Điểm danh tính năng nổi bật của đồng hồ Edifice Casio

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điểm danh tính năng nổi bật của đồng hồ Edifice Casio

Đồng hồ Edifice Casio gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ công nghệ tiên tiến và hấp dẫn. Một số tính năng tưởng chừng như giống nhau giữa các dòng đồng hồ nhưng nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy những nỗ lực phát triển không ngừng chỉ có ở đồng hồ Edifice Casio.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu xem những đột phá nào được trang bị cho dòng đồng hồ độc đáo này.

 

Kết nối với điện thoại thông qua bluetooth. Kỷ nguyên công nghệ số dường như “hút” cả những sản phẩm như đồng hồ đeo tay truyền thống vào vòng quay của mình. Vẫn là những chiếc đồng hồ Casio chính hãng chạy pin với đầy đủ kim chỉ giờ, phút, giây nhưng có khả năng kết nối và đồng bộ với điện thoại thông minh của bạn. 

Việc kết nối với điện thoại sẽ hỗ trợ đồng hồ Edifice Casio hiệu chỉnh thời gian chính xác không chỉ trong phạm vi cư trú của bạn mà mở rộng ra hơn 300 thành phố trên thế giới. Điều này cũng tăng cường tương tác giữa điện thoại thông minh và đồng hồ. Bạn có thể dùng đồng hồ để kiểm tra email hay đặt báo giờ cho đồng hồ từ điện thoại.

 >>> Khám phá chi tiết 03 mẫu đồng hồ Casio Edifice ai đeo cũng đẹp tham khảo thêm nhé!

 

Hiển thị giờ kép: mặt chính của đồng hồ hiển thị khung giờ địa phương trong khi một mặt số phụ hiển thị giờ thế giới với cập nhật giờ của hơn 300 thành phố. Việc thêm định dạng giờ trưa và giờ tối (AM/PM) tạo cảm giác tiện lợi cho những ai hay phải di chuyển, đi lại đặc biệt là di chuyển giữa các múi giờ khi đi du lịch hay trong các chuyến công tác.

Điều chỉnh bằng sóng: Chức năng MULTIBAND 6 giúp nhận các tín hiệu hiệu chỉnh và tự động chỉnh lại thời gian. Những chiếc đồng hồ Casio Edifice có tính năng này được thiết kế để nhận các tín hiệu bằng sóng vô tuyến từ sáu trạm phát: một trạm ở Đức, Anh, Bắc Mỹ, Trung Quốc và hai trạm ở Nhật Bản.

>>> Thấu hiểu đàn ông như đồng hồ Edifice điều này có chắc chắn

 

Hệ thống năng lượng Tough Power là một bước tiến đáng kể. Với hệ thống này, đồng hồ có thể chuyển hóa cả những nguồn ánh sáng yếu như đèn huỳnh quang trở thành năng lượng dồi dào. Từ đó đảm bảo hoạt động ổn định cho các chức năng khác nhau của chiếc đồng hồ Casio chính hãng.

Ngoài các chức năng kể trên, dòng đồng hồ Casio Edifice sẽ khiến bạn hài lòng với những đặc điểm hữu ích và thú vị khác bao gồm khả năng chống rung vượt trội, la bàn định hướng, hiển thị nhiệt độ hay kim và cột giờ đèn LED độ sáng cao trên mặt đồng hồ.

>>> Chi tiết : Mức giá các mẫu đồng hồ Casio mang hơi thở lịch lãm

Với những chiếc đồng hồ có tất cả các tính năng trên và thậm chí là các tính năng ưu việt hơn thì mức giá không hề nhỏ. Có thể dao động trong khoảng 18 tới 19 triệu đồng. Tuy nhiên những chiếc đồng hồ Casio Edifice phân khúc giá thấp hơn vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cơ bản và có những đặc điểm chuyên biệt không hề kém cạnh.

Công nghệ vượt trội và sự cải tiến không ngừng đã làm nên tên tuổi cho đồng hồ Casio chính hãng. Hãy thử trải nghiệm những tính năng ưu việt này và chúng tôi tin rằng cái tên Casio sẽ không làm bạn thất vọng!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>> Bạn đã tìm được mẫu đồng hồ casio edifice cho riêng mình chưa? Hãy xem bộ sưu tập đồng hồ casio edifice chính hãng của chúng tôi.

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh tính năng nổi bật của đồng hồ Edifice Casio
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54815 sec| 2537.844 kb