Điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko?
Từ những năm cuối thế kỉ XX, Seiko đã du nhập vào Việt Nam và trở thành mẫu đồng hồ rất được ưa chuộng nhất. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng nên mua đồng hồ Seiko, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Seiko là cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Từ những năm cuối thế kỉ XX, Seiko đã du nhập vào Việt Nam và trở thành mẫu đồng hồ rất được ưa chuộng nhất. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng nên mua đồng hồ Seiko, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

>>> Xem chi tiết hơn bài viết : Đồng hồ seiko và những câu chuyện thương hiệu

Điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko?

1. Đồng hồ Seiko 5 chính hãng- Đồng hồ của chất lượng và sự bền bỉ

Seiko trong tiếng Nhật có nghĩa là sự bền bỉ, ý muốn khẳng định sự chất lượng, dẻo dai của sản phẩm này. Đúng như vậy, tất cả những chiếc đồng hồ Seiko đều đạt được số chính xác, tuổi thọ cao và chống va đập.

Nói về độ chính xác khi mua đồng hồ Seiko: Seiko sử dụng máy móc do chính hãng trực tiếp sản xuất và ứng dụng 100%, nên chất lượng máy luôn được đảm bảo, kiểm soát chặt chẽ. Seiko chỉ sai số trong khoảng 15s- 20s, một con số tuyệt vời cho đồng hồ cơ ở phân khúc thấp.

Những cỗ máy của Seiko có tuổi thọ hơn 50 năm, thậm chí là hơn thế nếu được chăm sóc kỹ càng, cần thận. Chính vì thế, khi mua đồng hồ Seiko, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng mà không cần phải băn khoăn về máy móc, sự chuẩn xác và thời gian sử dụng của chúng.

2. Đồng hồ Seiko dây da  - Thiết kế đa dạng, chất liệu hàng đầu

Với thiết kế đa dạng, thay đổi linh hoạt nhằm phù hợp nhu cầu mua đồng hồ Seiko của đa số khách hàng. Seiko luôn mang đến phong cách  nam tính, trẻ trung cho người dùng.

Thêm vào đó các mẫu đồng hồ dây vải, dây da, mặt số to, màu sắc phong phú (đen, xanh, cát vàng...) với kim dạ quang, độ chịu nước vượt trội luôn thu hút sự yêu thích của giới trẻ.

Đối với các quý ông thanh lịch, văn phòng, nên chọn mua đồng hồ Seiko dòng dresswatch cổ điển với dây kim loại, mặt số đơn giản với 3 kim truyền thống hay dây da cùng mặt số ấn tượng.

Những địa chỉ uy tín để mua đồng hồ Seiko tại Hà Nội <<< Click ngay

Seiko sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, mạ PVD theo tiêu chuẩn của chế tác đồng hồ thế giới. Kính của hãng sử dụng có thể là kính sapphire cao cấp hoặc kính Hardlex chịu lực của hãng. Đây là điều luôn thu hút khách hàng khi mua đồng hồ Seiko.

Đồng hồ Seiko với thiết kế đa dạng ( tham khảo thêm)

3. Đồng hồ Seiko nam đẹp - Giá cả phải chăng

So với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Nhật Bản có mức giá rẻ và hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng hồ Seiko là một trong số đó!

Khi mua đồng hồ Seiko, bạn được bảo đảm về mặt chất lượng, độ bền, tuổi thọ và sự chính xác, tuy nhiên Seiko còn có giá thành rất hợp lý. Chỉ cần có khoảng 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Seiko ưng ý. Đối với những dòng cao cấp của Seiko, chất lượng không thua kém những chiếc đồng hồ cao cấp giá hàng trăm ngàn đô của Thụy Sĩ.

Điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko?

Đồng hồ Seiko chất lượng Thụy Sĩ, giá cả Nhật Bản ( tham khảo thêm )

Xem ngay các phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng sắm tết!

Lý do vì sao Seiko có chất lượng cao nhưng giá thành lại rẻ?

Seiko là thương hiệu Nhật Bản, vì thế khi nhập khẩu về Việt Nam nhanh hơn và rẻ hơn so với châu Âu. Thêm vào đó, Seiko sản xuất tại chính nước sở tại và một số nước tại châu Á nên giá thành cũng rẻ hơn. Có thể nói, Seiko là sự lựa chọn tuyệt với cho những ai mới chơi và muốn trải nghiệm niềm đam mê với đồng hồ.

Trên đây là 3 lý do mà XWatch đưa ra cho các bạn tại sao nên mua đồng hồ Seiko.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

XWatch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58303 sec| 2541.594 kb