Điều cần làm khi tìm nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều cần làm khi tìm nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive
Tìm nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive tin cậy tưởng chừng là việc dễ dàng nhưng sự thật không hề như vậy! Không ít khách hàng bị lừa mua phải hàng kém chất lượng, hàng trộn từ nhiều địa chỉ bán đồng hồ Citizen Eco-Drive.

Để không mất tiền oan cho gian thương, anh em yêu đồng hồ hãy tỉnh táo trang bị cho mình những kiến thức cần thiết dưới đây trước khi quyết định mua hàng.

1. Đi tìm kiến thức không-thể-không-biết

kiến thức không thể tin nổi

Bạn có nhìn ra sự khác nhau giữa đồng hồ THẬT (T) ở bên phải và đồng hồ FAKE (F) ở bên trái

Mua phải đồng hồ giả là nỗi lo nhức nhối không phải của riêng ai. Đáng sợ hơn, công nghệ làm nhái đang trở nên ngày càng tinh vi. Điều đó càng tạo cơ hội cho nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive giả lừa người tiêu dùng thiếu hiểu biết. Nhưng dù sử dụng mánh khóe khéo léo tới đâu, đồng hồ giả vẫn có nét thô, mờ mà nếu quan sát kĩ bạn sẽ nhận ra được.

Đặc biệt ở các đặc điểm “đắt giá” như mặt kính 2 lớp của công nghệ Eco-Drive, mặt kính Sapphire chống xước hay như chức năng bấm giờ chính xác tới 1/100s…. Chi tiết càng phức tạp đồ giả càng khó làm nhái.

mẫu đồng hồ Cirtizen đep

Riêng đồng hồ có vỏ mạ Titanium chắc chắn sẽ nhẹ hơn nhiều so với đồng hồ bình thường. Nếu bạn cầm một sản phẩm mạ Titatinum nhưng lại có cảm giác nặng tay thì nhiều khả năng đó là nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive giả.

2. Dịch vụ tại nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive

Bạn có từng phạm sai lầm khi không để tâm đến dịch vụ mua hàng? Hiện nay vẫn còn những nơi mà nhân viên bán hàng nhầm lẫn giữa đồng hồ cơ 21 chân kính với 24 chân kính, không nắm được đồng hồ mặt kính thường hay Sapphire…

Nơi bán đồng hồ hiệu Citizen Eco-Drive đảm bảo chất lượng hay không thể hiện phần lớn qua người bán hàng. Họ là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và đồng hồ. Nếu ngay cả người bán hàng cũng không đủ hiểu biết thì làm sao có thể giúp người mua chọn chiếc đồng hồ thực sự ưng ý?

Có một nghịch lý là chính sách bảo hành rất quan trọng nhưng chưa được nhiều nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive quan tâm. Hiện nay, đa số các sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 1 năm theo quy định của hãng. Riêng tại Xwatch, thời hạn này được nâng lên 5 năm và đặc biệt hơn: bảo hành cả lỗi người dùng - chính sách chưa từng có tại bất kỳ cơ sở bán đồng hồ Citizen Eco-Drive nào.

                       

3. Đâu là địa chỉ đáng tin cậy?

Một địa điểm bán đồng hồ Citizen Eco-Drive an tâm và đảm bảo khác chính là Xwatch. Khách hàng đặt niềm tin vào Xwatch nhờ cam kết hàng chính hãng, quyết liệt tẩy chay hàng fake và chính sách bảo hành cả lỗi người dùng lên tới 5 năm. Tại Hà Nội, Xwatch có 8 showroom tại các địa chỉ sau:

* Showroom 1: Xwatch 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

* Showroom 2: Xwatch Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.  

* Showroom 3: Xwatch 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. 

* Showroom 4: XwatchLuxury 318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

* Showroom 5: Xwatch 211 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Đối diện ĐH Sư Phạm HN), Hà Nội.

* Showroom 6: Xwatch 728 Đường Láng (Gần Ngã tư Láng – Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội.

* Showroom 7: Xwatch 493 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

* Showrom 8: 364 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ trên đây chỉ với mong muốn giúp người mua tránh được những rắc rối không đáng có. Tìm ra nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive đáng tin cậy không hề dễ dàng. Nhưng chắc chắn trên con đường đam mê đồng hồ luôn có chúng tôi đồng hành cùng bạn.

Hãy liên lạc với nhân viên của chúng tôi nếu bạn cần một nơi tư vấn miễn phí, tin cậy và chính xác.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều cần làm khi tìm nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52340 sec| 2542.555 kb