Điểm mặt các mẫu đồng hồ Casio đẹp nhất hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điểm mặt các mẫu đồng hồ Casio đẹp nhất hiện nay
Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Casio luôn đưa tới tay người dùng các mẫu đồng hồ đẹp và độc đáo nhất. Hãy cảm nhận điều đó qua 3 dòng đồng hồ sở hữu mẫu thiết kế bắt mắt nhất ngay sau đây!

Các mẫu đồng hồ Casio đẹp nhất hiện nay

1.  Đồng hồ Casio Edifice – siêu phẩm dành cho phái mạnh

 Thấu hiểu đàn ông như đồng hồ Casio Edifice <<< Click ngay

Edifice là một trong hai dòng đồng hồ nam lớn mạnh nhất của Casio. Không còn gói gọn trong sự phát triển công nghệ, Edifice được chăm chút rất nhiều về thiết kế.

Các mẫu đồng hồ Casio đẹp của Edifice đậm chất nam tính và độc đáo. Thể hiện rõ rệt ở các khối màu sang trọng và đường nét chắc chắn, mạnh mẽ. Cách sắp xếp vạch chỉ giờ, số chỉ giờ và kim đồng hồ hài hòa và tinh tế.

>>> Xem ngay 3 mẫu đồng hồ Casio Edifice ai đeo cũng đẹp  

Ngay cả mặt số phụ cũng được bố trí hợp lí với bố cục rõ ràng. Ngoài ra Edifice luôn có những mẫu đồng hồ Casio đẹp theo hơi hướng phá cách phù hợp với những con người cá tính, khác biệt.

Edifice có được sự đa dạng qua số lượng khổng lồ các sản phẩm. Sáng tạo không biên giới là ưu điểm chiều lòng đám đông ngay cả những người khó tính nhất. Bạn là ai đều cũng sẽ tìm được các mẫu đồng hồ Casio đẹp trong kho sản phẩm của Edifice.

2.  Đồng hồ Casio Beside – thanh lịch, trầm lắng

>>>Tìm hiểu tại sao các anh chàng cá tính thích dùng đồng hồ Casio Beside 

Beside luôn có các mẫu đồng hồ Casio đẹp theo một phong cách không quá nổi bật. Phần mặt cũng mỏng nhẹ hơn so với các dòng đồng hồ khác. Nếu để ý sẽ thấy Beside thường tận dụng số la mã hoặc các cọc chạm nổi để biểu diễn giờ. Điều này khiến các mẫu đồng hồ Casio đẹp theo cách rất truyền thống và thanh lịch.

>>> Xem thêm: Tư vấn lựa chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh

Điểm nổi bật thứ hai chính là sự đa dạng của đồng hồ dây da. Gần như thiết kế mặt tròn nào cũng có phiên bản dây da cho bạn lựa chọn. Không chỉ để cho lựa chọn thêm phong phú, phần dây còn kết hợp hài hòa và khéo léo với tổng thể để tạo ra các mẫu đồng hồ Casio đẹp, trẻ trung và sành điệu.

3. Đồng hồ Oceanus - đại dương xanh thẳm

Oceanus là dòng đồng hồ cao cấp của Casio. Dù không đa dạng nhưng Oceanus vẫn sở hữu các mẫu đồng hồ Casio đẹp đến sững sờ. Đúng với cái tên của mình, lần đầu bắt gặp Oceanus người ta có thể cảm tưởng như đang bồng bềnh giữa đại dương bao la. Cái ánh xanh đậm mà không bị gắt, sáng và rất sang của Oceanus quả thật là khéo léo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập đồng hồ Casio mặt xanh

Các mẫu đồng hồ Casio đẹp của Oceanus là minh chứng cho sản phẩm công nghệ vượt trội đi đôi với thiết kế. Dù thế mạnh là tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thông minh nhưng Oceanus vẫn tự tin trả lời cho người dùng câu hỏi: "Một chiếc đồng hồ sang phải trông như thế nào?”

Trên đây là 3 dòng sản phẩm nổi bật với các mẫu đồng hồ Casio đẹp. Ngoài thiết kế, mức giá và các tính năng đi kèm cũng là những tiêu chí quan trọng để bạn đưa ra lựa chọn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại tin nhắn cho chúng tôi. Xwatch sẽ giải đáp và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>> Có thể bạn cũng quan tâm tới mẫu đồng hồ Casio đắt nhất hiện nay

>>> Nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ Casio chính hãng nam có thiết kế mới nhất, đẹp nhất

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm mặt các mẫu đồng hồ Casio đẹp nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53595 sec| 2549.633 kb