Giải đáp: Đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không?

29/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Giải đáp: Đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không?
Bulova là thương hiệu một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng được phân phối chính thức tại Xwatch. Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ cùng chất lượng máy móc tuyệt vời, Bulova chinh phục không biết bao trái tim của giới mộ điệu. Tại Việt Nam, Bulova cũng trở thành một trong những cái tên nằm hàng đầu trong bộ sưu tập của những người sành đồng hồ.

Nếu bạn mới tìm hiểu về thương hiệu này, muốn biết đồng hồ Bulova của nước nào? Đồng hồ Bulova có tốt không?... thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bulova

Thương hiệu đồng hồ Bulova ra đời vào năm 1875 tại New York, Mỹ. Tiền thân của Bulova là một cửa hàng trang sức nhỏ thuộc sở hữu của chàng thanh niên 23 tuổi tên Joseph Bulova đến từ Bohemia (nay thuộc Cộng Hòa Séc) nhập cư tại Mỹ. Ban đầu, cửa hàng chỉ trưng bày các loại đồng hồ treo tường, để bàn và bỏ túi. Với  sự đam mê và trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ, Joseph đã nghiên cứu và cải thiện các loại đồng hồ để đưa Bulova từ một cửa hàng trang sức khiêm tốn để trở thành thương hiệu đồng hồ danh tiếng toàn cầu như ngày nay.

Dong ho thuong hieu Bulova

Chỉ trong thời gian ngắn, Bulova trở thành thương hiệu đồng hồ được biết đến rộng rãi tại New York và giành được rất nhiều sự khen ngợi từ khách hàng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ từng thiết kế. Năm 1911, Joseph tuyên bố thành lập Tập đoàn đồng hồ J. Bulova. Bulova tiếp tục sản xuất những sản phẩm đồng hồ bỏ túi và đồng hồ để bàn nổi danh qua sự tinh tế đến mức hoàn hảo trong viếc chế tác và sự sáng tạo trong thiết kế.

Joseph Bulova

Joseph Bulova (1851 – 1936) người sáng lập thương hiệu hiệu đồng hồ Bulova

Năm 1912, Bulova đã xây dựng nhà máy sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ cái nôi của những chiếc đồng hồ có tiêu chuẩn chất lượng tốt bậc nhất thế giới để đẩy danh tiếng của thương hiệu lên một tầm cao mới. Thời bấy giờ, Bulova trở thành một hãng chuyên sản xuất những chiếc chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp sang trọng, xa hoa theo phong cách Mỹ cùng với những tiêu chuẩn sản xuất, kiểm định chất lượng chuẩn Thụy Sĩ. Trên đà phát triển mạnh mẽ, Bulova nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng hồ quốc tế, tự tin sánh ngang với bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào thời bấy giờ. Trong giai đoạn 1914 - 1969, Bulova như một hiện tượng nổi lên trên khắp nước Mỹ. Câu khẩu hiểu “US in Bulova times – Nước Mỹ đang trong kỷ nguyên của Bulova” vđã trở thành câu cửa miệng được truyền tai nhau ở mọi nơi thời bấy giờ và những hình ảnh, âm thanh quảng cáo trong TVC của Bulova đã ăn sâu vào tâm trí người dân Mỹ. Năm 1941, truyền hình vô tuyến xuất hiện, tiếp nối thành công trước đây từ quảng cáo qua đài phát thanh, Bulova lại một lần nữa là tiên phong khi trở thành thương hiệu đầu tiên xuất hiện quảng cáo trên tivi.

Đồng hồ Bulova và NASA

Đồng hồ Bulova và NASA

Năm 1969, đồng hồ Bulova đã được đưa lên Mặt trăng trên con tàu vũ trụ Apollo 11 để tính thời gian. Đến năm 2008, Bulova được điều hành bởi Citizen Nhật Bản - một trong 6 tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. Mặc dù vậy, Bulova vẫn giữ nguyên tinh thần tiêu chuẩn Thụy Sĩ và phong cách Mỹ trong từng sản phẩm của mình. Hằng năm Bulova cũng có  “Ngày Bulova”, ngày 4 -10 – sự kiện này được thị trưởng thành phố New York, Rudolph Giuliani tuyên bố vào năm 2000, nhân kỉ niệm 125 năm ngày ra đời của thương hiệu đồng hồ này. Bulova là một trong những thương hiệu rất chú trọng đến truyền thông, quảng cáo và cũng chính nhờ chiến lược thông minh này mà Bulova đã trở thành thương hiệu đồng hồ đa quốc gia hàng đầu trên thế giới. Năm 2013, Bulova ký hợp đồng tài trợ với câu lạc bộ có nhiều cổ động viên nhất thế giới – Manchester United. Trước đó bản hợp đồng gây tiếng vang lớn này Bulova đã hợp tác với những người nổi tiếng và có ảnh hưởng trên thế giới.

►►► Xem thêm: Giải đáp thương hiệu đồng hồ Curnon của nước nào, có tốt không?

2. Đồng hồ Bulova có tốt không?

Nếu bạn hỏi một người Mỹ  “Đồng hồ Bulova của nước nào?”, tôi chắc chắn với bạn rằng, họ sẽ vỗ ngực và bảo rằng: “Đó là của đất nước Mỹ chúng tôi”. Nó đại diện cho một tinh thần Mỹ luôn luôn biết tiếp thu và phát triển mọi tinh hoa, đồng thời luôn thể hiện được chất riêng của mình.

Dong ho Bulova co tot khong

Thiết kế độc đáo của Bulova đi kèm với một chất lượng tuyệt đỉnh

Đồng hồ Bulova có tốt không? - Tôi sẽ không ngập ngừng trả lời rằng không thể bàn cãi về chất lượng đạt ngưỡng hoàn hảo của chiếc đồng hồ này. Chiếc đồng hồ Bulova chính hãng 96B251 với tần số dao động UHF 262 khz, cao gấp 8 lần so với đồng hồ thạch anh tiêu chuẩn vẫn lưu giữ lớp bụi ở nơi phi hành gia người Mỹ – Thượng tá Dave Scott đặt chân khi tàu Apollo 15 đổ bộ lên Mặt Trăng vào tháng 7/1971.

Bulova Moon Watch

Bulova Moon Watch sở hữu tần số dao động 262 khz

Việc sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn Thụy Sĩ khắt khe nhất thế giới lý giải tại sao chất lượng Bulova lại tuyệt vời đến vậy. Ngày nay, Bulova vẫn nổi danh với những phát minh mới gây tiếng vang trong ngành đồng hồ. Thiết kế đồng hồ Bulova đa dạng và độc đáo. Giá Bulova tại đồng hồ Xwatch dao động từ 4-25 triệu.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về lịch sử và chất lượng của những cỗ máy thời gian đến từ Bulova. Những thắc mắc về đồng hồ Bulova của nước nào hay đồng hồ Bulova có tốt không đã được giải đáp tường tận. Hy vọng chúng hữu ích với bạn.

►►► Tham khảo thêm: +123 mẫu đồng hồ Bulova HOT NHẤT tại Việt Nam hiện nay

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp: Đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57908 sec| 2550.164 kb