“Đổi gió” với đồng hồ Citizen mặt vuông

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
“Đổi gió” với đồng hồ Citizen mặt vuông

Khác với đồng hồ mặt tròn truyền thống, đồng hồ mặt vuông đem lại vẻ đẹp cá tính và độc đáo. Nếu bạn muốn làm mới bản thân, hãy thử “diện” những chiếc đồng hồ thương hiệu Citizen thiết kế mặt vuông. Chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh mới của mình đấy.

Mặt vuông cổ điển, thanh lịch

Những chàng trai, cô gái yêu thích sự đơn giản chắc chắn sẽ rất hài lòng với những mẫu đồng hồ mặt vuông thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Mặt đồng hồ vuông vức với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và ấn tượng.

 

Kiểu thiết kế 3 kim truyền thống cùng với vạch chia số theo dạng cọc hoặc số La Mã cổ điển khiến chiếc đồng hồ Citizen mặt vuông trở nên vô cùng thanh lịch và trang nhã.

1. Đồng hồ mặt vuông nữ lạ hơn - thanh lịch hơn

Khác với các thiết kế đồng hồ nam vuông. Một thiết kế đồng hồ Citizen mặt vuông dành cho các chị em với sự tương phản giữ 2 gam màu đen - trắng. 

Mặt số được giản lược các chi tiết đến mức tối đa. Ta chỉ thấy sự xuất hiện của 2 kim, 2 cọc số vạch ở vị trí 6 và 12h và logo "Citizen" của hãng đồng hồ Citizen

Dây kim loại sáng bóng, mảnh dễ dàng ôm tay và ăn nhập với cổ tay nhỏ tạo sự thoải mái khi đeo.

Đồng hồ Citizen mặt vuông EZ6330-51E giá 3.530.000 vnd

2. Đồng hồ mặt vuông dây da trẻ trung 

 

Tiếp tục là 1 mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông cho nữ. Vẫn duy trì thiết kế vô cùng đơn giản nhưng phong cách lại trẻ trung, cá tính hơn.

EW9215-01E - Tổng thể đồng hồ được phủ 1 màu đen huyền bí ở cả mặt và dây đồng hồ.  Mặt số màu đen, nổi bật kim và 4 cọc số trắng bạc. Kết hợp dây da năng động, mẫu đồng hồ trông rất khỏe khoắn, năng động.

 

Xem chi tiết đồng hồ Citizen mặt vuông dây da EW9215-01E giá 5.100.000 vnd

  Ở mẫu đồng hồ này, ta thấy hội tụ đủ nét hiện đại và thời trang. Chắc chắn là một phụ kiện lí tưởng các chị em không thể bỏ qua.  Đặc biệt, được sử dụng công nghệ "nhai nuốt ánh sáng" Eco-Drive, hấp thụ hầu như mọi loại ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng. Vì vậy, chạy rất chính xác và không cần thay pin, rất tiện cho phái nữ.    

3. Đồng hồ Citizen mạ vàng cho phái mạnh

Một mẫu đồng hồ mặt vuông nổi bật là đồng hồ Citizen mạ vàng với dây da lịch lãm, cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 tone vàng hồng và nâu trầm tạo cho người đeo phong thái chững chạc và đứng đắn. Lịch ngày được đặt ở vị trí 3h rất thuận tiện cho việc theo dõi.

Kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông này rất phù hợp khi bạn tham dự các cuộc họp hoặc các sự kiện sang trọng. Đảm bảo rằng, các quý ông sẽ thực sự nổi bật và tỏa sáng với thiết kế này. 

4. Đồng hồ Citizen mặt vuông "rực rỡ"

Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể thử qua những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông với nhiều mặt số phụ cá tính và dây đeo màu sắc. Phong cách thiết kế 6 kim là đặc trưng nổi bật của dòng đồng hồ này.

Điều đặc biệt ở đồng hồ Citizen mặt vuông đó là có rất nhiều sản phẩm được thiết kế với mặt số phụ hình vuông độc đáo. Kiểu thiết kế này rất ít khi bắt gặp tại các mẫu sản phẩm đồng hồ của các thương hiệu khác.

Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét góc cạnh, cá tính vô cùng ấn tượng của những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông này.

đồng hồ citizen mặt vuông

 

Với những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục bụi bặm như: áo thun, quần jeans, đồ da, đồ kaki,...

Chỉ cần một sự thay đổi chút xíu về phong cách, bạn chắc chắn sẽ trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều. Hãy thử một mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng nổi bật khi xuất hiện trong bất cứ cuộc vui nào.

Nếu có gì thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy chat online với chúng tôi hoặc gọi đến Hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Xwatch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về “Đổi gió” với đồng hồ Citizen mặt vuông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53256 sec| 2549.789 kb