Độc & lạ: Top 8 đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

03/07/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Độc & lạ: Top 8 đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới
Dù chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay nhưng nhiều cỗ máy lại có giá trị ngang ngửa căn biệt thự hạng sang, thậm chí hơn cả siêu xe. Điều gì khiến đồng hồ có mức giá “động trời” và mắc đến vậy?

Cùng Xwatch chiêm ngưỡng 8 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới trong bài viết này ngay nhé!

1/ Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination 55 triệu USD (1 265 tỷ VNĐ)

Graff Diamonds Hallucination 55 triệu USD

Tính đến thời điểm hiện tại (30/05/2020), Graff Diamonds Hallucination được xem là chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất hành tinh với mức giá khủng lên đến 55 triệu USD, giá trị bằng 149 chiếc siêu xe Rolls-Royce đắt nhất thế giới (Phantom Solid Gold) cộng lại!

Graff Diamonds Hallucination 1 265 tỷ VNĐ

Điều tạo nên giá trị của tuyệt phẩm thời gian này nằm ở số lượng kim cương bao phủ trên mặt số và dây đồng hồ, tổng kim cương lên đến 110 carat. Để tạo ra được Graff Diamonds Hallucination, người nghệ nhân sẽ phải cực kỳ tỉ mỉ đính từng viên kim cương đủ màu với các hình dạng khác nhau: quả lê, ngọc lục bảo hay trái tim tạo thành thể kết dính…

2/ Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie Antoinette 30 triệu USD (690 tỷ VNĐ)

Nhắc đến Top 8 đồng hồ đắt nhất thế giới không thể không kể đến tuyệt phẩm thời gian trị giá tới 30 triệu USD - Breguet Grande Complication Marie Antoinette.

Breguet Grande Complication Marie Antoinette

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1782, khi nữ hoàng người Pháp Marie Antoinette yêu cầu Bá tước Hans Axel von Fersen đặt hàng thương hiệu đình đám Breguet chế tạo một chiếc đồng hồ bỏ túi sang trọng nhất với những chức năng phức tạp bậc nhất!

Chính vì độ siêu phức tạp với 823 chi tiết, phải đến năm 1827, tức sau 45 năm kể từ ngày nhận yêu cầu, chiếc đồng hồ mới có thể hoàn thiện. Tuy nhiên, thời điểm này, cả nữ hoàng Marie Antoinette, bá tước Fersen và “ông tổ Tourbillon” Breguet đều đã qua đời.

Breguet Grande Complication Marie Antoinette 30 triệu USD

Tuyệt phẩm này cuối cùng được lưu giữ trong bảo tàng ở Jerusalem như một huyền thoại. Tuy nhiên “số phận” của cỗ máy này khá bấp bênh khi bị đánh cắp vào năm 1980 và được tìm lại sau 20 năm mất tích.

➤➤ Xem thêm: Đồng Hồ SKELETON - Những điểm huyệt cuốn hút & mê hoặc người chơi

3/ Đồng hồ Chopard 210 carat 25 triệu USD (575 tỷ VNĐ)

Thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ Chopard với hơn 150 năm tuổi luôn khiến tín đồ đồng hồ phải “ngả mũ cúi chào” trước những siêu phẩm đồng hồ thời trang đắt đỏ, xa xỉ bậc nhất.

Đồng hồ Chopard 210 carat 25 triệu USD

➤➤ Có thể bạn nên xem những mẫu đồng hồ đeo tay nữ thời trang tại đây.

Mỗi tác phẩm của Chopard đều là sự giao hòa giữa nghệ thuật chế tác đỉnh cao và tiêu chuẩn đồng hồ khắt khe của Thụy Sĩ. Chứng nhận cao cấp hơn cả Swiss Made - Geneva Seal được đặt lên mỗi chiếc đồng hồ Chopard trở thành niềm tự hào của bất kỳ quý cô nào sở hữu Chopard.

Kiệt tác Chopard 210 carat được định giá 25 triệu USD (tương đương 575 tỷ đồng), trang bị tới 201 carats kim cương màu lấp lánh. Nổi bật nhất phải kể đến 3 viên kim cương hình trái tim: màu hồng (15 carats), màu xanh biển (12 carats) và màu trắng (11 carats).

Chopard 210 carat 575 tỷ VNĐ

4/ Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves 24 triệu USD (560 tỷ đồng)

Patek Philippe Henry Graves 24 triệu USD

Được mệnh danh là chiếc đồng hồ quả quýt đắt giá nhất trên thế giới, Patek Philippe Henry Graves có giá trị tương đương 50 chiếc Rolls Royce Phantom.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Henry Graves đã được các nghệ nhân dày công nghiên cứu và hoàn thiện trong suốt 8 năm ròng. Tuyệt phẩm này được làm hoàn toàn bằng vàng khối 18K với 900 chi tiết riêng lẻ và 24 chức năng gồm: lịch vạn niên, dự trữ năng lượng, chỉ hướng mặt trời lặn/mọc…

Patek Philippe Henry Graves 560 tỷ đồng

Cho đến nay, đồng hồ Patek Philippe Henry Graves vẫn được xem là một trong những chiếc đồng hồ đấu giá đắt nhất thế giới.

Điều đặc biệt, không chỉ nổi danh là chiếc đồng hồ tinh xảo nhất thế giới, Patek Philippe Henry Graves còn ẩn chứa những giá trị tâm linh mà đến giờ giới mộ điệu vẫn chưa thể lý giải nổi!

Câu chuyện về chiếc đồng hồ chứa lời nguyền chết chóc với những bí ẩn không lời giải sẽ được bật mí ngay trong video dưới đây!

5/ Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1527 5,6 triệu USD (128,8 tỷ VNĐ)

Giới mộ điệu ưu ái dành cụm từ “kiệt tác thu nhỏ” khi nói về cỗ máy thời gian của Patek Philippe. Nằm trong top đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới, Patek Philippe Ref. 1527 có mức giá khoảng 5,6 triệu USD (tương đương 128,8 tỷ đồng).

Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1527 5,6 triệu USD

➤➤ Đồng hồ đeo tay mạ vàng giá trung bình cho bất kỳ ai đang tìm kiếm.

Vì số lượng sản xuất khá ít mỗi năm, hãng đồng hồ Thụy Sĩ tập trung phô diễn kỹ thuật chế tác bậc thầy. Sự đắt đỏ nằm ở chỗ: không giống như nhiều thương hiệu sử dụng các chi tiết làm sẵn, hãng hoàn toàn tự sản xuất và đánh bóng bằng tay mọi chi tiết bé xíu. Quả là kì công!

Patek Philippe Ref. 1527 giá 128,8 tỷ VNĐ

Chiếc đồng hồ có mã hiệu Ref. 1527 được sản xuất trong giai đoạn chiến tranh thế giới. Đây là chiếc đồng hồ có kích thước khá lớn (37mm) so với những cỗ máy thời gian ở thời điểm đó. Đồng hồ sở hữu lịch vạn niên, Chronograph đo đếm thời gian và lịch tuần trăng.

Đồng hồ được chế tác từ 18 carat vàng và được trang trí bằng 23 viên đá quý. Cho dù đã trải qua 70 năm lịch sử, cỗ máy Ref. 1527 vẫn giữ nguyên vẻ quý phái và vẫn là giấc mơ của mọi tín đồ thời gian.

➤➤ Chiêm ngưỡng top 5 đồng hồ đắt nhất thế giới qua video dưới đây!

6/ Đồng hồ Hublot Diamond Watch 5 triệu USD (115 tỷ VNĐ)

Giới thượng lưu và những người nổi tiếng tất nhiên không thể không nhắc tới cái tên Hublot. Và trong bộ sưu tập đồng hồ đắt nhất thế giới này, Hublot Diamond xứng đáng được dành một vị trí riêng biệt.

Mỗi tác phẩm mà Hublot cho ra mắt đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp đồng hồ Thụy Sĩ và “con mắt” thời trang độc đáo kiểu Italia. Chính vì thế, Hublot ngày càng tiến tới cột mốc của sự hoàn hảo và nâng tầm các chức năng của đồng hồ.

Đồng hồ Hublot Diamond Watch 5 triệu USD

Đồng hồ triệu đô Hublot Diamond được nạm tới 1200 viên kim cương với tổng khối lượng là 140 carats. Tín đồ đá quý chắc hẳn sẽ phát cuồng lên khi tận mắt chiêm ngưỡng 6 viên đá quý, mỗi viên nặng khoảng 3 carats, tăng thêm sự sang trọng cho đồng hồ.

Hublot Diamond Watch 115 tỷ VNĐ

Mặt đồng hồ chế tác từ 18 carats vàng trắng và dây đeo cũng được tạo ra từ chất liệu này. Hublot Diamond là công sức tỉ mỉ của 14 nhân viên chế tác liên tục trong vòng 4 tháng trời. Có ai không khao khát cỗ máy này?

➤➤ Xem thêm: 3 Sự thật gây sốc về đồng hồ đính kim cương chỉ dân “sành” mới biết

7/ Đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch 4,6 triệu USD (105,8 tỷ VNĐ)

Đây là siêu phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Louis Moinet. Điều đáng ngạc nhiên ở chỗ Meteoris không hề được được nạm ngọc, đá quý, kim cương hay bất kì chất liệu cao quý nào khác. Mà đẳng cấp của chiếc đồng hồ đắt giá này lại nằm ở kĩ thuật chế tác bậc thầy của hãng.

Đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch 4,6 triệu USD

Meteoris được chế tác thủ công hoàn toàn, sở hữu bộ máy Tourbillon có chứa những mảnh thiên thạch trong đó. Metoris bao gồm 4 mẫu đồng hồ, tượng trưng cho viên đá thiên thạch quý giá đến từ mặt trăng, sao Thủy, sao Hỏa và các tiểu hành tinh.

Louis Moinet Meteoris Watch 105,8 tỷ VNĐ

8/ Đồng hồ Patek Philippe Platinum World Time 4 triệu USD (92 tỷ VNĐ)

Lại một lần nữa, chiếc đồng hồ triệu đô Patek Philippe xuất hiện trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới. 4 triệu USD là mức giá được định cho mẫu đồng hồ Platinum World Time.

Patek Philippe Platinum World Time 4 triệu USD

Đây là chiếc đồng hồ độc đáo với khả năng tự lên dây giúp người sử dụng có thể tìm được múi giờ ở nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Mặt đồng hiển thị múi 24 giờ và được chế tác từ chất liệu: vàng, vàng trắng, bạch kim….

Patek Philippe Platinum World Time 92 tỷ VNĐ

Lịch sử ghi nhận rằng Platinum World Time là chiếc đồng hồ đầu tiên được sử dụng trên mặt trăng. Quá nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ tiên phong này, nên mức giá siêu “khủng” 4 triệu USD đúng là hợp tình - hợp lý!

Đồng hồ Patek Philippe Platinum World Time

Patek Philippe Platinum World Time 4 triệu USD

Là fan đồng hồ đích thực, bạn đã biết đến những bộ sưu tập quý giá nào rồi? Hi vọng Top 8 đồng hồ mắc nhất thế giới này đủ thỏa mãn niềm đam mê của anh em. Còn bất kỳ thắc mắc nào về đồng hồ?

Đừng ngại gọi tới số hotline 19000325 hoặc chat subiz để Xwatch giải đáp ngay lập tức nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Độc & lạ: Top 8 đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57387 sec| 2582.156 kb