Giải đáp thắc mắc đồng hồ Casio có chống nước không?

05/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc đồng hồ Casio có chống nước không?
Là dòng đồng hồ phong cách thể thao, đồng hồ Casio có khả năng chống nước ưu việt. Đồng hồ Casio chống nước luôn mang lại cho người yêu đồng hồ những cỗ máy thời gian trẻ trung, phong cách. Đặc biệt là Casio G-Shock với thiết kế mạnh mẽ, to bản và tính năng vượt trội.

1. Đồng hồ Casio có khả năng chống nước ưu việt

Dòng đồng hồ Casio thể thao, đặc biệt là đồng hồ Casio G shock, mỗi sản phẩm đều có 1 khả năng chống nước ưu việt.  Trên mặt của đồng hồ, bạn thường bắt gặp các thông số như 30M, 5Bar, 100M, 200M hay ở mặt sau là Water Resistance hoặc Water Resist.

dong-ho-casio-chong-nuoc

Các mẫu đồng hồ Casio chống nước đáng mua nhất

Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ Casio chống nước 200M đáng mua nhất. Các chàng trai trẻ chớ nên bỏ qua.

1 Casio G-Shock GD-100SC-6DR - Màu thịnh vượng

Nếu trong tình yêu, tím biểu trưng cho sự chung thủy thì trong cuộc sống thường ngày đó lại là màu của sự thịnh vượng. Đây là một trong các mẫu đồng hồ Casio độc đáo bởi màu sắc hiếm hoi và ít được lựa chọn. Tuy nhiên, với những ai biết kết hợp trang phục và có con mắt nghệ thuật thì G-Shock GD-100SC-6DR lại là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mẫu đồng hồ Quartz được thiết kế không giống với những chiếc G-Shock khác. Không có kim chỉ giờ và những cọc số to bản, thay vào đó cỗ máy hiển  thị thời gian và lịch thứ như một chiếc đồng hồ điện tử.

Nếu ai hỏi rằng đồng hồ Casio có chống nước không? Thì xin khẳng định rằng với những mẫu Casio G-Shock, toàn bộ đều có độ chịu nước vô cùng ấn tượng. Riêng GD-100SC-6DR thì đây là mẫu đồng hồ điện tử Casio chống nước lên tới 200M. Bạn thoải mái bơi lội, thậm chí lặn biết mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

dong-ho-casio-chong-nuoc-2

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao đồng hồ Casio nữ dây nhựa lại được giới trẻ yêu thích

2 Casio G-Shock G-8900SC-1RDR - Đỏ ấn tượng, trẻ trung

Nếu nói đến đồng hồ Casio chồng nước thì không thể không nhắc tới những cỗ máy sở hữu độ chịu nước 200M - bằng với đồng hồ lặn.

Mẫu G-8900SC-1RDR được thiết kế khá tiết chế, không quá to bản như những mẫu đồng hồ G-Shock khác nhưng vẫn thể hiện được sự khỏe khoắn, hầm hố vốn có của mình.

Sự pha trộn giữa sắc đỏ và tông màu đen tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ cỗ máy. Nổi bật nhưng không quá phô trương, Casio G-8900SC-1RDR mang lại cho người đeo cảm giác được trở thành tâm điểm mọi sự chú ý.

Với đồng hồ điện tử chống nước Casio G-8900SC-1RDR, anh em thoải mái tham gia các trò chơi dưới nước, thậm chí bơi hay lặn. Ngạc nhiên là giá của anh chàng này chỉ 3,1 triệu đồng. Còn gì tuyệt vời hơn?

dong ho casio co chong nuoc khong

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>> Xem thêm: Đồng hồ Casio điện tử mạ vàng - Lý giải cơn sốt đồng hồ cổ điển

3 Casio G-Shock GA-110AC-7ADR - Sắc màu sáng nổi bật

Cỗ máy là sự kết hợp độc đáo giữa 3 gam màu nổi bật: đỏ, trắng, xanh. Gam màu nóng, lạnh hòa vào nhau tạo nên sự bắt mắt, ấn tượng cho chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ Casio chống nước này vừa hiển thị đồng hồ điện tử vừa thông báo thời gian bằng kim chỉ giờ. Các chi tiết đều được thiết kế to bản, góc cạnh mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Dây và vỏ đồng hồ đều được làm từ chất liệu nhựa. Nhờ có cấu trúc rỗng bên trong mà bạn không phải lo lắng khi chiếc đồng hồ bị rơi hay va đập mạnh. Cỗ máy có khả năng chống sốc gần như tuyệt đối, bạn thoải mái thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi.

Đặc biết, với độ chịu nước lên tới 200M, anh em tha hồ thể hiện cá tính, thoải mái bơi lội, thậm chí là lặn biển mà không lo bạn đồng hành của mình gặp vấn đề.

dong ho casio chong nuoc

(Xem chi tiết sản phẩm)

>>> Bạn đọc cũng quan tâm: Lý giải tại sao đồng hồ Casio Standard được ưu chuộng tại Việt Nam?

Đã đến lúc các chàng trai trẻ thể hiện cá tính của mình bằng những chiếc đồng hồ Casio chống nước nổi bật và chất lượng. Chắc chắn 3 anh bạn trên đây sẽ không làm anh em phải thất vọng.

>>> Khám phá ngay BST 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng thiết kế mới nhất 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc đồng hồ Casio có chống nước không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54105 sec| 2541.461 kb