Điều cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng
Một ngày nào đó bạn bỗng bị mê hoặc bởi một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, và nếu đó là Ogival, chắc hẳn bạn sẽ phải tìm ngay địa chỉ bán đồng hồ Ogival chính hãng để được tận tay sở hữu chiếc đồng hồ cuốn hút này.

>>> Xem chi tiết bài : Bật mí bí quyết lựa chọn điểm bán đồng hồ Ogival chính hãng để biết thêm chi tiết nhé

Điều cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng.

Đôi nét về lịch sử thương hiệu

Rene Brandt _ cha đẻ của thương hiệu đồng hồ Ogival thành lập năm 1903, tại La Chaux-de-Fonds Thụy Sỹ. Một người nghiên cứu và đam mê đồng hồ luôn tìm cách đến gần với những chiếc đồng hồ bằng cách này hay cách khác và Rene Brandt tìm đến cách cải tiến chất lượng cũng như tìm tòi để nâng cao công nghệ của cỗ máy. Sau đó, thương hiệu của ông còn phát triển sang ngành hàng hải, giúp đo thời gian một cách chính xác trong lĩnh vực này, một sự kết hợp giữa “chú cá may mắn” và “biển cả”!

Năm 1970 là thời điểm đồng hồ điện tử đang trở nên phổ biến, đứng trước tình thế đó, Ogival vẫn giữ cho mình bản lĩnh và theo đuổi đồng hồ cơ đến cùng bằng việc nâng cao kỹ thuật tay nghề của những người thợ và thêm vào các chi tiết hiện đại hơn. Nhờ đó Ogival không bị thoái trào mà đã tạo ra một biểu tượng thời trang phong cách cổ điển.

 >>> Bài viết được quan tâm : Khám phá lịch sử đồng hồ Ogival và các cột mốc nổi bật đọc và tham khảo nhé!

Năm 1997, Ogival cho ra loạt đồng hồ siêu mỏng mang đường nét hình học tinh tế đạt độ thẩm mỹ cao. Lấy cảm hứng từ hình tượng điêu khắc cổ, vẻ đẹp toát lên từ hình thể tự nhiên nhưng cũng kém phần sắc nét, những thiết kế nhanh chóng lấy lòng được những người yêu vẻ đạp thanh lịch.

Từ đó đến nay, Ogival không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm tốt nhất phù hợp thời đại, đại lý bán đồng hồ Ogival chính hãng cũng vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ Thụy Sỹ.

>> Xem chi tiết nét nổi bật của đồng hồ Ogival chính hãng để biết thêm thông tin nhé!

bieu-tuong-ca-nhay-ogival

 

Biểu tượng “Cá may mắn”

Cũng như bao thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Ogival cũng chọn cho mình một biểu tượng mà khi nhắc đến nó người ta sẽ hình dung ra ngay các sản phẩm của hãng. Ogival được khơi gợi cảm hứng bởi “the jumping lucky fish” _ chú cá nhảy đầy gơi hình với màu vàng mang tham vọng. Đúng như mong đợi của Ogival, hình tượng cá may mắn là biểu trưng cho sự hạnh phúc và tình yêu ở Mỹ Latin, với đầu hướng lên như mơ ước về một sự phát triển tốt đẹp trong cuộc đời.

Tuy không đình đám như các thương hiệu lâu năm khác nhưng Ogival xứng đáng trở thành “người góp công cho thời gian” trường tồn.

Chất lượng Thụy Sĩ giá cả phải chăng

Ogival sử dụng dòng máy ETA của Thụy Sỹ là dòng máy tất nhất hiện nay. Bởi vậy sai số của dòng đồng hồ này chỉ khoảng 10s/ ngày mang đến độc chính xác từng giây.

Một lời khuyên dành cho người có thu nhập trung bình muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là mua đồng hồ Ogival. Với mức giá từ 6 triệu trở lên, bạn đã có trong tay tuyệt tác của thế giới đồng hồ- dòng skeleton.

>>> Đánh giá đồng hồ Ogival có xứng đáng với bạn không đọc để biết thêm chi tiết nhé!

Điều cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng.

Đồng hành cùng thương hiệu sản sinh năm 1903 này, X-watch là nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng 100%

- Tuyệt đối không có hàng Fake – phát hiện Fake bồi thường gấp 10 lần giá trị!

- Dịch vụ tư vấn tận tình với mọi đối tượng khách hàng đến với chúng tôi

- Chế độ hậu mãi số 1

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X-WATCH TỰ HÀO MANG BẠN ĐẾN VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ THẬT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59227 sec| 2525.68 kb