Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đồng hồ Orient Mako 2?

20/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đồng hồ Orient Mako 2?

Bền bỉ và độc đáo trong từng thiết kế! Đó là những cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay đồng hồ Orient Mako 2. Vậy thực sự những cỗ máy thời gian có tốt hay không và điều gì đã tạo nên sức hút cho đồng hồ Orient Mako 2?

Thiết kế khỏe khoắn

Đường kính mặt lên tới 41,5mm, chiếc đồng hồ Orient Mako 2 là đại diện tiêu biểu cho thiết kế đồng hồ lặn. Quen thuộc với tròn to bản, bao quanh là vòng benzel khỏe khoắn, Orient Mako cực kì phù hợp với anh em có cổ tay lớn trên trung bình (17cm), yêu thể thao, đặc biệt là bơi lội. Đây cũng sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những anh chàng ưa xê dịch và có cá tính mạnh.

Các cọc số dạng vạch tối giản, riêng ở vị trí 6,9,12 giờ là các chữ số to bản để phân biệt thời gian rõ ràng trong bóng tối. Tất nhiên, Orient Mako 2 không quên phủ lớp dạ quang cực “chất”  có khả năng phát ra ánh sáng xanh trong bóng tối. Điều này không chỉ giúp anh em dễ xem giờ hơn mà còn giúp anh em trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

►► Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ orient đẹp nhất 2019.

Đi sâu vào từng góc cạnh, tại vị trí 3h là ô cửa sổ lịch ngày. Vòng bezel khỏe khoắn, nam tính cùng với núm vặn khá to và nổi trội tạo cho ta cảm giác gai góc, mạnh mẽ.

Với mong muốn gây dựng lại sự thành công của 2 dòng Orient huyền thoại: Sea King và Diver. Orient Mako 2 ra đời với độ chống nước lên tới 200M. Vượt xa khả năng bơi lội, bạn thậm chí có thể mang theo anh bạn thời gian đi lặn biển mà không lo hỏng hóc. Để giảm thiểu tối đa việc vỏ và dây đồng hồ bị ăn mòn, Orient đã trang bị chất liệu thép không gỉ 316L cho “con cưng” của mình. Chất liệu này không chỉ giúp đồng hồ thoải mái vẫy vùng dưới nước mà còn có ‘ngoại hình” sáng bóng, láng mịn khi trên tay quý ông dạo phố hay vui chơi bên bờ biển.

Bộ máy In-house bền bỉ

Đồng hồ Orient Mako 2 sử dụng bộ máy In House Caliber 46943 do hãng tự tạo ra.. Một con số khá thú vị cho những ai đam mê cỗ máy thời gian, đó là đã có 100 triệu bộ máy 46943 đã phục vụ tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới trong 40 năm qua. Thật tuyệt vời phải không? Bộ máy mạnh mẽ inhouse có 21 chân kính này chính là thứ tạo nên sức mạnh cho Orient Mako 2. Sử dụng máy In house cũng đồng nghĩa với việc Orient mang tới thiết kế đồng nhất từ bộ máy đến các chi tiết khác, giảm thiểu tối đa sự sai lệch và tạo độ chắc chắn cho cỗ máy. Orient Mako có độ sai chệch khoảng 15 - 20s/ ngày! Đây có phải là con số mà anh em mong đợi không?

Như thế đã đủ để anh em “rước” ngay đồng hồ Orient Mako 2 về với cổ tay mình. Nếu là người cá tính, mê thể thao và thích sự nổi trội thì nhất định bạn nên có cho mình chiếc đồng hồ đang làm mưa làm gió trên thị trường này

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đồng hồ Orient Mako 2?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50234 sec| 2526.305 kb