Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín

20/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín
Có đến 80% đồng hồ trên thị trường hiện nay là fake! Sự nhập nhằng thật - giả, trắng - đen khiến cho người tiêu dùng ngày càng mất niềm tin vào giá trị thật của sản phẩm.

Những câu hỏi tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín ngày càng nhiều hơn. Chúng tôi có một câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi đó, bạn có muốn biết?

Thị trường đồng hồ đeo tay tại Hà Nội hỗn loạn

Rất có thể chiếc đồng hồ trên tay bạn nghĩ là chính hãng nhưng lại là hàng fake! Bởi gian thương sử dụng rất nhiều chiêu trò để lừa dối khách hàng hòng thu lợi nhuận “một vốn bốn mươi lời”. Một chiếc đồng hồ có giá thành quá thấp, bạn hãy suy nghĩ đến việc đó là hàng giả, hàng nhái.

Một số chiêu trò của kẻ lừa đảo có thể kể đến như sau:

“Vàng thau lẫn lộn”: Một số cửa hàng dùng hạ sách “treo đầu dê bán thịt chó”, quảng cáo chính hãng nhưng thực sự không phải thế. Chỉ một số chiếc đồng hồ được đem ra trưng diện là hàng chính hãng, còn những sản phẩm bán ra rất có thể là hàng fake! Trộn hàng thật và hàng fake, chiếc đồng hồ bán ra không ai thực sự biết đó là chính hãng hay là hàng giả.

mua-dong-ho-tai-ha-noi (2)

Hàng fake lan tràn thị trường

>>> Xem thêm: Mách bạn đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

Hàng lỗi hàng tồn: Một số cửa hàng đồng hồ lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng, đánh bóng lại, gắn mác lại và bán ra hàng tồn bằng giá của hàng mới. Không chỉ là hàng tồn, có những tác phẩm đồng hồ gặp phải một số lỗi khó sửa hoặc đã sửa, một số cửa hàng vẫn bán. Lô hàng lỗi nãy thường khó “ che mắt” được khách hàng nên thông thường, các cửa hàng sử dụng chiêu giảm giá, khuyến mãi.

Địa chỉ nào mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín?

Là địa chỉ có thương hiệu, uy tín, chất lượng - Xwatch là cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng. Chúng tôi cam kết với khách hàng 100% hàng thật, nếu phát hiện Fake, Xwatch bồi thường gấp 10 lần giá trị. Chúng tôi đã có chiến dịch thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả. Đây là minh chứng cho tiêu chí “ hàng thật - giá trị thật”.

Dia chi mua dong ho deo tay o ha noi

>>> Đừng bỏ lỡ: Những lưu ý khi mua đồng hồ g shock tại Hà Nội

Đặc biệt, mua hàng ở Xwatch, bạn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Nghĩa là ngoài bảo hành chính hãng toàn cầu, đồng hồ của bạn còn được chăm sóc với chính sách riêng của Xwatch, kéo dài đến 5 năm.

mua dong ho deo tay de ha noi

>>> Xem thêm: 04 Mẫu đồng hồ cơ lộ máy nữ đang được yêu thích nhất

Khi đồng hồ gặp phải những lỗi không may xảy đến trong quá trình sử dụng hằng ngày như: Chỉnh giờ xong quên khóa núm khiến đồng hồ bị vào nước hoặc chạy sai, con nhỏ nghịch hoặc vô ý làm rơi vỡ mặt kính, đồng hồ bị hấp hơi, nhiễm từ, đồng hồ vào nước do không biết thông số về độ chịu nước của sản phẩm. Thông thường, bạn xác định phải bỏ một khoản phí không nhỏ cho việc sửa chữa và kiểm tra lại máy. Nhưng tại XWatch, bạn được bảo hành miễn phí theo chính sách mà XWatch đưa ra. Với những điểm cộng trên, bạn có còn băn khoăn địa chỉ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín nữa không? Nếu chưa tin tưởng, hãy đến ngay Xwatch để kiểm chứng!

>>> Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập 500+ mẫu đồng hồ nam thời trang đang được yêu thích nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60895 sec| 2534.25 kb