Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của đồng hồ Casio?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của đồng hồ Casio?
Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn mạnh nhất đến từ Nhật Bản và đã quá quen thuộc với nhiều người trong chúng ta. Điều gì đã làm nên những thành công to lớn của Casio giữa một thế giới đồng hồ ngày càng phát triển phong phú muôn hình muôn vẻ. Trong khi đó, những hãng đồng hồ lâu năm với vị thế vững chắc và sự ra đời nhanh chóng của nhiều đối thủ mới càng khiến cho cuộc cạnh tranh trở nên khốc liệt.

Hãy cùng lí giải bí mật ẩn giấu sau những bước tiến của Casio - một trong những ông trùm trên thị trường đồng hồ Nhật Bản.

1.  Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng

 đồng hồ Casio nhãn hiệu nổi tiếng

 >>>Có thể bạn quan tâm: Trả lời cho câu hỏi: Mua đồng hồ Casio ở đâu?

Sau nhiều năm phát triển, cái tên Casio đã cực kì gần gũi với người dùng. Tiêu biểu là sự thống trị của những chiếc đồng hồ Casio G shock hay huyền thoại đồng hồ điện tử Casio F - 91W. Hơn 30 năm kể từ khi ra mắt, Casio đã có những bước tiến vượt bậc. Các sản phẩm phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và một số dòng còn được dự định nâng lên thành 1 thương hiệu riêng của tập đoàn CASIO.

Thương hiệu "đồng hồ Casio" được xây đắp bởi rất nhiều thời gian và công sức của những người thợ sản xuất, của rất rất nhiều sản phẩm chất lượng được kiểm định bởi cả chuyên gia và người tiêu dùng. Những người yêu đồng hồ sẽ cảm thấy yên tâm khi gửi gắm sự tin tưởng của họ cho Casio. Ngoài ra, với bề dày phát triển gần 70 năm, Casio cũng có được một lượng người yêu mến đông đảo. Cái tên Casio với những sản phẩm chất lượng đã được thử thách qua thời gian là minh chứng chính rõ rệt cho sự phát triển ngày hôm nay.

2.  Đồng hồ Casio giá phải chăng

đồng hồ Casio

>>> Click vào đây để tìm câu trả lời: Đồng hồ Casio giá bao nhiêu

Đây là yếu tố rất thành công của Casio khi mà có thể đưa sản phẩm tới tay mọi người yêu đồng hồ. Mức giá của Casio giúp thỏa mãn cả những người có đam mê với đồng hồ nhưng khả năng tài chính chưa cho phép. Trong các ông lớn đồng hồ Nhật Bản: Seiko, Orient hay Citizen không có đồng hồ giá dưới 1 triệu. Trong khi dòng Casio MTP nổi tiếng với vẻ ngoài lịch sự và bộ máy bền bỉ có những sản phẩm giá chỉ trên dưới 500.000 đồng.

 

Không vì mức giá cạnh tranh mà chất lượng của đồng hồ Casio bị hạn chế. Hãng luôn đảm bảo những sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và đem lại trải nghiệm thoải mái nhất. Chất lượng thật là lý do giúp Casio đứng vững cho đến ngày hôm nay.

 >>>Xem thêm: Tư vấn chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh!

3.  Đồng hồ Casio có nhiều mẫu mã đa dạng

đồng hồ Casio

>>>101+ mẫu đồng hồ Casio g shock có thiết kế đa dạng, dành riêng cho giới trẻ

Cái tên Casio không chỉ gắn với những chiếc đồng hồ giá rẻ! Mặc dù có những sản phẩm giá “mềm” dễ sở hữu, Casio vẫn luôn có cả những chiếc đồng hồ hạng sang và đảm bảo sự phong phú về chủng loại.

Đồng hồ Casio có những phân khúc khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng. Sản phẩm rất đa dạng về tính năng, thiết kế, màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mặc dù đồng hồ điện tử giá rẻ có thế mạnh nhưng Casio vẫn luôn phát triển các dòng truyền thống hoặc bổ sung tính nhiều tính năng ưu việt với mức đầu tư không hề nhỏ.

Người dùng có thể cảm nhận rõ điều này qua những chiếc đồng hồ dòng Edifice, Beside hay Standard vô cùng tinh tế.

4. Đồng hồ Casio sở hữu công nghệ vượt trội

 

đồng hồ Casio

 

Giống như các hãng đồng hồ nổi tiếng khác, Casio cũng có những công nghệ riêng tạo nên sự khác biệt. Tiêu biểu có thể kể tới pin dùng năng lượng mặt trời, khả năng chống sốc mọi tác động, tín hiệu radio… Và một điều đáng khen ngợi là Casio không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Đồng hồ Casio luôn được thay đổi phù hợp với người tiêu dùng và mang lại những giá trị hấp dẫn nhất hứa hẹn nhiều điều thú vị trong tương lai.

 >>> Đừng bỏ lỡ hướng dẫn sử dụng đồng hồ casio g shock qua các bước đơn giản

 

Những đặc điểm trên đã khiến bạn cảm thấy “xiêu lòng” trước đồng hồ Casio chưa? Casio thực sự là một cái tên đem lại sức hút khó cưỡng. Với sự cố gắng và nỗ lực bao nhiêu năm qua, có thể chắc chắn một điều rằng Casio là một đối thủ không hề dễ chịu mà nhiều hãng đồng hồ danh tiếng khác cần phải để mắt tới.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi

>>> Xem ngay bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng tại Xwatch với giá chỉ từ 2 triệu để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của đồng hồ Casio?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49618 sec| 2557.539 kb