Giải mã cơn sốt mang tên Casio AE 1200WHD

11/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải mã cơn sốt mang tên Casio AE 1200WHD
Nói đến Casio, có lẽ các anh em 8x và đời đầu 9x biết rất rõ, những cỗ máy luôn xuất hiện trên cổ tay các chàng trai như một sự tuyên bố về sự nổi bật của người dẫn đầu xu hướng.

Thế nhưng gần đây, Casio đã quay trở lại với những mẫu mã mới mang đậm phong thái và dấu son của quá khứ, điển hình là Casio AE 1200WHD - thiết kế hội tụ những yếu tố ưu việt và đáng để sở hữu nhất.

Tại sao chúng ta không cùng tìm hiểu sâu hơn về cái tên này?

1/ Thiết kế Casio AE 1200WHD ấn tượng

Nói về thiết kế của Casio AE 1200WHD thì phải nói là miễn chê. Không chỉ gọn mà thẩm mỹ còn rất bắt mắt. Cỗ máy vẫn giữ được nét đặc trưng của những chiếc Casio truyền thống đời đầu mà các thế hệ 8x, 9x mới biết được.

Mặt số hiển thị giờ điện tử và kí hiệu của một số tính năng mà Casio AE 1200WHD đang sở hữu. Bên cạnh đó, nửa trên chiếc đồng hồ là một bản đồ thế giới và một màn hình tròn vô cùng độc đáo.

Tổng thể mẫu Casio này khá gọn, vừa vặn với cổ tay số đồng người Á Đông nhưng vẫn thể hiện được sự nam tính nhờ kiểu dây đeo truyền thống và 4 nút bấm chỉnh giờ.

thiet ke casio ae 1200whd

Ngoài ra, giá trị thẩm mĩ của anh bạn thời gian này còn đến từ sự kết hợp màu sắc đơn giản nhưng rất ăn ý. Mặt số màn hình điện tử đen nổi bật giữa khung vỏ và dây đeo màu trắng bạc. Tuy không phải là gam màu rực rỡ nhưng lại là màu được nhiều người yêu thích nhất khi được thể hiện trên cỗ máy thời gian.

casio ae 1200whd tre trung

Nhìn chung, thiết kế trẻ trung, nhã nhặn và có chút độc đáo chính là một trong những điểm cộng giúp Casio AE 1200WHD lấy lòng các anh em yêu mến đồng hồ.

2/ Tính năng Casio AE 1200WHD vượt trội

Điều đáng tự hào nhất ở Casio AE 1200WHD chính là tuổi thọ pin lên tới 10 năm - con số vô cùng lí tưởng. Trong suốt 10 năm, bạn không cần phải thay pin hay lo lắng cỗ máy của mình cạn kiệt năng lượng. Đây cũng chính là điểm ưu việt mà sản phẩm mang lại so với những chiếc Smartwatch phải sạc pin hay đồng hồ cơ phải lên giây hàng ngày.

tinh nang casio ae 1200whd

Tại ô màn hình tròn phía trên bên trái cỗ máy chính là đồng hồ Analog, hay còn gọi là đồng hồ kim. Đây là nơi hiển thị giờ gốc. Nếu bạn mua Casio AE 1200WHD tại Việt Nam và đang đi du lịch nước ngoài thì đồng hồ Analog sẽ cho bạn biết tại thời điểm đó là bao nhiêu giờ Việt Nam.

Hình ảnh bản đồ thế giới không chỉ giúp mẫu thiết kế trở nên đẹp mắt hơn mà còn cho biết múi giờ nơi bạn đang ở. Tuy nhiên, tên thành phố được viết tắt nên đôi khi sẽ gây khó khăn cho nhiều người không biết hết những tên này.

casio ae 1200whd 100m

Tại màn hình hiển thị số lớn chính là đồng hồ Digital, cho ta biết giờ, phút, giây, sáng - chiều, ngày - tháng. Có thể thấy, chỉ vẻn vẹn trong một màn hình nhỏ bé nhưng đã thể hiện được rất nhiều tính năng cho người sở hữu nhận biết.

Đặc biệt, Casio AE 1200WHD có khả năng chịu nước lên đến 100m nên bạn thoải mái đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi lội thỏa thích mà không lo bạn đồng hành của mình bị ngấm nước.

Ngoài ra còn nhiều chức năng hỗ trợ khác được trang bị như: bấm giờ, báo thức, đèn LED… Thật tuyệt vời phải không?

3/ Giải đáp một vài băn khoăn về Casio AE 1200WHD

Là một chiếc đồng hồ điện tử, ắt hẳn anh em sẽ có những băn khoăn, thắc mắc xoay quanh cỗ máy này. Bây giờ chúng ta sẽ cùng giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhé!

(1) Tại sao Casio AE 1200WHD lại nhẹ

casio ae 1200whd rat nhe

Thông thường, một chiếc đồng hồ kim loại có khối lượng nặng hơn đồng hồ dây da hay dây vải. Nhưng với cỗ máy này lại vô cùng nhẹ, bởi lẽ: dây đeo Casio AE 1200WHD có cấu trúc rỗng bên trong từng mắt xích. bên cạnh đó, khung vỏ anh bạn này không phải làm từ thép không gỉ mà làm bằng nhựa với bề mặt mô phỏng kim loại.

(2) Nhiều tính năng như vậy thì làm thế nào để điều chỉnh được Casio AE 1200WHD

Hãy để ý, anh em sẽ thấy mỗi nút bấm đều có kí hiệu chữ bên trong mặt số. Bấm nút Mode bên trái để duyệt qua các chức năng. Nút Search bên phải giúp bạn xem nhanh 4 múi giờ và nút Light để bật đèn.

Tất nhiên đó không phải là tất cả. Anh em hoàn toàn có thể tìm hiểu qua sách hướng dẫn sử dụng được đính kèm khi mua sản phẩm. Tuy nhiều tính năng nhưng cách điều chỉnh vô cùng đơn giản và dễ nhớ nên anh em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

(3) Casio AE 1200WHD có phiên bản khác hay không?

casio ae 1200whd day da

Câu trả lời là CÓ. Đó là phiên bản dây da cá tính hơn, mềm mại hơn và được nhiều anh em ưa dùng hơn. Nếu ai đang sở hữu một chiếc Casio AE 1200WHD dây kim loại và muốn đổi gió sang một phong cách mới cũng có thể thay dây da và trải nghiệm nhé.

Như vậy cũng đủ để anh em hiểu được tại sao Casio AE 1200WHD lại gây sốt giới mê đồng hồ như vậy phải không?

Chỉ hơn 1 triệu đồng, quá dễ dàng để sở hữu trên tay một cỗ máy thương hiệu lừng danh Nhật Bản, gọn nhẹ, đa tính năng và hợp thời trang.

Anh em thích Casio AE 1200WHD chứ?

>>> Xem thêm: Giải mã cơn sốt đồng hồ Seiko 5 quân đội mang phong cách sport và nam tính


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải mã cơn sốt mang tên Casio AE 1200WHD
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56035 sec| 2537.469 kb