Điều gì khiến đồng hồ cao cấp trở nên nổi tiếng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì khiến đồng hồ cao cấp trở nên nổi tiếng
 Đồng hồ cao cấp là một trong những phụ kiện đáng mơ ước của những tín đồ thời trang, chúng được coi là biểu tượng của sự thành đạt và phong cách. Vậy điều gì làm nên sự nổi tiếng của những chiếc đồng hồ cao cấp. X watch sẽ cùng bạn lý giải vấn đề này.

1. Nhãn hiệu

Nhãn hiệu đồng hồ Rolex

 

Những chiếc đồng hồ cao cấp thường được sản xuất bởi những thương hiệu lớn, đây là yếu tố tạo nên niềm tin nơi người tiêu dùng. Hiện tại Rolex đang thống trị thị trường đồng hồ cao cấp, tuy nhiên có rất nhiều thương hiệu khác cũng có thể ngang hàng với Rolex về mặt chất lượng như: Cartie, Ebel, Omega và TAG Heuer.

 

Khi những thương hiệu này trở nên nổi tiếng thì những sản phẩm của chúng nếu không dẫn đầu trong ngành thì cũng có một mức giá rất cao. Những chiếc đồng hồ cao cấp được chế tạo bởi những nhà sản xuất đồng hồ như Alain, Audemars Piguet, Franck Muller hoặc Patek Phillipe có thể định giá từ 5000$ cho đến một triệu đô. Những chiếc đồng hồ này luôn được sản xuất với số lượng hạn chế để đảm bảo chất lượng và tính độc đáo riêng biệt của nó.

 

2. Sự phức tạp trong các tính năng

Những tính năng cơ bản có thể kể tới như: hiển thị ngày, lịch, múi giờ, bấm giờ. Hiện nay các tính năng mới được sản xuất rất phức tạp tạo nên cho đồng hồ cao cấp nhiều đặc tính nổi trội như: chế độ hiển thị thời gian mặt trời, bản đồ sao và chu kỳ tuần trăng. Sự phức tạp trong các tính năng thể hiện sự kỳ công và giúp cho những chiếc đồng hồ này càng ngày càng được ưa chuộng. Người tiêu dùng luôn quan tâm tới những giá trị họ đạt được sau khi mua chiếc đồng hồ, nếu các tính năng càng đặc biệt thì giá trị của nó cũng tăng theo.

3. Quá trình sản xuất

 

Một trong những yếu tố có thể khiến cho chiếc đồng hồ được liệt vào danh sách những chiếc đồng hồ cao cấp đó là hệ thống chuyển động của nó có được tự sản xuất hay không (in – house movement). Thông thường những chiếc đồng hồ trung cấp được sản xuất hàng loạt với giá rất rẻ nhưng đồng hồ cao cấp được sản xuất bằng những công nghệ riêng, giúp tạo nên sự đặc biệt và riêng có của chúng.

 

Một trong những yếu tố thành công của những tên tuổi lớn như như Audemars Piguet, Jaegur-Lecoultre, A. Lange & Sohne và Patek Philippe đó là họ đã đưa vào những chiếc đồng hồ một hệ thống chuyển động được tự sản xuất một phần hoặc toàn bộ, làm cho bộ máy trở nên tinh xảo và chất lượng hơn.

4. Tiêu chuẩn điện tử COSC

 

Viện kiểm tra các sản phẩm điện tử của Thụy Sĩ đã xem xét độ chính xác của đồng hồ Thụy Sĩ rất kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng của chúng. Một sản phẩm sẽ được kiểm tra trong vòng hơn 2 tuần. Một khi từng chi tiết nhỏ đã đáp ứng được tiêu chuẩn COSC nó sẽ được cung cấp một chứng chỉ chính thức về các sản phẩm điện tử. Đối với những người yêu đồng hồ thì tiêu chuẩn COSC cùng những mã vạch đi kèm chính là điểm phân biệt sự khác nhau giữa đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp và đồng hồ có chất lượng kém.

 

 

5. Đá quý

 

 

Đồng hồ cao cấp

Chiếc đồng hồ sẽ không trở nên sang trọng nếu thiếu đi những viên đá quý. Những viên ngọc như đá sarphie hay kim cương thường được sử đụng để làm cho những chiếc đồng hồ cao cấp tạo nên sự khác biệt. Mặc dù không phải tất cả những chiếc đồng hồ cao cấp đều được trang trí bởi những viên đá quý nhưng đối với những người yêu đồng hồ thì những viên đá quý thật sự cần thiết khi lựa chọn đồng hồ cao cấp.

 

 

 

Đồng hồ cao cấp luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế và chất lương hoàn hảo. Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đồng hồ này lại trở nên đắt giá và nổi tiếng như vậy. Hi vọng qua bài viết của X watch bạn sẽ hiểu rõ hơn những giá trị thực sự đằng sau một chiếc đồng hồ cao cấp.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì khiến đồng hồ cao cấp trở nên nổi tiếng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52820 sec| 2536.953 kb