Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?”

19/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?”
Cùng tìm hiểu 4 gợi ý giúp chị em tìm được lời giải đáp cho thắc mắc muôn thuở: “ Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?”

Trước hàng tá mẫu mã và hàng trăm kiểu dáng đẹp tới từ các thương hiệu đồng hồ khác nhau, chị em như lạc vào “mê hồn trận” và thật khó để đưa ra quyết định. Lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp bao giờ cũng là thách thức hàng đầu của phụ nữ. 4 gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp chị em tìm được lời giải đáp cho thắc mắc muôn thuở: “ Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?”

Gợi ý 1: Đồng hồ nữ hiệu Casio - “tắc kè hoa” đổi màu phong cách

Nổi danh là dòng sản phẩm bền bỉ, chất lượng, Casio cũng “trình làng” rất nhiều bộ sưu tập dành cho phái đẹp. Nếu bạn là cô gái đầy sức sống, muốn “đổi gió” phong cách thời trang hằng ngày, Casio chắc hẳn sẽ đem đến rất nhiều lựa chọn thú vị.

Sheen

Các thiết kế thanh lịch, sang trọng chắc chắn thuộc về đồng hồ Casio Sheen. Dòng sản phẩm này nổi danh với rất nhiều đại sứ xinh đẹp: nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD, The Saturdays - nhóm nhạc tới từ Anh, MC - Á Hậu Hoàng Oanh (Việt Nam).... Việc lựa chọn đại sứ cũng góp phần định vị rõ ràng phong cách mà Sheen theo đuổi: thanh lịch, lấp lánh và sang trọng.

Rạng rỡ mỗi ngày cùng Casio Sheen SHE-3045L-7AUDR

Sheen mang tới bộ sưu tập vô cùng đa dạng cho chị em lựa chọn: dây da hoặc dây kim loại, 3 kim truyền thống hoặc 6 kim với nhiều tính năng ưu việt.

Baby G

Đồng hồ nữ hay đồng hồ nam, khi lựa chọn một chiếc cho mình hay người mình yêu thương thì chúng ta cũng phải lựa chọn hết sức kỹ lưỡng và cẩn trọng. Thương hiệu Casio là một thương hiệu đáng để tham khảo và lựa chọn. khi dạo phố, dã ngoại. Casio sẽ làm thỏa lòng các cô gái trẻ trung qua dòng sản phẩm đồng hồ Baby G. Baby G làm nổi bật sự dễ thương thông qua các màu sắc khá nổi, mặt số dễ xem giờ. Baby G thường có 2 kiểu thiết kế: mặt điện tử hoặc mặt số.

Khám phá đồng hồ Casio Baby G năng động BA-120-2BDR

 Baby G vốn “to bản” hơn Sheen. Không chỉ thế, vành đồng hồ có xu hướng gai góc, khỏe khoắn. Nhìn chung, Baby G khá “nam tính” nhưng đôi khi, sự khác biệt sẽ khiến bạn nổi bật vô cùng trong đám đông nhạt nhòa! Bạn có dám thử?

Gợi ý 2: Đồng hồ nữ hiệu Citizen - quý cô hiện đại

Cạnh tranh với thương hiệu đồng hồ số 1 Seiko, Citizen cũng không hề kém cạnh trong các mẫu thiết kế đồng hồ cho phái đẹp. Khi trên tay chiếc đồng hồ, một vấn đề mà chị em thường mắc phải: không thay pin cho đồng hồ định kì. Điều này rất dễ gây ảnh hưởng tới “sức khỏe” của cỗ máy thời gian. Lựa chọn dòng Eco drive của Citizen sẽ giúp chị em nhanh chóng giải quyết nỗi lo này! Bởi lẽ Citizen được trang bị công nghệ Eco - drive: giúp đồng hồ có thể sạc trong điều kiện ánh sáng mặt trời và cả nhân tạo như: bóng đèn, ánh nến…  Ngoài ra, các thiết kế đồng hồ cơ hoặc quartz thông thường của Citizen cũng được phái nữ đón nhận.

Thiết kế Citizen Eco-drive FE1081-59L mặt xanh quyến rũ

Bên cạnh sự tiện lợi, nét hiện đại trong thiết kế cũng là điểm hấp dẫn với phái đẹp. Không quá cầu kì trong thiết kế mặt số, đồng hồ Citizen nữ đề cao sự đơn giản: tối giản vạch chỉ giờ, kim đồng hồ. Hãng tập trung sự quyến rũ thông qua các vành đá trang trí xung quanh đồng hồ. Citizen là lựa chọn hàng đầu cho trang phục văn phòng hay dạo phố đơn giản. Bạn đã sở hữu chiếc Citizen nào chưa?

Gợi ý 3: Đồng hồ nữ hiệu Seiko - cô nàng cá tính

Seiko đã đưa phong cách mạnh mẽ, đột phá vào các thiết kế của mình. Có thể kể đến như: sự cách điệu của mặt số (mặt vuông, oval, chữ nhật, tròn..), sự biến hóa của màu sắc (mặt số màu đen, xanh, hồng…)...

Một số mẫu đồng hồ lộ cơ open heart cũng điểm thú vị trong bộ sưu tập của Seiko. Lẽ thông thường, người ta thường cho rằng: cỗ máy lộ cơ chỉ phù hợp với nam giới bởi họ yêu thích các chi tiết cơ khí. Nhưng Seiko đã chứng minh rằng: open heart cho đồng hồ nữ giới vừa là điểm thu hút ánh nhìn người đối diện, vừa khoe trọn sự “mạnh mẽ” mà ít cô gái nào có được!

Gợi ý 4: Đồng hồ nữ hiệu OP - số 1 nơi công sở

Đồng hồ OP (Olympia) là thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc Thụy Sĩ, đang được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đồng hồ nữ OP chia làm 2 thương hiệu: Olympia Star (sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ), Olym Pianus (sử dụng máy Nhật Bản). Dù sử dụng máy nào, Olympia cũng thể hiện được sự bền bỉ, chất lượng qua những sản phẩm đã ra đời.

Đồng hồ Olympia Star sang trọng, thanh lịch OPA58012-07LK-T 3,4 triệu

Thiết kế nhỏ nhắn, các đường nét thể hiện sự tinh tế chính là đặc điểm chung của hãng. Trong tầm giá từ 2 -4 triệu, OP hội tụ đủ các yếu tố: kính Sapphire chống xước, thép không gỉ 316L bền bỉ, công nghệ mạ tiên tiến PVD. Cỗ máy tăng thêm độ trẻ trung bằng những viên đá lấp lánh. Olympia cực kì phù hợp với môi trường văn phòng, được thiết kế giống như 1 chiếc lắc tay, vòng thời trang lấp lánh trên cổ tay phái đẹp!

>>> Địa chỉ mua đồng hồ hàng hiệu tại Việt Nam uy tín đáng tin cậy

“Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?” Điều đó có lẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào thị hiếu, nhu cầu riêng của mỗi người! Bất kì thắc mắc nào về đồng hồ, chị em có thể click vào ô chat subiz góc phải màn hình hay gọi tới số hotline 19000325 để chúng tôi hỗ trợ ngay lập tức.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp?”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60114 sec| 2542.352 kb