Điểm danh một vài mẫu đồng hồ nam đẹp mới của Rolex

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điểm danh một vài mẫu đồng hồ nam đẹp mới của Rolex

Đầu năm 2015, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu thế giới Rolex đã tung ra một loạt các mẫu đồng hồ nam đẹp, gây được sự chú ý của rất nhiều người yêu mến đồng hồ trên toàn thế giới.

Hãy cùng điểm qua một vài mẫu sản phẩm đồng hồ đẹp dành cho nam mới nhất của Rolex và tìm hiểu xem sao chúng lại có sức cuốn hút như vậy nhé.

đồng hồ nam cao cấp đẹp

Đầu tiên, hãy xem qua mẫu Rolex Cellini Time

Ngay đầu năm 2015, Rolex đã mạnh tay tung ra mẫu đồng hồ này với 4 phiên bản mới. Có lẽ các bạn cũng đã biết rằng nhà sản xuất đồng hồ Rolex luôn muốn tạo ra sự khác biệt trên sản phẩm của mình. Với sản phẩm này, Rolex tạo ra sự nổi bật bởi chiếc vòng benzel đôi rực rỡ gắn 96 viên kim cương. Với vẻ đẹp vượt thời gian, chiếc đồng hồ cổ điển thanh lịch này đã tôn vinh được những giá trị vĩnh cửu trong cuộc sống.

Thiết kế độc đáo, đường nét sắc bén trên kim giây, kim phút có hình dạng giống như những thanh kiếm hai lưỡi kết hợp với sự chính xác của bộ máy đếm giờ tự động đã khiến cho Rolex Cellini Time bao người mê mẩn và muốn sở hữu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>> Xem thêm: Các bước để chọn đồng hồ nam dây da đẹp!

Tiếp đến là Rolex Oyster Perpetual Day – Date 40

Từ lâu, dòng sản phẩm Day – Date của nhãn hiệu Rolex đã được vinh dự đại diện cho đỉnh cao nghệ thuật chế tác đồng hồ của hãng này. Đó là biểu tượng cho sự hoàn hảo và uy tín.

Với kích thước 40mm, chuyển động calivre 3255, bộ máy đếm giờ được nâng cao hiệu suất và được làm hoàn toàn bằng bạch kim, Day – Date 40 thực sự là một bộ máy hoàn hảo. Và là một ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu mẫu đồng hồ nam đẹp nhất của năm.

Chắc chắn bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi chiếc đồng hồ có màu xanh ngọc ảo diệu và được khắc laser dạng lưới mắt cáo tạo hiệu ứng 3D vô cùng độc đáo.

>> Xem thêm: 10 mẫu đồng hồ nam đẹp cho những người đàn ông phong cách

đồng hồ nam đẹp

Thứ 3, Rolex Oyster Perpetual Yacht – Master

Rolex đã không ngần ngại khẳng định mình khi trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thế giới có nhà máy sản xuất vàng riêng phục vụ việc sản xuất đồng hồ của mình.

Rolex luôn cho cả thế giới thấy được sản phẩm của họ không chỉ tốt ở bộ máy, mà còn ở chất liệu vỏ, dây. Năm nay, thương hiệu đình đám này đã ra mắt mẫu sản phẩm Oyster Perpetual Yacht – Master với phiên bản màu đen, có vỏ làm từ chất liệu là vàng 18CT Everose – vàng “in – house” của hãng.

Với phong cách vừa sang trọng, mạnh mẽ, thể thao và cá tính, cùng với dây đeo đàn hồi, Oyster Perpetual Yacht – Master rất phù hợp với những chàng trai yêu công nghệ và tôn trọng những giá trị của thời gian.

Rolex chưa từng khiến khách hàng của mình phải thất vọng. Vì đồng hồ nam của Rolex quá hoàn hảo. Nhưng, hãy nhớ rằng, bất kì mẫu đồng hồ nam đẹp chính hãng Rolex nào cũng có giá từ 4000$ trở lên.

                               

Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu chúng, hãy tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ uy tín và tìm hiểu kĩ về dòng sản phẩm đó để tránh gặp rắc rối hay mua phải đồng hồ giả nhé. Đó là sự tôn trọng những giá trị của đồng hồ chính hãng và sự tôn trọng với tiền của bạn!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 19000325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >> Xem ngay 333+ mẫu đồng hồ nam chính hãng để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh một vài mẫu đồng hồ nam đẹp mới của Rolex
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54352 sec| 2537.82 kb