồng hồ Casio dây dù. Dây đeo đa dạng sắc màu, dễ dàng biến hóa để phù hợp với mọi trang phục. Thay dây cho đồng hồ không quá khó, vì vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, cỗ máy trên tay bạn sẽ ngay lập tức sở hữu một diện mạo mới mẻ. Trẻ trung với trang phục dạo phố, tươi vui khi gặp gỡ, tụ họp cùng bạn bè, bền bỉ trên những hành trình xa, đầy khói bụi, đồng hồ Casio dây dù xứng đáng được lọt vào danh sách “must have” của nam giới.

Đồng hồ Casio dây dù Standard

Thừa hưởng ưu điểm của dây dù nói chung, đồng hồ Casio dây dù Standard khẳng định chất riêng của mình qua các thiết kế mang - đậm - phong - cách Casio. Đi từ bộ máy- linh hồn của sản phẩm thời gian, đồng hồ Casio dây dù đã chứng tỏ sự bền bỉ, dẻo dai không kém cạnh các chiến binh đến từ Seiko. Sử dụng máy quartz in-house, sai số của sản phẩm đạt mức 0,5 giây/ngày. Sẽ không có gì đáng bàn nếu trái tim in-house chỉ mang lại cho đồng hồ mức sai số 0,5 giây/ngày- khung sai số chung của hầu hết đồng hồ quartz.

Ngoài mức sai số gần như tuyệt đối, máy in-house còn mang đến sự đồng bộ cao cho các chi tiết, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình cỗ máy vận hành. Sự bền bỉ của sản phẩm vì vậy cũng được tăng lên đáng kể.

Xem ngay địa chỉ mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu - tránh xa hàng fake!

Một số sản phẩm của đồng hồ Casio dây dù còn chứng tỏ sức bền qua thời gian sử dụng pin lên đến 10 năm- con số ấn tượng so với thời gian trung bình là 2-3 năm của đồng hồ quartz. Người dùng dường như không phải bận tâm đến vấn đề thay pin và chỉnh sai số đồng hồ. Ngoài trái tim chất lượng, đồng hồ Casio còn thể hiện sự “ưu việt” khi được trang bị các chức năng hiện đại.

Tiêu biểu như mẫu Standard AE-1200WHB-1BVDF, các chức năng được trang bị vượt ngưỡng con số 2, bao gồm: Led light, world time, stop watch, coundown timer, daily alarm,... Hơn cả một vật để xem giờ, đồng hồ Caiso dây dù là một cỗ máy đa năng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiến dụng tối đa cho người dùng. So với đồng hồ dây kim loại, dây da hay dây cao su, đồng hồ nam Casio dây dù không có nhiều sự lựa chọn. Tuy thế, không có nghĩa nhu cầu của người dùng không được đáp ứng.

Bạn có thể chọn mẫu MTP-V008B-1BUDF với dây đen, kim và cọc số đỏ nổi bật trên nền số đen mờ. Cũng có thể lựa chọn MTP-E201-3BVDF với toàn thân mang màu xanh quân đội đặc trưng và tươi mới,... Casio định vị là thương hiệu bình dân nên đồng hồ Casio dây dù Standard có mức giá khá mềm.

Từ 2 triệu trở lên, bạn đã trên tay đồng hồ chính hãng Nhật Bản. Đã đến lúc diện đồng hồ Casio dây dù lên tay để cỗ máy có thể đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Nhấc máy lên và gọi đến hotline 19000325 để chúng tôi có thể tư vấn ngay cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio dây dù - Sự bền bỉ gọi tên Standard
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55178 sec| 2534.508 kb