Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội đáng tin cậy

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội đáng tin cậy

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ phân phối đồng hồ. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín, bán hàng chuẩn, có dịch vụ, chế độ hậu mãi tốt không phải dễ.

1. Tại sao phải tìm địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội?

Từ khi ra đời, đồng hồ đã nhanh chóng trở thành một mặt hàng xa xỉ để sưu tầm, một món phụ kiện quan trọng và tinh tế để nói lên tính cách của người sở hữu.

Sự phổ biến ngày càng rộng rãi của đồng hồ lại trở thành đòn bẩy để những gian thương sản xuất và buôn bán đồng hồ fake thừa cơ trục lợi. Trong nhiều năm liền, thị trường đồng hồ lâm vào tình trạng nhiễu nhương, tỷ lệ đồng hồ fake chiếm tới 80 - 90%, tập trung nhất ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,...

 

Cảnh giác với những mời chào giảm giá hấp dẫn

Thêm vào đó, thủ đoạn làm hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, người bán thì buông lời hoa mỹ, che mắt người mua. Thật - giả khó phân biệt. Người tiêu dùng ngày càng hoang mang.

Trước thực trạng đó, tự trang bị kiến thức kiểm tra thật - giả và tìm đến các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội là cách hữu hiệu nhất để bạn loại từ bản thân ra khỏi vòng vây của đồng hồ fake.

2. Nhận diện địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng sẽ có những đặc điểm gì?

  • Có tên trong danh sách đại lý phân phối chính thức trên website của nhà nhập khẩu chính thức. Một thương hiệu đồng hồ chính thức được phân phối tại Việt Nam phải thông qua một nhà nhập khẩu, các đại lý sẽ lấy lại hàng từ các nhà nhập khẩu này. Ví dụ: Seiko được phân phối bởi công ty CP Lưu Hưng Phát Việt Nam thì trên website của Lưu Hưng Phát sẽ công bố danh sách đại lý trên toàn quốc.
  • Có giấy chứng nhận phân phối sản phẩm cung cấp bởi hãng hoặc nhà nhập khẩu.

đồng hồ chính hãng ở Hà Nội

Xem chi tiết: Toàn bộ giấy chứng nhận phân phối đồng hồ Seiko, Orient, OP, Ogival,... của Xwatch.

  • Điều kiện vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Tủ trưng bày có hệ thống hút ẩm, ánh sáng tốt, dễ quan sát. Đồng hồ được trưng bày ngay ngắn, cẩn thận, thể hiện sự trân trọng của người bán đối với những tác phẩm thời gian.
  • Thái độ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp, vốn kiến thức đồng hồ phải sâu rộng, giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Website của cửa hàng uy tín, giao diện rõ ràng, nội dung đảm bảo chất lượng, được người dùng đánh giá tốt.
  • Giá đồng hồ gần với giá niêm yết của hãng. Cửa hàng không thường xuyên có chương trình giảm giá sốc. Bởi đó chỉ chiêu hút khách của người bán. Những chính sách  liên tiếp giảm giá 30, 50 thậm chí 70% chắc chắn không thể đủ bù đắp chi phí giá gốc, chi phí bán hàng, thuế và phí hải quan.

đồng hồ chính hãng nam tại Hà Nội

Cần thiết phải tìm đúng địa chỉ để mua được đồng hồ chính hãng chất lượng

(Chi tiết đồng hồ Ogival 1929)

3. Xwatch - địa chỉ bán đồng hồ chính hãng được +400.000 khách hàng lựa chọn

Xwatch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

Xwatch vinh dự nhận Giấy chứng nhận và Cup vàng “Hàng thật – Thương hiệu chính hãng” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế cấp Trong những năm qua, Xwatch đã xây dựng được cộng đồng +400.000 anh em yêu mến đồng hồ chính hãng. Không chỉ mang tới cho anh em cả nước những cỗ máy thời gian chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, Xwatch còn là nơi để anh em chia sẻ kiến thức và niềm đam mê đồng hồ. Bên cạnh đó, Xwatch chào đón những khách hàng nổi tiếng như Xuân Bắc, Diễn viên Bình Minh, MC Thái Tuấn, Giáo sư Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng… và nhận được những phản hồi tích cực từ họ.

NGHỆ SĨ XUÂN BẮC đã chọn XWATCH, tại sao? - Xchannel

Đặc biệt, với những nỗ lực đẩy lùi hàng fake bảo vệ người tiêu dùng từ chuỗi chiến dịch “Thẩm định Đồng hồ”, Xwatch đã vinh dự nhận được Giấy chứng nhận và Cup vàng “Hàng thật – Thương hiệu chính hãng” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế cấp.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

➨ Click để xem ngay 1001+ mẫu đồng hồ Hà Nội uy tín chất lượng và sang trọng đang được săn tìm nhiều nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội đáng tin cậy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51082 sec| 2550.336 kb