Những điều nên biết về đồng hồ Casio Databank

21/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những điều nên biết về đồng hồ Casio Databank
Đồng hồ Casio Databank gây ấn tượng bởi thiết kế khá lạ mắt, thu hút rất nhiều người trẻ, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên.

Bên cạnh đó, những tính năng vô cùng hữu ích chính là điểm cộng khiến Databank được đón nhận.

Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc Casio  databank, đừng nên bỏ qua bài viết này.

>>> Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với nét đẹp cổ điển của đồng hồ Casio Gold Deluxe

Đồng hồ Casio databank có thiết kế độc đáo

Databank có điểm chung là vỏ, viền, dây đeo làm từ thép không gỉ. Đồng hồ sử dụng mặt kính khoáng nên có khả năng chống va đập tốt. Các tông màu phổ biến: mạ bạc, mạ vàng hoặc mạ vàng, bạc xen kẽ.... Nhìn chung, thiết kế của Casio Databank khá hợp thời trang.

Có thể chia Databank thành 2 mẫu thiết kế chính. Đầu tiên là mẫu đồng hồ được thiết kế có bàn phím riêng biệt. Nhờ vào bàn phím, người dùng có thể thuận tiện thao tác lưu trữ thông tin.

>>> Đừng bỏ lỡ chiếc đồng hồ Casio Vintage - Phong cách mới dành cho giới trẻ

Vì nằm gọn trên đồng hồ nên kích thước bàn phím khá nhỏ, cấu trúc tương tự với nút bấm của những chiếc điện thoại Nokia cổ điển.

Thứ hai là mẫu có thiết kế tương tự như đồng hồ điện tử thông thường nhưng vẫn chứa đầy đủ các tính năng mà người dùng mong muốn.

Đồng hồ Casio databank có tính năng ấn tượng

Casio Databank sở hữu một số tính năng nổi trội mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng có. Databank cho phép chủ nhân lưu trữ dữ liệu như số điện thoại, email và thường kết hợp một máy tính tại bộ nhớ. Cỗ máy có thể lưu trữ khoảng 25 số điện thoại gồm 8 kí tự và 15 chữ số.

Bên cạnh đó, đồng hồ Casio Databank có khả năng hiển thị tới 13 ngôn ngữ của 13 nước: Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Đức, Ý, Thụy Điển, Ba Lan, Ru-ma-ni, Thổ Nhĩ Kì, Nga, Bồ Đào Nha, Đan Mạch.

Databank có mức chống nước 50M, cho phép người đeo rửa tay, đi mưa nhẹ mà không cần lo lắng. Một số dòng Databank sở hữu một TV/VC có tính năng điều khiển từ xa.

Anh bạn này còn có khả năng đặt báo thức tới 5 lần 1 ngày, chế độ đèn led blacklight tự động bật sáng. Không ai có thể ngờ được rằng, một cỗ máy thời gian nhỏ bé lại có thể tích hợp nhiều chức năng nổi trội đến vậy.

>>> Khám phá ngay chiếc đồng hồ Casio beside dành cho những chàng trai cá tính

Bộ máy của đồng hồ Casio databank khỏe khoắn

Tương tự như các sản phẩm khác của Casio, Databank là dòng đồng hồ quartz có mức sai số 0,5s/ ngày.

Đặc biệt, một số thiết kế của Databank sử dụng pin có tuổi thọ kéo dài tới 10 năm - một con số ngoài mức kì vọng của người chơi đồng hồ.

Đồng hồ casio databank có mức giá bình dân

Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế hay tính năng, mức giá của đồng hồ Casio Databank cũng là điểm vô cùng hấp dẫn. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể trên tay mẫu đồng hồ năng động, trẻ trung.

Những thông tin cơ bản về đồng hồ Casio Databank trên đây đã đủ khiến anh em hài lòng chưa? Đừng chần chừ thêm nữa, hãy sắm ngay cho mình một chiếc Casio để thể hiện cá tính của mình.

>>> Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập 234+ đồng hồ Casio nam chính hãng Nhât Bản với thiết kế mới nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều nên biết về đồng hồ Casio Databank
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56627 sec| 2533.313 kb