Xuất xứ, giá cả và chất lượng đồng hồ Anne Klein

26/11/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Xuất xứ, giá cả và chất lượng đồng hồ Anne Klein
Thương hiệu Anne Klein nổi tiếng với nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu nhất là đồng hồ. Với thế mạnh về thiết kế, Anne Klein đã tạo ra các dòng đồng hồ sáng giá, đủ các kiểu dáng, màu sắc và thể loại, tôn lên vẻ đẹp cao quý của người phụ nữ. Vậy đồng hồ Anne Klein của nước nào, chất lượng có tốt không?

  1. Đồng hồ Anne Klein của nước nào?

Anne Klein – ngày nay hay thường được gọi với tên viết tắt là AK, được thành lập vào năm 1968 tại Mỹ bởi nhà thiết kế Anne Klein. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất trang phục theo bộ dành cho nữ, giúp họ phối đồ thành một bộ outfit hoàn chỉnh. Trước đó, có rất ít công ty kinh doanh trong lĩnh vực này, chính vì vậy thương hiệu Anne Klein nổi lên một cách nhanh chóng. Và Anne Klein cũng trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu lúc bấy giờ.

thuong hieu thoi trang Anne Klein

Anne Klein - thương hiệu thời trang đậm chất Mỹ

Năm 1974, Anne Klein bất ngờ qua đời, cổ phần của bà được để lại cho người chồng thứ 2 – Chip Rubenstein. Tiếp nối sự thành công trước đây, từ những sản phẩm cơ bản ban đầu là tập trung vào quần áo, Anne Klein đã mở rộng, cho ra đời nhiều phụ kiện thời trang để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Kết quả là hãng đã cho ra bộ sưu tập Anne Klein II bao gồm phụ kiện, túi xách, găng tay, đồng hồ với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hình ảnh của thương hiệu. Dựa vào những tiêu chí đó, những chiếc đồng hồ của Anne Klein luôn có mức giá dưới $200. Ngày nay, Anne Klein không chỉ nổi tiếng với những mẫu áo quần thanh lịch, túi xách, giày dép hợp thời mà còn cả về những chiếc đồng hồ sành điệu.

  1. Đồng hồ Anne Klein có tốt không?

Với thiết kế cổ điển và tinh tế trong từng đường nét, chiếc đồng hồ này Anne Klein được xem như đại diện cho phong các của phụ nữ Mỹ: nổi bật, ấn tượng và sang trọng. Nói nét đẹp của đồng hồ Anne Klein thuần túy một bức tranh nghệ thuật quả không ngoa. Hình mặt số đồng hồ biến đổi đa dạng từ tròn, vuông đến giọt nước,... Màu mạ thời thượng cùng các chi tiết đá quý điểm xuyết tinh tế giúp đồng hồ Anne Klein sáng như một viên ngọc quý, giúp người đeo nổi bật và cuốn hút hơn.

Cuốn hút khi lên tay Anne Klein

Đồng hồ Anne Klein được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Theo đó, hãng luôn áp dụng những chất liệu cao cấp cho chiếc đồng hồ của mình như thép không gỉ, thép không gỉ mạ vàng/bạc, đá Swarovski nổi tiếng được nhập từ Áo.

  1. Những bộ sưu tập đáng lưu tâm của Anne Klein

  • Diamond Collection: đồng hồ Anne Klein được đính kim cương trang trí tinh tế trên nền mặt số. Số lượng kim cương trang trí khá tiết chế, nhưng đủ làm nổi bật nên sự sang trọng và đắt giá của sản phẩm.

Dong ho Anne Klein Diamond Collection

Đồng hồ Anne Klein sở hữu viên kim cương 1mm, dây Ceramic và mặt số khảm trai

  • Swarovski Collection: đồng hồ sử dụng đá Swarovski nổi tiếng để để trang trí mặt số tại các vị trí chỉ giờ và niềng đồng hồ, mang đến nét đẹp hiện đại, trẻ trung cho các quý cô.
  • Ceramic Collection: chất liệu thép không gỉ được thay bằng gốm Ceramic - làm cho trọng lượng chiếc đồng hồ giảm xuống mà vẫn giữ được vẻ đẹp lâu bền, giúp phái đẹp cảm giác nhẹ nhõm hơn khi lên tay.

Đồng hồ Anne Klein Ceramic Collection

Đồng hồ Anne Klein với chất liệu Ceramic, trang trí đá Swarovski

  • Anne Klein Watch Set: bao gồm cả đồng hồ Anne Klein phối hợp với lắc tay - trình diễn đúng thế mạnh phối hợp phụ kiện của Anne Klein. Các phụ kiện trong “Watch Set” được thiết kế ăn rơ với đồng hồ, tạo nên một tượng đài thời trang trên cổ tay của bạn.

Anne Klein Watch Set

Anne Klein Watch Set

  1. Giá đồng hồ Anne Klein bao nhiêu

Đồng hồ Anne Klein tại Việt Nam được bán với giá từ 1.500.000đ - 7.000.000đ. Để mua được đồng hồ Anne Klein chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ cửa hàng, trang thương mại điện tử uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn mua bán, chế độ bảo hành rõ ràng.

Để phân biệt đồng hồ Anne Klein thật giả, bạn hãy chú ý tới những chi tiết như: chứng nhận đá của Swarovski, độ sắc nét của các chi tiết, độ cân đối của các cọc vạch trên mặt số, độ bo tròn hoàn thiện của niếng đồng hồ, thông tin của nhà phân phối chính hãng. Ở đồng hồ giả, phần chữ dưới đáy sẽ nhỏ hơn và có dòng water resistant.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về đồng hồ Anne Klein. Hy vọng bạn đã dắt túi được nhiều kiến thức bổ ích để chọn cho mình chiếc đồng hồ Anne Klein phù hợp.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nữ chất lượng chính hãng giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xuất xứ, giá cả và chất lượng đồng hồ Anne Klein
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57201 sec| 2542.336 kb