Điều gì khiến các cửa hàng đồng hồ Ogival TPHCM trở nên nổi bật?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì khiến các cửa hàng đồng hồ Ogival TPHCM trở nên nổi bật?

Ogival thành lập năm 1903 này vẫn có chỗ đứng nhất định. Vậy điều gì làm nên sự nổi bật của các cửa hàng đồng hồ Ogival tp HCM so với các cửa hàng đồng hồ khác? Trước hết, không thể không kể đến dòng sản phẩm skeleton của Ogival - một sự đầu tư thực chất khi nó mang vẻ tinh xảo đáng nể. Nhìn vào một chiếc đồng hồ chính hãng tỉ mỉ đến từng chi tiết như vậy với tầm giá như vậy, chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ.

 

 

Skeleton cho người ta thấy những khía cạnh khác của đồng hồ, không chỉ về nghệ thuật mà còn trong công nghệ và cách thức sử dụng vật liệu. Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh – độ tinh xảo, c

hất lượng và sự tỉ mỉ. Để làm 1 chiếc đồng hồ skeleton tinh xảo, độ phức tạp, thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.

 >> Click để tham khảo: Những lý do nên mua đồng hồ Ogival chính hãng

Một điểm nữa cần lưu tâm là máy mà Ogival dùng cho hàng loạt các sản phẩm của mình là ETA. Những người đã dùng máy Ogival đều có chung một nhận xét tốt về độ bền của sản phẩm, yếu tố này là một trong những điểm hết sức quan trọng trong quá trình lựa chọn đồng hồ. Thực chất, một chiếc đồng hồ có giá trị không chỉ bởi vẻ bề ngoài hay tên thương hiệu, mà nó vẫn cần đảm bảo bộ máy bên trong hoạt động tốt, trơn tru và lâu dài, cũng chính là một phần trong vẻ cuốn hút của các cửa hàng đồng hồ Ogival tpHCM.

Đã từng có câu chuyện về những nhà thám hiểm đeo chiếc đồng hồ Ogival trong suốt hành trình của họ, và khi được hỏi, những người này khẳng định sức bền và độ tin cậy mà đồng hồ Ogival đem lại. Đã qua rồi cái thời đồng hồ chỉ là một thứ công cụ đo thời gian, dần dần chúng còn trở thành những người bạn đồng hành trên mỗi bước đường của con người.

 >> Bài viết được quan tâm: Đồng hồ Ogival dây da sang trọng lịch lãm

Cuối cùng là xét đến thiết kế, Ogival tung ra các sản phẩm của mình với các thiết kế độc đáo, mang cả cái cái nhìn phương Tây và sự độc đáo mờ ảo phương Đông, có thể thấy rõ trong các bộ sưu tập của thương hiệu này. Thật lòng theo nhiều người chơi đồng hồ, Ogival không có kiểu dáng quá cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, những nét riêng biệt chấm phá trong thiết kế lại mang đặc trưng rất riêng của Ogival. Với tất cả đặc điểm trên, những cửa hàng đồng hồ Ogival TPHCM đã đủ để trở nên nổi bật trong mắt bạn chưa? Nếu vẫn chưa, Xwatch có thể giúp bạn hiểu thêm về những chiếc Ogival hay bất cứ thương hiệu đồng hồ nào khác mà bạn yêu mến.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì khiến các cửa hàng đồng hồ Ogival TPHCM trở nên nổi bật?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52914 sec| 2526.406 kb