Những lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ
XWatch sẽ gợi ý cho bạn một số điều bạn nên chú ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ.
Casio là thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường và đối với những người đang còn eo hẹp về tài chính thì lựa chọn một chiếc đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên phải nói rằng đây là loại đồng hồ dễ làm giả, làm nhái nhất trên thị trường hiện nay nên nếu không để ý bạn rất dễ mua phải hàng fake.

Vì vậy bài viết sau đây Xwatch sẽ gợi ý cho bạn một số điều bạn nên chú ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ.

1. Không phải cứ cửa hàng to, trung tâm thương mại lớn là yên tâm

Trên thị trường, đồng hồ Casio fake và replica có thể được bày bán ở bất cứ đâu. Và bạn đừng lầm tưởng rằng cứ mua đồng hồ chính hãng Casio ở cửa hàng to, trung tâm thương mại lớn là sẽ yên tâm. Bởi đối với đồng hồ Casio giá rẻ chính hãng, lợi nhuận nó không lớn, mặt khác chi phí phải bỏ ra cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên....ở những cửa hàng này khá cao.

Vì vậy để bù vào khoản lợi nhuận của mình các trung tâm, siêu thị có thể trộn lẫn cả hàng fake và hàng chính hãng để kiếm lời. Chính vì thế bạn tìm địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ uy tín và chắc chắn để tìm mua.

►► Có thể bạn quan tâm: Những thực tế về cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội 

2. Mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ ở đâu thì yên tâm

Ở Việt Nam, An Khánh là công ty duy nhất được độc quyền phân phối đồng hồ Casio, ngoài ra còn có một số cửa hàng, đại lý nhận sự ủy quyền của An Khánh nên cũng được phép phân phối đồng hồ Casio.

Vì vậy khi lựa chọn cửa hàng Casio chính hãng, bạn có thể vào website của Anh Khuê (trước là An Khánh) để tìm hiểu những địa chỉ được ủy quyền, ngoài ra nên lựa chọn những cửa hàng có dịch vụ bảo hành chất lượng để đảm bảo.

►► Click vào đây để tìm hiểu giá của đồng hồ Casio chính hãng

►► Xem ngay danh sách những cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

3. Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng và Casio fake

Đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ rất dễ bị các nhà buôn làm nhái, theo thống kê hiện nay trên thị trường có đến 60-70% là đồng hồ Casio fake. Vì vậy trước khi mua đồng hồ Casio giá rẻ chính hãng, bạn nên tìm hiểu về cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng và Casio fake để yên tâm hơn.

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

Khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ, bạn không phải băn khoăn vì nó rẻ mà tự ti. Điều quan trọng là bạn mua được chiếc đồng hồ chính hãng. Trên đây là một số điều bạn nên biết khi lựa chọn đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ. Nếu còn điều gì thắc mắc, chat nhanh với chúng tôi hoăc gọi điện theo hottline 1900.0325 để được tư vấn!

►► Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ chính hãng nam nữ chất lượng & đẳng cấp đang được lựa chọn nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52111 sec| 2533.656 kb