04 điểm độc đáo của đồng hồ Baby G Shock Resist

09/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
04 điểm độc đáo của đồng hồ Baby G Shock Resist
Đồng hồ Casio Baby G shock resist là dòng đồng hồ dành riêng cho nữ giới, được lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ thể thao G Shock dành cho nam đã gây ra cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt trong giới trẻ.

Vì vậy, có nhiều người vẫn gọi Baby G bằng cái tên G Shock nữ hoặc đồng hồ Baby G Shock Resist. Hãy cùng khám phá chi tiết đồng hồ Baby G Shock Resist để giải mã sự yêu thích cuồng nhiệt của giới trẻ dành cho chúng ta.

1. Thiết kế đồng hồ Baby G Shock Resist: nổi bật trước đám đông

Mệnh danh G Shock nữ, Baby G mang thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Vẫn là các chi tiết 3D, xếp lớp hầm hố, gai góc của G Shock nam nhưng được thu nhỏ tỷ lệ lại để phù hợp hơn với cổ tay nữ giới. Baby G tự xưng danh là “One-of-kind” mang nghĩa “độc-nhất-vô-nhị” để khẳng định phong cách nổi bật, không hòa lẫn vào đâu của mình.

thiet ke dong ho baby g shock resist

>>> Có thể bạn quan tâm: 04 điểm đặc biệt của đồng hồ Casio cho nữ chính hãng

Nếu ngắm nhìn trọn những bộ sưu tập đồng hồ Baby G Shock Resist bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng thiết kế và màu sắc nổi bật của chúng. Nếu muốn chất lừ, bụi bặm bạn có các màu đen, xanh quân đội, xanh dương, xám, đỏ,... Còn tinh nghịch, trẻ trung bạn có trắng, hồng, vàng, xanh nõn chuối... Mỗi màu lại có gam sắc đậm, nhạt và hoạt tiết trang trí bắt mắt, giúp các cô nàng biến hóa đa dạng và làm chủ mọi tình huống. Có thể nói đồng hồ Baby G Shock Resist rất hiểu và biết chiều lòng những cô bạn gái.

2. Đồng hồ baby g shock resist chống nước “khủng”, chống sốc tốt

Độ chống nước của đồng hồ Baby G dao động từ 100 – 200m. Trong ngành sản xuất đồng hồ, con số này đã thuộc hạng “khủng”. Đồng hồ không chỉ chống nước tuyệt đối ở các hoạt động thường ngày như đi mưa, rửa tay, tắm giặt,… mà còn cho phép bạn hoạt động thể thao mạnh ở dưới nước, lặn biển đến mức 200m.

dong ho baby g shock resist chong nuoc tot

>>> Xem thêm: Tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ đeo tay baby g chính hãng dành cho nữ

Theo chia sẻ của Kikuo Ibe - cha đẻ đồng hồ Casio, trong tiếng Anh, chữ “G” trong từ G Shock và Baby G bắt nguồn từ “gravity” có nghĩa “không trọng lực”. Từ “Shock resist” trong cụm từ “Baby G Shock Resist” dùng để ám chỉ đặc tính chống sốc cực tốt của đồng hồ. Chúng đểu nói đến sự bền bỉ đặc biệt của đồng hồ Baby G.

3. Chức năng đồng hồ Baby G Shock Resist: đa dạng và hiện đại

dong ho baby g shock resist

>>> Đừng bỏ lỡ: cách chỉnh đồng hồ g-shock resist dành cho người mới bắt đầu

Các chức năng tích hợp “khủng” của Baby G có thể kể đến như: bấm giờ chronograph với độ chính xác cao đến 1/100s, báo thức hàng ngày, giờ Thế giới, múi giờ kép, đo nhiệt độ, tốc độ, sử dụng năng lượng mặt trời,... Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị hệ thông đèn LED, giúp người dùng xem giờ trong bóng tối dễ dàng và tiện lợi.

4. Không chỉ là đồng hồ, Baby G Shock Resist còn là cá tính

Với thiết kế đó, Baby G Shock Resist nữ phù hợp với các cô nàng có lối sống trẻ trung, hiện đại. Baby G luôn ra mắt những mẫu mới bắt nhịp với thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và thể thao - những điều thu hút và hấp dẫn văn hóa giới trẻ.

>>> Đừng bỏ lỡ: Các mẫu đồng hồ baby g chính hãng cho nữ thiết kế mới nhất 2018

Dù hoạt động nào, ở nhà, tại văn phòng, xuống phố, chơi thể thao, tụ họp câu lạc bộ, vui chơi trên bãi biển, đồng hồ Casio G Shock Resist luôn đồng hành với cuộc sống năng động và tràn đầy năng lượng.

Nếu bạn yêu lối sống phóng khoáng, năng động, hiện đại thì đừng chần chừ, Baby G sinh ra là để cho bạn!

Đam mê của bạn là gì? Baby G sẽ đồng hành trên con đường chinh phục điều đó, còn nếu chưa chúng sẽ cùng bạn đi tìm điều mà bạn thực sự yêu thích. Nhưng trước tiên, bạn hãy tự tin sống với cá tính của mình!

>>> Xem ngay: BST đồng hồ g shock đẹp, chính hãng thiết kế mới nhất dành cho nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 04 điểm độc đáo của đồng hồ Baby G Shock Resist
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55584 sec| 2533.211 kb