Điều gì tạo nên những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì tạo nên những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp
Đồng hồ Citizen cao cấp luôn là niềm khao khát của những tín đồ yêu thích các cỗ máy thời gian. Vậy điều gì khiến cho những chiếc đồng hồ này tạo được sức hút lớn như vậy? Hãy cùng X watch tìm hiểu nhé. 

1. Chất liệu đặc biệt

Những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp luôn được các nghệ nhân thiết kế rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Thông thường với các sản phẩm cao cấp, chất liệu được sử dụng chủ yếu là Titanium. Đây là chất liệu rất nhẹ, đồng thời khả năng chịu tải và chống han gỉ cũng rất tốt.

 

 

 

>>> Công nghệ, chất lượng và chi tiết là 3 yếu tố tạo nên chiếc Citizen hoàn hảo nhất nên mua

Với việc sử dụng chất liệu này trong quá trình chế tạo, chiếc đồng hồ của bạn sẽ luôn giữ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, khi đeo những chiếc đồng hồ cao cấp được chế tạo bằng Titanium bạn sẽ cảm thấy rất vừa vặn và thoải mái mà không hề có cảm giác bị nặng tay hoặc khó chịu.

2.Các tính năng vượt trội

Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến của đồng hồ Citizen cao cấp đó là các tính năng vô cùng độc đáo và ấn tượng.

- Công nghệ Eco – Drive: Đồng hồ Citizen cao cấp thường có sử dụng công nghệ Eco – Drive trong quá trình chế tác. Eco - Drive là một bước tiến mới trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ. Với công nghệ này đồng hồ của bạn không cần phải sử dụng pin, chỉ cần để tiếp xúc với các nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, nến,…) là đồng hồ đã có thể hoạt động được. Với 1 lần sạc đầy, đồng hồ Citizen cao cấp có thể hoạt động từ 6 tháng đến 1năm.

Ngoài ra tuổi thọ của các tấm panel mặt trời và pin sạc lên tới 15 – 20 năm. Đồng hồ Citizen cao cấp có độ chính xác rất cao, tỉ lệ sai lệch thời gian rất thấp.

- Chức năng Radio controlled: Đây là chức năng tự động dò sóng radio và chỉnh giờ. Với tính năng này cho dù bạn ở đâu, chiếc đồng hồ cũng tự động chỉnh giờ theo thời gian ở đó thông qua hệ thống GPS.

 

 

Chiếc đồng hồ Citizen cao cấp Satellite Wave F900 ra mắt năm 2015 có thể nhận tín hiệu GPS từ 27 thành phố trên khắp 40 múi giờ thế giới. Những chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.

- Chức năng bấm giờ chronograph: So với những chiếc đồng hồ thông thường, những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp có khả năng bấm giờ chính xác hơn rất nhiều. Chức năng này rất cần thiết khi bạn tham gia các hoạt động thể thao.

3.Thiết kế tinh xảo, ấn tượng

>>> Xem thêm bài viết hướng dẫn cách chọn đồng hồ Citizen đẹp tinh xảo

Với đồng hồ citizen cao cấp, bạn sẽ nhận thấy rằng các mẫu thiết kế của hãng rất được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng.

Bạn có thể bắt gặp những chiếc đồng hồ thể thao chronograph với thiết kế 6 kim và mặt số phụ ấn tượng. Vạch chia số theo hướng lan tỏa từ trong ra ngoài cùng với những chiếc kim giờ đầy màu sắc tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

 

 

Đối với các tín đồ yêu thích các phụ kiện sang trọng, lịch lãm thì đồng hồ Citizen cao cấp chắc chắn sẽ không làm họ phải thất vọng. Nét tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc.

 

 

Từ mặt đồng hồ, vạch chia số, dây đeo kim loại gọn gàng, bắt mắt, núm chỉnh giờ được thiết kế vừa vặn, thoải mái,… tất cả các chi tiết đều được thiết kế rất tỉ mỉ. Với những chiếc đồng hồ này, bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế tinh xảo và những tính năng vượt trội đồng hồ Citizen cao cấp chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành đầy tin cậy với các quý ông.

 

>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng với nhiều mức giá cạnh tranh tại Xwatch.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì tạo nên những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59678 sec| 2549.477 kb