Điểm danh 3 mẫu đồng hồ HOT nhất tháng

06/03/2019 - Người viết: Quang Ninh
Điểm danh 3 mẫu đồng hồ HOT nhất tháng

Giữa muôn vàn cỗ máy thời gian thì đâu là những cái tên nổi trội? Tác phẩm nào được nhiều người yêu thích và có đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng?

Hãy cùng Xwatch khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

1 - Ogival Bát Mã: Kiệt tác đồng hồ phong thủy

Lấy cảm hứng từ những con tuấn mã mạnh mẽ và khỏe khoắn phi nước đại báo tin chiến thắng, cỗ máy chứa đựng ý nghĩa phong thủy sâu xa, đem đến điều tốt đẹp và sự thắng lợi. Hình ảnh ngựa chiến gắn liền với các vị tướng, danh nhân và là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy. Đồng thời là biểu tượng cho tài lộc, thành công.

Công nghệ khắc nổi tinh xảo kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà chế tác, chúng ta như cảm nhận rõ từng đường nét, tựa của một đàn ngựa dũng mãnh, uy phong. Đeo chiếc đồng hồ trên tay mà như đang có được sự thịnh vượng, may mắn bên người. Chỉ có thể dùng cụm từ “Kiệt tác thời gian” để nói về cái tên nổi trội nhất tháng này, đang được quý ông săn đón.

Bên cạnh Thiết kế Skeleton mạnh mẽ, phô diễn chuyển động của bộ máy cơ khí bên trong thì đường nét mạch lạc của OG358.88AGR-GL cũng là một yếu tố đáng được ngợi khen. Từ chi tiết nhỏ đến chi tiết lớn đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và sắc sảo để ghép nên một chỉnh thể hoàn hảo. Đặc biệt, mặt kính Sapphire nguyên khối, các quý ông sẽ chẳng phải lo mặt đồng hồ bị trầy xước mà thoải mái hoạt động.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ và công nghệ mạ tiêu chuẩn PVD, với lớp mạ niken phía trong gia tăng độ cứng và tạo nên màu sắc trung thực của bề mặt. Màu sắc của sản phẩm có thể giữ độ sáng bóng từ 5 đến 7 năm - tạo sự an tâm cho người đeo, không lo ngại bong tróc. Sự kết hợp ăn ý giữa mặt đồng hồ tinh xảo với dây da nâu ôm khít cổ tay toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp đúng nghĩa.

Với tất cả những điều tuyệt hảo mà Ogival Bát Mã sở hữu cùng ý nghĩa phong thủy to lớn, không có gì ngạc nhiên khi cỗ máy được xếp vào danh sách HOT tháng này.

2 - Citizen máy cơ, chống nước: Sự mạnh mẽ ẩn sau vẻ lịch lãm

Thoạt nhìn chúng ta có thể thấy được một cỗ máy thanh lịch, nhã nhặn nhưng khi tìm hiểu sâu mới biết đây đích thị là đối thủ đáng gờm cho trường phái đồng hồ Nhật chất lượng.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ 361L, dây đeo được thiết kế bằng những mắt xích đều đặn, nhỏ và chạy dọc theo chiều dài của dây. Sự sắp xếp tài tình tạo cảm giác thoải mái cho người đeo trong mọi môi trường và không hề thấy nhớp nháp do đổ mồ hôi vào mùa hè. Ngoài ra thép chống gỉ còn có khả năng chịu nhiệt vượt trội hơn các các chất liệu khác.

Với chiếc Citizen NH8325-56E này, độ chính xác của thời gian được tính đến từng giây. Giữa hai vòng tròn đen là dải màu trắng mảnh hiển thị các bội số của 5 để người đeo có thể dễ dàng xem chính xác từng phút. ngoài cùng là vòng tròn lớn nhất hiển thị vòng quay của kim giây. Tất cả tạo nên một diện mạo độc đáo, sắc nét vô cùng hút mắt.

Không chỉ chính xác trong từng phút giây, cỗ máy còn có chức năng xem lịch ngày, thứ được tích hợp trên cửa sổ vị trí 3h quen thuộc giống như những chiếc đồng hồ Citizen khác.

Việc sử dụng máy Miyota thổi linh hồn vào đứa con cưng của mình đã giúp những chiếc đồng hồ cơ của Citizen trở nên mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ hơn. Mặt kính Sapphire trong chống xước tạo nên sự tinh tế cùng khả năng chịu va đập cao đã khẳng định lần nữa chất lượng của cỗ máy.

Hơn thế, Citizen NH8325-56E được trang bị độ chịu nước lên tới 100M. Không chỉ đi mưa, rửa tay mà thậm chí bơi lội bạn cũng có thể mang theo cỗ máy mà không hề hấn gì. Mạnh mẽ như một chiếc đồng hồ thể thao nhưng diện mạo lại vô cùng thanh lịch. Hai gam màu đen - trắng bạc thật phù hợp với người đàn ông sâu lắng, tính sự đơn giản.

Giờ thì chúng ta đã biết, vì sao anh bạn này lại là cái tên được xướng lên rồi đấy!

3 - Elixa xanh navy: Quyến rũ, thời thượng

Cái tên cuối cùng dành riêng cho phái đẹp. Sắc xanh navy vốn là tông màu xu hướng một thời, nãy đã trở lại và lợi hại hơn xưa bởi Elixa đã biến hóa màu sắc một cách khôn ngoan để tạo nên chiếc đồng hồ ai nhìn cũng mê.

Mặt số được khảm trai và phủ sắc xanh ánh kim vô cùng nổi bật. Nhờ chất liệu trai khảm mà khi nhìn dưới mọi góc độ, mặt số Elixa E128-L533 đều cho một sắc màu kì diệu: Từ xanh, trắng rồi chuyển thành hồng phấn rất ấn tượng.

Điểm nhấn trên mặt số cô nàng này chính là vòng tròn ngoài được đính đá ⅔ diện tích, vừa mới lạ, độc đáo vừa tạo nên giá trị thẩm mĩ cho chiếc đồng hồ. Có người đã ví mặt số này như mặt hồ xanh biếc mùa xuân - phẳng lặng và rất tình.

Điều khiến cho cô bạn thời gian này lọt TOP sản phẩm HOT của tháng còn bởi kiểu dây hiện đại. Với thiết kế quấn hai vòng quanh tay, Elixa E128-L533 biến thành chiếc vòng tay thời thượng, đậm chất nữ tính. Vẫn là màu xanh navy nhưng đậm hơn, càng trở nên hài hòa với tổng thể. Có cô gái nào bắt gặp Elixa mà không khao khát sở hữu cơ chứ!

Đâu là mẫu đồng hồ để lại ấn tượng cho bạn nhất? Nhanh tay sở hữu ngay thôi nào!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh 3 mẫu đồng hồ HOT nhất tháng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53982 sec| 2536.758 kb