ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TÌM NƠI BÁN ĐỒNG HỒ OGIVAL CHÍNH HÃNG.

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TÌM NƠI BÁN ĐỒNG HỒ OGIVAL CHÍNH HÃNG.
Ogival là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tới từ đất nước khai sinh của đồng hồ - Thụy Sỹ. Đây cũng là 1 thương hiệu đứng trong top đầu thương hiệu đồng hồ cao cấp tầm trung. Để sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival bạn cần lựa chọn một địa điểm bán đồng hồ Ogival chính hãng, uy tín.

Tuy nhiên, hiện nay lại có quá nhiều cửa hàng đồng hồ nhái mác đồng hồ chính hãng mọc ra nhằm lừa mắt người tiêu dùng. Dưới đây mình sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết lựa chọn đồng hồ Ogival chính hãng.

>>Xem chi tiết : 05 mẫu đồng hồ Ogival diamond phái mạnh muốn sở hữu nhất

 

 

Thứ nhất, bán đồng hồ Ogival chính hãng không có giá dưới 6 triệu đồng. Bạn hãy cẩn thận nếu có bên nào chào hàng bạn 1 chiếc Ogival chính hãng mà giá chỉ có 2-3 triệu. Hãy lưu ý, khi mua đồng hồ Ogival bạn có 2 sự lựa chọn: đồng hồ Quatz và Automatic. 2 dòng đồng hồ này khá chênh lệch nhau về giá.

 

Nếu như Ogival Quartz chỉ có giá khoảng 6 – 15 triệu, thì đồng hồ Ogival Automatic giá giao động khoảng 12 triệu đến trên 50 triệu. Đỉnh cao của dòng Ogival Automatic chắc chắn phải kể đến Ogival Skeleton với thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết, máy lộ cơ có thể nhìn xuyên thấu từng bộ phận máy.

 

Bán đồng hồ Ogival chính hãng

 

Thứ hai, bạn hãy thật cẩn thận để ý tới bộ máy đặc biệt khi mua đồng hồ Ogival chính hãng. Máy của Ogival là máy ETA chất lượng cao cấp của Thụy Sỹ. Không chỉ là máy Eta thường như dòng Orient, máy Eta được Ogival mua về và modified lại nên chất lượng tốt gấp đôi máy Eta thường. Điều này nói lên hãng Ogival đặc biệt quan tâm tới chất lượng máy Eta.

Vì vậy, nếu bạn chọn 1 chiếc Ogival thì hãy hoàn toàn yên tâm rằng, dòng này là một trong những dòng có chất lượng máy cực kỳ phù hợp với giá thành.

Thứ ba, chất lượng đi đôi với dịch vụ bảo hành. Bạn hãy lưu ý rằng, một địa điểm bán đồng hồ Ogival chính hãng chắc chắn sẽ bảo hành cho bạn từ 3-5 năm. Bởi lẽ chất lượng của Ogival xứng đáng được bảo hành trong khoảng thời gian đó và thậm trí còn hơn thế.

Nên hãy đặc biệt để ý nếu bên nào chỉ bảo hành cho bạn 1-2 năm thì bạn hãy cân nhắc thật kỹ về chất lượng sản phẩm. Hãy tham khảo ý kiến người thân và lựa chọn một địa điểm đáng tin cậy và gửi gắm niềm tin.

 

Chính sách bảo hành

 

Trên đây mình đã bật mí cho bạn một vài bí quyết bỏ túi khi lựa chọn mua bán đồng hồ Ogival chính hãng. Hãy thật sáng suốt trước những cửa hàng không đáng tin cậy, lừa người tiêu dùng để chuộc lợi cho bản thân. Chúc bạn tìm được 1 chiếc đồng hồ ưng ý, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi phù hợp với số tiền bạn bỏ ra.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>>Cùng chiêm ngưỡng BST hơn 101+ mẫu đồng hồ Ogival chính hãng đàn ông nào cũng khao khát sở hữu

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TÌM NƠI BÁN ĐỒNG HỒ OGIVAL CHÍNH HÃNG.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54093 sec| 2537.969 kb