Nhận diện địa chỉ bán đồng hồ Seiko 5 uy tín

27/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Nhận diện địa chỉ bán đồng hồ Seiko 5 uy tín
Cùng với Poljot, Seiko du nhập vào Việt Nam và khởi đầu cho phong trào đeo đồng hồ của người Việt. Không phải xuất hiện đầu tiên nhưng Seiko lại là cái tên luôn được người mê đồng hồ nhắc đến đầu tiên khi nói đến những cỗ máy thời gian, nhất là Seiko 5.

Cho đến nay, đồng hồ Seiko 5 vẫn giữ được tiếng tăm và vị trí hàng đầu như vậy. Tuy nhiên, thị trường đồng hồ ngày nay không còn trong sạch như trước nữa. Hàng giả, hàng nhái thi nhau trà trộn vào khiến người tiêu dùng hoang mang.

Vì vậy, điều cần nhất là nên biết một địa chỉ bán đồng hồ Seiko 5 uy tín để gửi gắm niềm tin và tiền bạc. Và đó phải là nơi đảm bảo được 3 tiêu chí sau:

1. Nơi có hàng chuẩn chính hãng

Điều đầu tiên, chúng ta phải xác định được nơi bán đồng hồ Seiko 5 chuẩn hàng chính hãng. Vì chỉ có hàng chính hãng mới thực sự chất lượng và mang lại giá trị cho người đeo.

>> Xem ngay lời giải đáp có nên mua đồng hồ Seiko 5 không?

Nơi bán hàng chính hãng phải có đầy đủ các giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền của hãng cho phép phân phối đồng hồ chính hãng.

Hãy mua đồng hồ Seiko 5 ở nơi có cửa hàng sang trọng, không gian rộng và đầy đủ điều kiện ánh sáng cũng như sản phẩm được trưng bày gọn gàng, sạch sẽ.

2. Có chế độ bảo hành hấp dẫn

Khi mua đồng hồ Seiko 5 hay bất kì sản phẩm công nghệ nào, điều quan trọng nhất là chế độ bảo hành. Đó chính là lợi ích mua hàng của bạn. Khi đồng hồ hỏng hóc, gói bảo hành sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ.

Thông thường, ngoài bảo hành 1-2 năm của hãng, bạn còn được bảo hành từ cửa hàng. Bạn nên chọn nơi có chế độ bảo hành 5 năm trở lên. Chỉ những nơi tự tin vào sản phẩm phân phối thì họ mới có thể bảo hành lâu năm cho đồng hồ của bạn được.

Hãy tìm hiểu xem đội ngũ kĩ thuật tại đó có chuyên môn ra sao, kinh nghiệm trong nghề thế nào? bởi khi đồng hồ của bạn gặp vấn đề thì họ sẽ là người bảo hành đồng hồ cho bạn.

Dich vu bao hanh dong ho chinh hang tai Xwatch

Đặc biệt, hiện nay có một đơn vị ngoài bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ còn bảo hành cho cả lỗi người dùng. Đó chính là Xwatch - chuyên phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng. Khi bạn vô tình làm rơi vỡ kính hay chỉnh giờ sai ảnh hưởng đến bộ máy sẽ được thay mới và bảo hành miễn phí trong lần đầu tiên bảo hành… Chính sách này là chính sách đầu tiên và duy nhất có tại Xwatch.

3. Nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Anh em hãy luôn nhớ rằng nơi mua bán đồng hồ Seiko 5 chính hãng luôn được phục vụ bởi những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về đồng hồ và nắm bắt mọi xu hướng thời trang hiện nay.

Tư vấn viên bán hàng sẽ là người giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn nhất. Vì vậy, họ phải hiểu biết và phục vụ khách hàng một cách tận tâm.

Nhan vien tu van dong ho

Với các tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ bán đồng hồ Seiko 5 chính hãng an toàn, uy tín.

Còn điều gì thắc mắc về nơi mua bán đồng hồ Seiko 5 chuẩn chất lượng, gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

>>> Xem ngay BTS 300+ mẫu đồng hồ chính hãng Seiko đang hot nhất tại Xwatch trong năm 2017.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhận diện địa chỉ bán đồng hồ Seiko 5 uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53972 sec| 2521.531 kb