Đồng hồ Casio cặp đôi - Cho tình yêu bền vững

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Casio cặp đôi - Cho tình yêu bền vững
Đồng hồ Casio cặp đôi dây kim loại có thiết kế đa dạng, nhiều mà sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó chiếc Casio MTP-1170A-2A và LTP-1170A-2A với mặt số màu xanh dương, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho hai bạn khi đeo nó trên tay.
Một trong những lí do mà Casio được đông đảo các bạn trẻ yêu thích đó là thương hiệu này luôn biết cách đáp ứng đúng tâm lí người dùng. Ngoài các thiết kế dành riêng cho nam hoặc nữ, Casio còn phát triển thêm các mẫu đồng hồ cặp đôi cho các đôi tình nhân.

Hôm nay, Xwatch xin giới thiệu đến các bạn một số phong cách đồng hồ Casio cặp đôi cho mùa Valentine năm nay, hi vọng hai bạn có thể lựa chọn được cặp đồng hồ ưng ý nhất.

Những mẫu đồng hồ Casio cặp đôi đang hot hiện nay

1. Trẻ trung, cá tính, hiện đại

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn cách lựa chọn đồng hồ citizen đôi đúng chuẩn

Đồng hồ Casio cặp đôi G-Shock là một trong những loại đồng hồ cặp đôi đang được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi thiết kế năng động, trẻ trung và đầy cá tính mà loại đồng hồ này mang lại. Sở hữu một cặp đồng hồ đôi G-Shock với phong cách hiện đại chắc chắn sẽ làm hai bạn sẽ nổi bật hơn trước đám đông.

Đồng hồ G-Shock với độ bền, độ chống nước cao kết hợp với nhiều chức năng khác như Dual Time, World Time, Countdown Timer, , Alarm Chronograph, Automatic Calendar, Led....xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đồng hồ Casio cặp đôi G-Shock phù hợp cho những cặp đôi từ 18 đến 25 tuổi.

>>>Có thể bạn quan tâm: Truy tìm các mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn nhất hiên nay 

2. Thanh lịch, trẻ trung và không kém phần sang trọng

 >>> Ngoài Casio, còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay đôi khác với thiết kế đẹp mắt dành cho bạn

Ngoài phong cách cuốn hút, Casio Gold còn có chất lượng khá tốt, bộ máy ghi thời gian chính xác với độ sai lệch chỉ +- 20 giây mỗi tháng, mặt kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng tối đa kết hợp với vỏ đồng hồ bằng kim loại cao cấp. Mặt khác chiếc đồng hồ này dùng pin SR626SW, có thời gian sử dụng trên 05 năm giúp bạn yên tâm sử dụng.

Đồng hồ cặp đôi Casio Gold dây da với phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng , phù hợp cho những cặp đôi trong khoảng từ 24 đến 29 tuổi.

Đeo trên tay một cặp đôi Casio Gold hai bạn sẽ cảm thấy trẻ trung hơn, ngoài ra màu vàng còn tượng trưng cho sự sắc son trong tình yêu.

>>>Xem thêm: Thổi lửa tình yêu với 3 thiết kế đồng hồ đôi

3. Chững chạc, đằm thắm, thanh lịch

 >>> Có thể bạn quan tâm tới thiết kế của đồng hồ Casio mặt xanh dành cho quý ông lịch lãm

 

Đồng hồ Casio cặp đôi dây kim loại có thiết kế đa dạng, nhiều mà sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó chiếc Casio MTP-1170A-2A và LTP-1170A-2A với mặt số màu xanh dương, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho hai bạn khi đeo nó trên tay.

Dây đeo kim loại làm bằng thép không gỉ 316L, độ chống nước lên tới 50m và sử dụng kính Mirenal Glass có độ chống xước cao. Đồng hồ Casio cặp đôi kim loại có chất lượng tốt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng hồ Casio dây kim loại phù hợp cho những cặp đôi đã lập gia đình từ 30 đến 35 tuổi.

Trên đây là một số phong cách đồng hồ Casio cặp đôi cho các đôi tình nhân mùa Valentine năm nay. Nếu bạn muốn lựa chọn một cặp đôi Casio phù hợp với mình nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.0325, chúng tôi sẵn sàng tư vấn bạn nhiệt tình.

Xwatch đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

 

>>>Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng đẹp tại Xwatch để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio cặp đôi - Cho tình yêu bền vững
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54130 sec| 2534.094 kb