Đi tìm xu hướng đồng hồ đẹp 2017?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đi tìm xu hướng đồng hồ đẹp 2017?
Giống như thời trang, thị trường đồng hồ cũng diễn biến theo những xu hướng nhất định. Vậy, năm 2017, các kiểu đồng hồ đẹp nào sẽ lên ngôi?

Hãy cùng khám phá qua “chẩn đoán” của chúng tôi

Cuộc đổ bộ của đồng hồ siêu mỏng

Nếu như trước đây, nam giới có phần e dè với những thiết kế đồng hồ siêu mỏng vì chúng trông khá nữ tính thì năm 2017, quan niệm ấy dường như rẽ sang 1 hướng khác. Những chiếc đồng hồ siêu mỏng lại được tôn vinh như đại diện của sự tinh tế, thanh tao. 

Và đặc biệt, chúng rất hợp vỡi cỡ cổ tay vừa và nhỏ của người châu Á.

>>> Chiếc đồng hồ Citizen gợi cảm giá rẻ mà chắc chắn bạn muốn sở hữu

 dong-ho-dep-2017 (2)

Không khó để tìm một mẫu đồng hồ đẹp 2017 có độ dày 7 - 8mm dù khả năng tài chính của bạn có thế nào.

Ở mức giá dưới 5 triệu, Olympia Star mang đến 1 đoàn quân hùng hậu những lựa chọn. Một thiết kế dây kim loại mắt xích nhỏ hay 1 mẫu dây da, một kiểu dáng trẻ trung hay hơi hướng cổ điển,... tất cả đều có.

 dong-ho-dep-2017 (1)

Cao hơn 1 chút, từ 7 - 15 triệu, hãy chú ý đến bộ sưu tập Ultra thin của Ogival. Đó là những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đẹp - mỏng và đặc biệt vô cùng tinh tế. Ogival Ultra thin chủ yếu sử dụng dây kim loại, và rất hiếm dây da. Điều này làm tăng sự trang nhã và khí chất “thanh lịch”, hoàn hảo cho những quý ông văn phòng.

dong-ho-dep-2017 (3)

>>> Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio baby g chính hãng 

Và nếu bạn muốn sở hữu 1 mẫu đồng hồ siêu mỏng hàng cao cấp, Longines chính là “ông trùm”. Longines được đánh giá là thương hiệu thể hiện sự thanh lịch thành công nhất. Xem hồ hồ đẹp Longines, độ hoàn thiện gần như tuyệt đối, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt đấy!

 

Đồng hồ thể thao “bùng nổ”

Thực tế, đồng hồ thể thao luôn có chỗ đứng nhất định trong thế giới thời gian. Tuy nhiên, trước một lớp trẻ ngày càng hăng hái xê dịch, tích cực trong các hoạt động ngoài trời, và đầu tư nhan sắc trong các phòng Gym thì… năm 2017 chắc chắn là năm “bùng nổ” của đồng hồ thể thao. Tôi tin chắc đó sẽ là xu hướng đồng hồ đẹp 2017.

>> Gi ới thiệu 3 phong cách nam dây da ai xem cũng muốn sở hữu

 dong-ho-dep-2017 (4)

Tiện lợi hơn khi luyện tập với các chức năng bấm giờ, cá tính hơn với size mặt lớn và các mặt phụ nhộn nhịp trên mặt số. Đeo 1 mẫu đồng hồ thể thao, bạn tự tin làm điều mình thích, tự tin bộc lộ cá tính.

 

Nắm bắt được thị trường, năm 2017, 3 ông lớn từ Nhật Bản: Seiko, Citizen, Orient đã tung ra 1 loạt các mẫu đồng hồ đẹp thiết kế thể thao, độc đáo với rất nhiều mức giá khác nhau, từ 3 triệu - 10 triệu đồng. Chắc chắn sẽ là 1 cuộc chiến khốc liệt để giành thị trường, rất đáng để mong đợi, đúng không?

Dân kinh doanh, văn phòng đeo đồng hồ siêu mỏng. Giới trẻ nhiệt huyết chọn đồng hồ thể thao. Theo bạn, trong các kiểu đồng hồ đẹp 2017, đâu mới thực sự là xu hướng? Hãy chia sẻ với chúng tôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn. 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đi tìm xu hướng đồng hồ đẹp 2017?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53795 sec| 2541.078 kb