Điều gì khiến đồng hồ Casio nam được người Việt tin dùng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì khiến đồng hồ Casio nam được người Việt tin dùng

Tại thị trường Việt Nam thương hiệu đồng hồ Casio nam luôn được người Việt ưa chuộng và tin dùng. Vậy đâu là lý do khiến chiếc đồng hồ này tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường? Các bạn hãy cùng tìm hiểu cùng X watch nhé.

1. Thiết kế đơn giản và nam tính

 Đồng hồ Casio nam

Không cầu kỳ, kiểu cách đồng hồ nam Casio đem đến cho người đeo cảm nhận về một chiếc đồng hồ đơn giản, thanh lịch. Nhìn chung các mẫu thiết kế của đồng hồ Casio thường toát lên vẻ cổ điển, nhã nhặn chứ không quá nổi bật.

Không giống như những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác, đồng hồ Casio nam đã khiến cho hình ảnh những chiếc đồng hồ trở nên gần gũi, thân thuộc đối với người tiêu dùng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho đồng hồ nam Casio trở nên bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Thông thường đối với người Á Đông nhu cầu thể hiện cái tôi không quá cao. Mọi người có xu hướng lựa chọn trang phục, phụ kiện không quá nổi bật, cá tính. Khi đeo những mẫu đồng hồ Casio bạn sẽ trở nên lịch lãm, nam tính nhưng không hề màu mè và diêm dúa.

 >>> Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của đồng hồ Casio 

2. Độ bền cao

Một đặc điểm nổi bật khiến đồng hồ Casio nam được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đó là độ bền cao. Đây là yếu tố người Việt nam vô cùng quan tâm, bởi lẽ người Việt phần đông đều ưa thích các sản phẩm dùng được trong thời gian dài, họ ít có xu hướng mua sắm nhiều và thay đổi trang phục, phụ kiện thường xuyên.

Hơn nữa, người Việt rất có xu hướng ưa chuộng những thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản vì công nghệ sản xuất của quốc gia này đã được công nhận trên toàn thế giới.

Các nghệ nhân đã sử dụng cấu trúc khung hỗn hợp và kim loại trong việc chế tạo các chốt và vị trí trục kim nhằm mục đích tăng độ bền bỉ cho chiếc đồng hồ. Với đồng hồ Casio bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày hoặc các chuyến đi chơi xa.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ nam Casio uy tín hàng đầu cho bạn!

3. Sự đa dạng trong các tính năng

Hiện nay đồng hồ không chỉ là một bộ máy để xem giờ mà nó còn bao hàm nhiều tính năng tiện ích phục vụ cho các hoạt động thường ngày. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng đồng hồ Casio nam có rất nhiều tính năng hiện đại như: định vị, hẹn giờ báo thức, bấm giờ,…

Nhiều mẫu đồng hồ Casio còn có chức năng đặc biệt như báo động trong thời điểm khẩn cấp, đếm ngược, hoặc có thể hiển thị thời gian tại 48 thành phố và các khu vực trên thế giới, chức năng này sẽ khiến bạn luôn chủ động trong công việc hoặc các chuyến dã ngoại.

Ngoài ra đồng hồ Casio nam còn có cơ chế tiết kiệm năng lượng khi ở trong bóng tối. Thương hiệu này cũng rất có ý thức trong việc sử dụng các nguồn năng lượng xanh thân thiện với môi trường.

 >>> Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất

4. Giá cả phải chăng

Đây là yếu tố người tiêu dùng Việt Nam luôn quan tâm mỗi khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Đồng hồ Casio nam thu hút người Việt bởi mức giá rất bình dân.

Phần lớn thu nhập của người Việt thường ở mức trung bình, họ ít có xu hướng chọn trang phục, phụ kiện xa xỉ, đắt tiền mà thường chọn những sản phẩm trung cấp. Đồng hồ Casio nam hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng Việt Nam bởi yếu tố giá.

>>>Xem thêm: Các mức giá đồng hồ Casio mà bạn nên biết

Chỉ với tầm tiền 2 – 3 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Casio chính hãng cực chất với thiết kế độc đáo và chất lượng thì vô cùng đảm bảo.

Dù bạn là ai, làm nghề gì, thu nhập bao nhiêu bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với mình. Mức giá bình dân đã khiến cho đồng hồ Casio nam trở thành một sản phẩm tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Với nhiều ưu thế nổi bật đồng hồ Casio nam luôn nhận được sự tin tưởng của người Việt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

Hãy đến với cửa hàng X watch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Casio ấn tượng và độc đáo ngay thôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì khiến đồng hồ Casio nam được người Việt tin dùng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61927 sec| 2545.109 kb